Chap 2 (Say hay tỉnh!!)

5.1K 279 80
                                    

Hắn ngồi ở trong xe.. Vừa thấy Tể Phạm liền đưa tay lên chào sau đó hành động dừng hẳn lại khi thấy ngoài Tể Phạm còn có hai người lạ nữa.. Mài kiếm nhết lên.. khóe môi cười đểu khi thấy rõ hai nhân vật đi cùng anh mình là ai... Mục tiêu của hắn đây mà..

"Well well well~~ Ai đây? Xin chào bạn cùng lớp!! Hôm nay muốn đi chơi cùng với Vương thiếu gia hả?? Vậy thì phải xem lại tư cách rồi nha!"- Hắn đứng tựa lưng vào cửa xe.. một tay khua khua cao ngạo nói.

"Anh Tể Phạm rủ tụi em đi cùng mà? Thôi mà... đừng ích kỉ như vậy chứ. Đi đông thì vui chứ sao!"- BamBam miệng nói nhưng mắt thì đảo quanh con siêu xe trước mặt.. Chiếc Lamborghini Aventador màu đen nhám trước mặt là ước mơ của bao nhiêu người đó nha!!

Nghi Ân đứng phía sau không thèm quan tâm. Chỉ bĩu môi khinh bỉ kẻ đang phách lối kia.. Không hiểu sao nhìn ánh mắt hắn ta cậu chẳng có cảm tình tẹo nào. (Lúc đầu thôi coan hehe)

"Đi cùng đi!! Dù sao họ cũng mới sang HongKong không biết đường lối! Hai người ở đây đợi tôi đi lấy xe!"- Tể Phạm nói xong liền xoay người vào bãi đậu xe của trường.. tưởng đâu hắn đi con xe Audi 4 chỗ. Ai nhè hôm nay hắn đi Lamborghini. Mà con xe này chỉ có hai ghế ngồi. Nên anh đành đi lấy thêm xe mình vậy..

"Tôi đi cùng anh!"- Nghi Ân nhìn tình hình biết ngay là sẽ hai người một xe nên nhanh chóng muốn đi cùng Tể Phạm. Nhìn thế nào vẫn có thiện cảm với người này hơn tên kia.

"Anh Tể Phạm cũng có xe riêng luôn ư? Thật ngưỡng mộ quá nha~~~...
Woa~~ xe anh ngầu lắm đó nha Gia Nhĩ! Lần đầu tiên em được ngồi trên siêu xe thế này nha! Thiệt ngưỡng mộ!"- BamBam chạy lại đưa tay vuốt ve mặt ngoài chiếc xe như đang vuốt ve thú cưng. Đưa mắt vào phần kính màu đen để quan sát bên trong.

Gia Nhĩ thấy Nghi Ân đi cùng Tể Phạm cũng không nghĩ gì nhiều. Liền nhết môi cười rồi đi vòng qua ngồi vào ghế lái.. BamBam cũng cẩn thận mở cửa xe ngồi vào ghế phụ: "Woa~~~ bộ điều khiển thiệt là ngầu nha! Nhà anh chắc giàu có lắm hả anh Gia Nhĩ??"- Gia Nhĩ vốn rất hay khoe khoang. Có người trầm trồ vật cưng của hắn nên vui vẻ vô cùng: "Ở HongKong này nếu Vương gia mà không nhận mình giàu nhất thì chẳng ai dám nhận! À mà.... sao tự nhiên kêu tôi bằng anh rồi?"-

"Hỳ.. em nghe anh Tể Phạm nói anh 20 tuổi rồi! Cùng tuổi anh Nghi Ân! Nên em phải gọi bằng anh mà!"- BamBam cười hì hì nói. Tay thì táy máy sờ hết cái này tới cái kia ở bộ điều khiển..

Gia Nhĩ nghe BamBam nói khóe miệng lại nhết lên.. A ha!! Vậy là Nghi Ân cũng biết mình bằng tuổi rồi nhỉ? Vậy thì càng dễ xử haha.. Hắn tự đắc rồi tăng ga phóng thẳng.

Điểm đến là Câu lạc bộ đêm Lan Kwai Fong nổi tiếng nhất HongKong.. đối với mấy nơi này thì Gia Nhĩ quá quen thuộc. Tể Phạm luôn đi cùng hắn nên hiển nhiên cũng không có gì lạ những nơi như thế này.. Với lại ai cũng biết những chỗ này cũng là địa bàn của Vương gia.. nên hai thiếu gia bọn họ là nhân vật Vip ở đây ai cũng kiên dè..

Gia Nhĩ là dạng người thích thể hiện bản lĩnh và chủ quyền của mình.. Một phần là do từ nhỏ hắn từng chứng kiến cảnh bạo lực máu me trong các bang hội.. Nên có thể nói hắn không sợ trời không sợ đất.. Nhưng chỉ khi giao thiệp bên ngoài thôi..Gia Nhĩ vốn thừa hưởng tính băng lãnh của cha hắn. Nhưng bản thân không thích làm người của bang hội. Nên hắn cố tình che giấu con người thật bên trong mình , bên ngoài luôn tỏ vẻ quậy phá và dùng trò trẻ con để cha hắn thấy hắn chưa trưởng thành. Vậy thì hắn không cần phải về tiếp quản bang hội rồi.. Còn Tể Phạm lại thuộc dạng người bên trong rất dịu dàng mà bên ngoài cũng dịu dàng nốt.. Nhưng không phải dạng công tử bột... Với anh cái gì cũng nên thử miễn là đừng lạm dụng.. Chỉ riêng con gái là anh chưa đụng tới vì anh nghĩ tâm lý của họ rất phức tạp (Chắc anh đụng trai thôi đúng hơm? Haha).. Chính vì vậy nhìn vẻ ngoài mọi người đều thấy anh chính chắn hơn Vương Gia Nhĩ.

[Longfic-Markson]- CHỈ VÌ YÊU!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ