C.58: Say rượu

6.9K 106 4
                                    

An Nhiên thế nào cũng không nghĩ ra , người xuất hiện ở trước mắt mình , lại chính là Thẩm Mặc , không phải anh đã đi rồi sao ? Tại sao lại xuất hiện ở đây ?

Nghi vấn trong lòng từng bước từng bước xuất hiện , người cũng đã bị Thẩm Mặc hung hăng ôm vào lòng : "Xảy ra chuyện , đến khi nào cô mới nghĩ đến tôi đầu tiên ?"

Có lẽ do rất sợ hãi , mẹ ở bên trong cũng không biết như thế nào , An Nhiên không có đẩy vòm ngực của anh , ngược lại còn chen vào bên trong một chút , hai tay ôm chặt thắt lưng Thẩm Mặc : "Trong nhà , hình như chỉ có một mình mẹ tôi..."

Thẩm Mặc vỗ vỗ đầu của cô , có phần không đành lòng khi lại trách móc cô , chỉ an ủi : "Không có chuyện gì , nhất định sẽ không có chuyện gì , cô xem , cảnh sát không phải đã tới rồi sao?"

An Nhiên lúc này mới thấy có nhiều người ở đây như vậy , bản thân còn ôm Thẩm Mặc , hai má đỏ lên vội vàng cúi đầu : "làm sao anh biết mà đến?"

Thẩm Mặc cười , lại là bộ dạng không chính khí đấy , con ngươi thâm trầm bị anh che khuất , An Nhiên nhìn không thấy : "Nhớ tới lúc ở trên xe thì cảm thấy không thoải mái , luôn nghĩ phải đòi một chút ưu đãi mới được , càng nghĩ thì càng thấy khó chịu , liền tới đây."

Thực ra , chân tướng cũng là cú điện thoại An Nhiên gọi tới cục cảnh sát , Thẩm Mặc chẳng qua là vừa vặn đi tới mà thôi , ai biết thế mà lại nghe được cú điện thoại kia , chỉ mấy tiếng đơn thuần cũng đã tàn nhẫn nhéo chặt tim anh .

"Tôi lo ..." Lời của An Nhiên còn chưa nói hết , liền nghe thấy cửa kêu lên lạch cạch , bất ngờ ... cửa được người mở ra từ bên trong ?!

Cảnh sát đứng ở bên ngoài đang ở trong tư thế sẵn sàng , cũng ngây ngẩn cả người , bởi vì đi ra , chính là ông An và bà An , sắc mặt có phần tái xanh , nhất là khi nhìn đến An Nhiên và Thẩm Mặc đang ôm nhau.

"Nếu không nói đi chỗ nào , thì đi đến chỗ tôi ở thử xem?" Trên xe , Thẩm Mặc vẫn thản nhiên mang theo ý cười xấu xa "Dù gì đi nữa , tôi thấy bác trai bác gái vẫn quyết tâm không muốn cô bước vào cửa chính một bước , thậm chí ngay cả biện pháp đổi khoá cũng nghĩ đến rồi."

An Nhiên yếu ớt nhìn anh một cái : "Anh đang cười nhạo sao?"

Một tay che mặt , An Nhiên quả thực không muốn gặp người , thật sự là quá quá quá mất mặt rồi !

Cửa không mở được , ổ khoá lại có dấu vết bị cạy mở , là ai cũng đều nghĩ đến phần tử phi pháp lén vào bên trong làm chuyện xấu ! An Nhiên còn nhớ lúc nhìn thấy ba và mẹ hai người không tổn hại gì từ bên trong đi ra , cảnh sát cũng ngu ngốc hết giống như mình , đứng dàn ra hai bên , có người thậm chí cả cằm cũng sắp rơi xuống đất.

"Ba , mẹ ?"

Đến cuối cùng , An Nhiên mới hiểu rõ ngọn nguồn sự tình , ông An đã ra khỏi tù rồi , nhưng không hiểu rốt cuộc là chuyện gì mà vừa về đến nhà đã bắt đầu nổi nóng , sau đó dứt khoát mời thợ mở khoá vội vàng tới thay một ổ khoá khác , khó trách An Nhiên lại không mở ra được .

"Trong thời gian này mày suy nghĩ kỹ lại một số chuyện đi , chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm , khi nào nghĩ kỹ rồi thì mới có tư cách bước vào cái nhà này."

Lạc thiếu, ly hôn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ