C.65: Vãn hồi, là điều khó nhất

9K 146 1
                                    

Ai có thể nói cho cô biết , vì sao ba tháng kết hôn và cùng làm việc chúng với nhau trước kia đều rất khó gặp mặt nhau một lần , mà gần đây trong khoảng thời gian này rõ ràng là không muốn gặp mặt , lại cứ thường xuyên đụng đầu ?!

Lạc Lãnh Thần nghe giọng nói quen thuộc thì ngẩng đầu lên , rõ ràng là rất sửng sót , tuyệt đối không ngờ được là cô lại ở chỗ này , mà trang phục của cô ... Cô làm phục vụ ở đây ?

Chẳng biết tại sao vừa nghĩ tới quan hệ thân thiết giữa cô và Thẩm Mặc , hắn liền lùng cười , không một chút lưu tình : "Tại sao lại ở đây làm phục vụ , chẳng lẽ trèo cây cao thất bại sao?"

An Nhiên muốn sầm mặt , nhưng liếc mắt một cái thấy ông chủ từ xa tung tăng chạy tới , bộ dạng khom lưng cúi đầu với Lạc Lãnh Thần , quên đi , dù sao hiện tại cô cũng là người làm công dưới tay người khác , cố gắng nở nụ cười , ý cười của An Nhiên chưa giảm : "Không biết tiên sinh muốn gọi gì?"

"Tránh ra tránh ra !" Ông chủ đẩy An Nhiên ra , khuôn mặt cười đến mức các nếp nhăn xếp vào một chỗ "Lạc thiếu , phòng ngài muốn đã chuẩn bị xong , bên trong tất cả đều là thức ăn bình thường ngài thích ăn nhất , tất cả đều đã chuẩn bị xong rồi."

An Nhiên bĩu môi , nếu nơi này có ông chủ tự mình chiêu đãi , vậy chính là không cần dùng tới người phục nhỏ như cô , cô còn muốn tìm cũng tìm không thấy , ôm thực đơn , An Nhiên thấy ngoài cửa có khách đang đi vào , ngay lập tức lộ ra lúm đồng tiền tiến lên .

Ánh mắt Lạc Lãnh Thần luôn khoá chặt trên người cô , lúc cô bị ông chủ đẩy ra , vậy mà cô lại có biểu tình thở dài nhẹ nhõm sao? Chẳng lẽ cô cứ như vậy muốn tránh hắn ? Hồi trước chẳng phải cô sống chết không chịu ly hôn sao?

Hơn nữa , nụ cười trên mặt cô là tại sao lại cười sáng lạn như vậy ?

Không hề nghĩ ngợi , Lạc Lãnh Thần chặn lại giữ chặt An Nhiên đi thẳng vào phòng mình thường xuyên tới , cũng không quay đầu lại nói với ông chủ : "Tôi muốn người phục vụ này"

Ông chủ gật đầu , vẻ mặt không vui trừng mắt cảnh cáo nhìn An Nhiên "Có thể được Lạc thiếu nhìn trúng là phúc khí của cô đấy !"

Những lời này , tại sao lại quen tai như vậy ?

Ừm , nghĩ lại thì hình như trước khi cô và Lạc Lãnh Thần kết hôn , một số người biết bọn họ kết hôn đều nói như thế, tóm lại , cho dù là nói như thế nào cũng đều là cô trèo cao tới Lạc Lãnh Thần , là phúc khí của cô.

Cười khổ , An Nhiên nghĩ , nếu cô biết sẽ có một ngày như thế này , cô nhất định không cần cái loại phúc khí này , có lẽ loại động tâm lúc trước chỉ là gió thổi qua mặt hồ tạo nên những gợn sóng , nhưng lại không chịu nổi thử thách của thời gian , cũng không phải lựa chọn tốt nhất của cô , mong đợi để dẫn đến tình trạng như ngày hôm nay , chẳng thà đem phần rung động trước kia chôn thật sâu dưới đáy lòng , giữ lại một chút tốt đẹp , vĩnh viễn trân quý , còn tốt hơn như bây giờ , bị sự thật đả kích vỡ thành từng mảnh nhỏ.

Đờ đẫn đi theo Lạc Lãnh Thần vào trong phòng , bên trong giống như lời ông chủ nói , đồ ăn đều đã chuẩn bị xong .

Lạc thiếu, ly hôn điWhere stories live. Discover now