C.50: Dưới vỏ bọc nhã nhặn, là bản bản tính của sói

6.8K 120 1
                                    

Trên xe , mặt trên kính chiếu bóng dáng Lạc Lãnh Thần không ngừng thu nhỏ lại dần lùi về sau , cuối cùng trở thành một chấm đen nho nhỏ rồi biến mất , thân thể cứng ngắc của An Nhiên lúc này mới dần thả lỏng xuống , Thẩm Mặc bên cạnh nhìn thấy bộ dạng cô thở dài nhẹ nhõm một hơi , ngữ khí hầm hầm : "Hình như cô rất sợ chồng trước?"

An Nhiên sửng sốt , không biến nên gật đầu hay là lắc đầu , có rất nhiều chuyện và sợ hãi , ngay vị trí của trái tim này , quá khứ trước đây luôn khảm chặt , giống như lúc này , chỉ cần nhìn thấy Lạc Lãnh Thần , cô liền sợ hãi không nhịn được.

"Không nói gì , chính là thừa nhận ."Thẩm Mặc cười vang , nhưng anh càng cười như vậy lại càng thể hiện là anh tức giận , cười càng lợi hại , lựa giận càng lớn , đương nhiên là điều này An Nhiên không biết.

"Đến giao lộ phía trước anh để tôi xuống đi." An Nhiên hướng về phía lái xe nói .

"Cậu ta . Chỉ sợ không dám dừng xe ở giao lộ phía trước đâu." Thấy mình luôn bị cô gái nhỏ bên cạnh coi thường , Thẩm Mặc nhếch môi , hai tay đan lại để lên trên đầu gối đan chéo nhau , thản nhiên nói .

"Vì sao ?" Chẳng lẽ giao lộ phía trên kia có gì không thích hợp ? An Nhiên thăm dò nhìn sang , ngoài một người cảnh sát đứng ở đấy ra cũng không có gì khác thường , trong đầu An Nhiên từ từ bùng nổ một suy nghĩ to gan , sợ tới mức cô quên mất tất cả túm lấy cánh tay Thẩm Mặc : "Không phải là anh mới làm chuyện gì phạm pháp đấy chứ?"

Thẩm mặc vừa bắt đầu còn khoá chặt tậm mắt trên cánh tay ôm tay mình của cô , sau đó lại ngước nhìn lên mặt cô , không biết mình nên khóc hay nên cười , trên khuôn mặt của lái xe cũng bắt đầu có chút dấu hiệu co giật rất nhỏ.

"Đúng vậy , vừa rồi đúng là tôi đã làm chuyện xấu" An Nhiên căn bản là không phát hiện , tay người kia đã ôm lấy vai cô , anh cúi đầu nhìn cô , tư thế như vậy nhìn qua giống như hai người yêu thương khăng khít "Cho nên , tôi sợ cảnh sát bắt tôi."

Thẩm Mặc thầm nghĩ buồn cười , cô cũng là quá mức khờ dại mà , anh làm sao có thể đi làm chuyện xấu ? Lui một vạn bước mà nói , cho dù anh thật sự làm chuyện xấu gì thì những kẻ quan lại chỉ biết tham ô cũng biết bao che cho nhau , chưa chắc có thể bắt được anh , trừ phi , bọn chúng muốn con đừng làm quan của mình không còn được sáng sủa.

Về phần chuyện xấu anh làm , Thẩm Mặc nhếch môi , ngón tay cọ xát vành tai của cô , lừa gạt một cô gái không biết rõ tình hình lên xe của mình sau đó còn muốn đưa về nhà mình , cái này , có tính là chuyện xấu không ?

"Anh thật sự làm chuyện xấu ?!" An Nhiên hơi kích động , hai tay bởi vì vốn đang cầm lấy cánh tay của Thẩm Mặc bây giờ liền trở thành trực tiếp bổ nhào vào trong lồng ngực của anh , nhưng không phát hiện ra ,chỉ có chút tò mò ý cười khẽ trong đáy mắt anh , khi nào thì trở nên tuỳ tiện như vậy rồi?

So với sự kích động của An Nhiên , Thẩm Mặc lại có vẻ nhàn nhã hơn nhiều , hơi tay tự nhiên cứ như vậy nắm ở sau lưng cô , hưởng thụ mỹ nhân chủ động nhảy vảo ôm , tuy rằng , hai chữ mỹ nhân này còn cần phải bàn bạc lại , nhưng , loại cảm giác này cũng xem như không tồi .

Lạc thiếu, ly hôn điWhere stories live. Discover now