Chap 3 (Ai thích ai?!?)

4K 254 34
                                    

Sau khi nói chuyện với bác sĩ. Biết tình trạng của họ không sao hắn liền quay về Lan Kwai Fong giải quyết vụ ồn ào lúc nảy..

"Cậu đi giải quyết đi! Để chú Vương biết thì không hay đâu! Tôi ở đây với họ"- Tể Phạm vỗ vai hắn nói.

Hắn trước khi quay đi cũng nhìn lại hai người trên giường... Nghi Ân và BamBam được cho nằm cùng một phòng..

_______

"Mang tên đó ra đây!"- Gia Nhĩ ngồi giữa bàn bắt chéo chân.. Tay xoa xoa phần thái dương. So với Vương Gia Nhĩ ma ranh ở trường thì lúc này đây hắn như một người khác. Hoàn toàn băng lãnh và đáng sợ. (Tưởng tượng mặt Nhĩ hung dữ mà Au cũng sợ lun hix)

Hai bảo vệ nghe lệnh liền lôi tên da đen đã bị đánh bầm dập ra quỳ trước mặt hắn.

Tên da đen lúc này không còn sức chống cự.. ngước lên nhìn thấy liền cúi mặt né tránh ánh mắt lạnh tanh của hắn vì gã đã biết được thân phận của người ngồi trước mặt mình là ai... Gia Nhĩ bỏ chân xuống.. hai tay đan lại đặt trên hai gối chồm người tới nhìn tên da đen: "Mày có biết mày đang làm loạn ở đâu không?"- Từng câu từng chữ hắn thốt ra đều siết mạnh qua kẽ răng. Làm mọi người xung quanh cũng khiếp sợ..

Tên da đen run cằm cặp nói: "Tao... Tao xin lỗi! Tao không biết đây là địa bàn của Tam Vương!"-

Gia Nhĩ đập mạnh tay xuống bàn làm mọi người một phen giật thót mình: "Mịe nó! Ý mày là nếu ở đây không phải địa bàn của Tam Vương thì mày sẽ tha hồ tung hoành? Haha tao nói cho mày biết. Không chỉ những địa bàn của Tam Vương mà bất cứ nơi nào có mặt Vương Gia Nhĩ tao thì tao không muốn có sự xuất hiện của lũ chó lộng hành như mày!!!..Từ hôm nay tao sẽ cho mày câm miệng cả đời! Cái miệng thối của mày không còn phải đi lung tung làm càn!.... Cắt lưỡi nó rồi đá nó ra khỏi HongKong ngay đêm nay!"- Hắn lạnh lùng ra lệnh.

"Sao? Tao xin lỗi.. xin đừng cắt lưỡi tao.. hãy tha cho tao. Tao sẽ không dám làm càn nữa! Xin Vương thiếu gia tha mạng! Làm ơnnnn!!!"-Tên da đen sợ hãi cầu xin nhưng hắn tuyệt tình hất tay ra lệnh. Hai tên bảo vệ liền lôi tên da đen ra ngoài. Chính bọn họ cũng không khỏi khiếp sợ trước Vương Gia Nhĩ.

Lúc này quản lý ở câu lạc bộ mới dám lên tiếng: "Xin Vương thiếu gia bỏ qua cho! Chúng tôi sẽ xử lý tên ngoại quốc ấy! Tôi rất xin lỗi vì để cho bạn của Vương thiếu bị thương! Chúng tôi sẽ bồi thường mọi tổn hại!"-

"Bồi thường tổn hại?? Ông nghĩ Vương thiếu cần những điều này ở đây sao? Dẹp đi!!!! Lần này tôi không truy cứu! Lần sau tôi không muốn có chuyện ồn ào này xảy ra lúc tôi đang vui vẻ ở đây! Mau giải quyết chuyện này cho tôi!"- Hắn nói xong liền đứng lên đi ra cửa. Quản lý run sợ cúi đầu chào hắn.

__________

"Tôi nghe! Chuyện sao rồi?"- Tể Phạm nhận cuộc gọi từ hắn.

"Có chuyện gì Gia Nhĩ này làm không thuận lợi sao? Bọn họ sao rồi?"- Hắn cười nhạt nói.

"Vẫn chưa tỉnh! Chắc do có phần say nên ngủ thôi! Cậu cứ về nhà nghỉ ngơi đi! Khi nào họ tỉnh tôi đưa họ về kí túc xá luôn!"- Tể Phạm liếc nhìn vào bên trong phòng xem xét tình hình rồi ôn nhu nói với hắn.

[Longfic-Markson]- CHỈ VÌ YÊU!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ