Chap 28 ( Ai rồi cũng sẽ khác )

2.2K 167 62
                                    

Hai năm sau.

"Eric!! Anh mang theo hành lý làm gì?"- Chân Vinh nhìn anh khó hiểu.

"Thì theo em về Hong Kong chứ còn làm gì?"- Anh trả lời như đó là điều hiển nhiên.

"Cái gì? Làm gì chứ?"-

"Nè! Em có nghe câu 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' không? Học xong rồi tính quăng cục lơ với thầy àh?"-

"Aizzzz! Anh thiệt phiền! Thôi được rồi! Nhưng sang chơi vài hôm rồi anh về lại đây đi! Ở HongKong không hợp với anh đâu!"-

"Yes Sir!!!!!"- Eric vui vẻ hẳn ra. Còn phụ cậu xếp quần áo vào vali.

_________

Sân bay HongKong.

Hai người con trai bước ra thu hút tất cả những ánh mắt hiếu kì của mọi người. Cậu trai đi trước tỏa ra một khí chất như siêu sao. Cậu trai cao hơn một chút đi phía sau nhìn rất bảnh và thượng lưu. Cả hai đeo kính đen rất ngầu..

"Thiếu gia! Ông chủ sai tôi đến đón cậu!"- Một người mặc vest đen cúi đầu cung kính.

"Mau đi thôi thiếu gia! Đứng ngây ra đó làm gì vậy tiểu thiếu gia???"- Eric lên tiếng trêu trọc. Chân Vinh từ khi nhìn thấy bầu trời HongKong thì mọi kí ức về anh cũng ùa về. Thứ làm cậu luyến tiếc và muốn quay lại nhất đó chính là vì anh.. Chân Vinh thúc vào bụng Eric đau điếng rồi chui vào xe.

"Đúng là cú đấm có lực thật!"- Eric ngồi trong xe ôm bụng nhăn nhó.
Chân Vinh bĩu môi không quan tâm.

__________

"Em cũng nhanh thật! Em đừng nói vì nôn nóng được làm việc cho anh nên quay về sớm đó nhé!"- Gia Nhĩ ngồi trong phòng làm việc nghe điện thoại.

"Anh mơ à? Mà đừng coi em như là tay sai cho anh. Em bẻ cổ anh ngay và luôn đó!"-

"Chà chà! Xem ra có uy lực của sát thủ rồi nhỉ? Để xem em bẻ nỗi hay không đã! Thôi không đùa nữa. Về rồi thì mau đến chỗ anh! Có việc cho em làm ngay đây!"- Gia Nhĩ trở lại nghiêm túc nói.

"Được! Gặp anh sau! À mà..... đừng nói với anh ấy là em đã về!"-

"Haha Anh biết rồi! Cúp máy đây"- Hắn tắt điện thoại quăng sang một bên. Tay day day thái dương. Dạo này có một băng nhóm ngầm đang âm mưu mua bán vũ khí trái phép trên địa bàn của hắn. Mà hắn lại không muốn địa bàn mình có bất cứ một cuộc thương mại đen nào diễn ra. Nhưng mỗi khi hắn cho người mai phục đều chẳng tìm ra được manh mối gì. Hắn đang rất đau đầu vì vụ này.

"Đại ca! Hội chúng ta sắp có người mới?"- Hữu Khiêm tò mò cuộc điện thoại của hắn nên lên tiếng hỏi. Vân Long cũng đang lắng nghe câu trả lời. Từ hôm hắn xuất viện thì hai đứa nó luôn theo sát hắn. Hắn không muốn hai đứa gia nhập hội vì hắn không muốn tụi nó nguy hiểm. Nhưng tính tình hai đứa cứng đầu lại trung thành nên một lòng muốn đi theo. Hắn hết cách đành xem hai đứa như cánh tay trái và cánh tay phải của mình.

"Đúng vậy! Nếu hai đứa là cánh tay trái và cánh tay phải của tao thì người này chính là bộ não của Gia Nhĩ đây!"- Hắn nhết môi đầy ma mị.

Vân Long- Hữu Khiêm nhìn nhau đầy tò mò và hứng thú với đồng nghiệp mới.

_________

[Longfic-Markson]- CHỈ VÌ YÊU!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ