C.54: Ngày tôi và Nhiên Nhiên kết hôn

7.1K 132 4
                                    

An Nhiên ngồi bên trong phòng khách , toàn bộ người trong Thẩm gia hầu hết đều ở đây , cô có chút đứng ngồi không yên , đối với Lạc thiếu trong miệng người hầu kia , cô không xác định rốt cuộc có đúng là Lạc Lãnh Thần hay không , nhưng mà , cô biết , hiện tại người cô không muốn nhìn thấy nhất chính là Lạc Lãnh Thần , nếu người tới là hắn , vậy hắn , rốt cuộc muốn làm gì ?

Bàn tay to hàm chứa sự trấn an vỗ nhẹ lên vai của cô , An Nhiên ngẩng đầu nhìn , kkhông ngờ là Thẩm Mặc , xung quanh vang lên một tiếng cười nhẹ mờ ám , ngay cả bà Thẩm cũng xoay người đi không nhìn An Nhiên , bả vai hơi rung rung , giống như đang nén cười , khuôn mặt An Nhiên từ từ đỏ lên , rụt đầu hận không thể đem mình vùi vào bên trong mai rùa , có cần phải làm trò xấu hổ thế không.

Tâm tình của Thẩm Mặc xem ra cũng rất tốt , ý cười hào hứng trên môi , An Nhiên có chút tức giận , đang muốn mắng anh chẳng qua chỉ là diễn kịch thôi tại sao phải giả bộ dạng diễn thật làm gì , nhưng mà lời vừa đến miệng liền bị cô nuốt xuống , đúng lúc này , người hầu dẫn theo một người tiến vào .

An Nhiên mỉm cười nói bỏ đi , chỉ thản nhiên liếc mắt một cái , nhưng cô lại vẫn nhận ra người vừa đi vào , thân thể cao lớn lãnh đạm mặc bộ tây âu màu bạc , cả người nhìn qua dồi dào sức sống , khuôn mặt này , không phải Lạc Lãnh Thần thì là ai ?

Sắc mặt An Nhiên không nhịn trước trắng không còn chút máu , Thẩm Mặc vừa lúc liền thấy sắc mặt này của An Nhiên , liền một tay nắm lấy tay cô để trong lòng mình , Thẩm Mặc kéo cô qua không cho phép cô kháng cự đi đến trước mặt Lạc Lãnh Thần "Vị này , chính là Lạc thiếu sao?"

Đạo đức giả , An Nhiên nhịn không được thầm mắng trong lòng , rõ ràng vừa thấy mặt thì thiếu chút nữa muốn đập lên , kết quả vừa nghe vừa nghe anh nói như với ngữ khí như vậy , quả thực giống như hai người thật sự là lần đầu tiên gặp mặt .

Đối diện , tầm mắt Lạc lãnh Thần dừng lại trên cánh tay của Thẩm Mặc vòng bên eo An Nhiên chốc lát , đoạn thời gian đó , An Nhiên dường như cảm nhận được trong ánh mắt của hắn chứa đầy lửa giận , An Nhiên cười thầm trong lòng , hai mắt của mình thật đúng là càng ngày càng nhìn không rõ rồi , quả nhiên , đợi đến lức cô nhìn sang lần nữa , vẻ mặt của Lạc Lãnh Thần đầy hoà khí đang chào hỏi cùng Thẩm Mặc , còn quay sang chào hỏi mọi người trong Thẩm Gia , cuối cùng , tầm mắt của hắn bình tĩnh đặt lên An Nhiên vẫn đang ở trong lòng Thẩm Mặc : "Vị này là ..." Mày cau chặt , giống như bọn họ trước kia chưa từng quen biết , ngày hôm nay chẳng qua chỉ là lần đầu tiên gặp mặt . An Nhiên cảm thấy có chút buồn cười , sao hắn có thể dùng ánh mắt hoàn toàn xa lại mà lại mang theo vẻ tò mò nghiên cứu nhìn cô ? Cho dù khoảng thời gian ba tháng ít thế nào đi nữa nhưng bọn họ cũng từng ở cùng nhau trong một căn nhà suốt ba tháng.

Thì ra , không phải Thẩm Mặc , mà ngay cả Lạc Lãnh Thần cũng là một cao thủ trở mặt , giống như những gương mặt trong Xuyên kịch* , giơ tay lên , liền biến thành một khuôn mặt khác hoàn toàn xa lạ .

* Kịch hát Tứ Xuyên , lưu hành ở tỉnh Tứ Xuyên và một số vừng ở Quý Châu , Vân Nam , Trung Quốc.

Cười khẽ một tiếng , An Nhiên cướp đoạt câu trả lời của Thẩm Mặc trước , bất ngờ vươn tay để ngang trước mặt Lạc Lãnh Thần : "Lạc thiếu , chào , tôi là vị hôn thê của A Mặc , tôi gọi là ... An Nhiên ."

Lạc thiếu, ly hôn điOnde as histórias ganham vida. Descobre agora