C.56: Cơ hội trăm năm mới có

6.1K 115 11
                                    

Một đấm kia của Lạc Lãnh Thần dùng bảy tám phần sức lực đánh ra , lại bị Thẩm Mặc trở mình một cái nắm chặt tay chặn hắn lại , cảm thấy mặt mũi của mình bị xem thường một cách nghiêm trọng , nhất là ... Lạc Lãnh Thần liếc nhìn An Nhiên còn ngồi dưới đất , nhất là ở trước mặt cô ta , sao hắn có thể thua?!

Nhìn ra được Thẩm Mặc cũng không phải ngọn đèn cạn dầu , sắc mặt xanh mét của Lạc Lãnh Thần cùng bộ dạng có chút nhàn nhã của Thẩm Mặc hình thành nét đối lập rõ rệt , một tay dễ dàng túm lấy tay Thẩm Mặc , Lạc Lãnh Thần ngoài cười như trong không cười : "Tốt , tôi nghe nói Thẩm Thiếu anh cũng là một người luyện võ , bình thường không có chuyện gì cũng thích đánh đấm , vừa hay , hôm nay hai anh em chúng ta nhân tiện thử xem?"

Thẩm Mặc nhíu mày , một tay khác từ phía sau nhanh chóng kìm chế tay Lạc Lãnh Thần đang nắm chặt cổ tay mình , dùng sức bóp chặt các đốt ngón tay của hắn , trên mặt , vẫn thản nhiên mà cười.

Lực tay của Thẩm Mặc rất lớn , khiến cho Lạc Lãnh Thần không thể không buông cổ tay của anh ra , đồng thời vạch một đấm đánh về phía bụng Thẩm Mặc , Thẩm Mặc nghiêng người né tránh đồng thời chuyển tay ôm lấy quả đấm của Lạc Lãnh Thần , trong mắt hiện lên chút tà khí . Gặp chiêu phá chiêu , Lạc lãnh Thần hắn tại sao lại đáng bỏ đi như vậy , như thế đúng là còn nghịch hơn cả đứa bé vừa sinh ra , cách đánh như vậy , nhìn qua càng giống như con khỉ đang chơi đùa hơn .

Lạc lãnh Thần đầu tiên hơi biến đổi thủ đoạn , do nắm đấm nghịch chuyển phương hướng bị tay Thẩm Mặc chộp được , nụ cười âm trầm nhiễm lên khoé môi Lạc Lãnh Thần , một quyền kia của hắn chẳng qua chỉ là giả mà thôi , một chiêu này mới là chiêu thật của hắn . Ném qua vai , chỉ cần hắn dùng chiêu này thì chưa từng bại .

Bất kể là kinh doanh hay là đánh nhau , đều phải dùng chút thủ đoạn , binh bất yếm trá* , kẻ địch dùng thủ đoạn cũng không thể tính là chuyện gì không quang minh chính đại , có trách cũng chỉ có thể trách ngươi không có nhiều tâm tư.

*việc quân cơ không ngại dối trá

Móc bả vai Thẩm Mặc , thân thể của Lạc Lãnh Thần di chuyển cực nhanh qua bên sườn , dồn sức lên tay , chỉ còn chờ ném một cái !

Trên tay của hắn đột nhiên có thêm hai tay khác .

"Lạc Lãnh Thần anh buông tay ra!"

Thanh âm vừa tức giận lại vừa lo lắng , là của An Nhiên , vẻ mặt lo lắng của cô nhìn lên Thẩm Mặc đang nhíu chặt lông mày.

Sắc mặt của anh có chút trắng bệch , trên trán dường như đang chịu đựng điều gì đó rất đau đớn .

Lúc An Nhiên đẩy tay Lạc Lãnh Thần ra còn không liếc mắt nhìn hắn một cái đã nôn nóng đỡ lấy Thẩm Mặc , lo lắng hỏi . "Anh thế nào ? Có phải không thoải mái hay không?"

Vừa rồi lúc cô còn đang xem cuộc đấu , Thẩ Mặc vốn là hoàn toàn có thể né tránh một đòn này của Lạc Lãnh Thần , nhưng khi một tay của Lạc Lãnh Thần móc lên vai của anh , thì sắc mặt của Thẩm Mặc đột nhiên tái đi , tay đã ở trong thế công cũng biến mất , cô không chút suy nghĩ trực tiếp nhào tới.

Lạc thiếu, ly hôn điWhere stories live. Discover now