C.13: Không nghe lời của anh

12.1K 244 0
                                    

An Nhiên sửng sốt, câu hỏi bất ngờ của Vũ giống như một dây cung kéo căng lòng cô, quên cả việc nuốt đồ ăn trong miệng xuống, đột nhiên lúc này cảm thấy ớt dường như rất cay, cả nước mắt nước mũi cũng sắp vì cay mà chảy ra rồi.

Vũ nhìn người trước mắt sửng sốt, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt cô, bất cứ lúc nào cũng có thể rơi xuống. Vũ hoảng hốt, lập tức lúng túng, liền lấy một tờ giấy ăn đưa cho An Nhiên: "Nhiên Nhiên, làm sao vậy? Có phải anh hỏi vấn đề gì không nên hỏi rồi hay không? Em ... em đừng khóc chứ!"

An Nhiên liều mạng nuốt miếng đồ ăn cay trong miệng xuống, đang muốn mở miệng cười nói với Vũ thì cổ họng giống như là bị lửa đốt, không kiềm chế được ho khan ra tiếng.

Đúng là bị sặc rồi.

Vũ lại luống cuống tay chân vỗ nhẹ sau lưng An Nhiên, gọi phục vụ đưa cho An Nhiên một cốc nước trà, An Nhiên uống hết mới miễn cưỡng nén cảm giác ho khan xuống, nhưng nơi cổ họng vẫn nóng rực như bị lửa đốt, nước mắt thi nhau chảy xuống, vẻ mặt Vũ lo lắng nhưng lại không biết phải khuyên như thế nào, chỉ có thể đứng một cách lúng túng: "Nhiên Nhiên?"

An Nhiên ngồi thẳng dậy, từ từ thở ra một hơi, xem ra cũng đã dịu đi chút ít, cười với Vũ, An Nhiên lắc đầu: "Em không sao, chỉ là quả ớt kia cay quá, vì cay nên mới chảy nước mắt thôi."

Vũ nhìn dáng vẻ cô lau nước mắt, biết cô không muốn nói chuyện này, nên nhanh chóng đổi đề tài: "Đúng rồi, mấy ngày nữa anh có buổi gặp gỡ với mấy người bạn, em muốn đi không?"

"Gặp gỡ gì?" Đúng lúc, cô cũng muốn giải khuây một chút.

Vũ cười, anh rất tự nhiên vươn tay, vén mấy sợi tóc vương trên vai cô lúc cô ho ra sau tai, đầu ngón tay thô ráp lơ đãng chạm nhẹ qua vành tai cô, trong tích tắc đó, Vũ run rẩy ngẩn ra, đơi đến khi hai má An Nhiên đỏ ửng lên, anh mới giấu đi tâm tư của mình, cười đáp lại: "Cô nhóc này, lại còn đỏ mặt? Lớn rồi biết thẹn thùng sao?"

Nghe lời của anh, An Nhiên biết là bản thân nhạy cảm quá mức, nhưng mà ... Vũ đối với cô mà nói giống như một người anh, không giống với Lạc Lãnh Thần.

Theo tiềm thức, cô vẫn so sánh Vũ với Lạc Lãnh Thần.

Sắc mặt ảm đạm, An Nhiên nghe thấy một hồi chuông phá tan bầu không khí có chút khó xử này, An Nhiên cười xin lỗi với Vũ, cầm lấy điện thoại đi ra toilet.

Một từ "Chồng" vẫn lóe lên, An Nhiên do dự một chút, vẫn nên nghe máy thì hơn.

"Này, cô đang ở đâu?" Cô vừa nhận điện, Lạc Lãnh Thần đã hỏi dồn dập, giọng nói kia dường như còn có chút không vui.

"Tôi ở bên ngoài ăn cơm."

"Bên ngoài?" Đầu bên kia điện thoại, ánh mắt Lạc Lãnh Thần lạnh đi vài phần, anh ở trong nhà, vì sự mất tích của cô mà lo lắng, còn cô ở bên ngoài ăn cơm?!

Mày hơi nhíu, Lạc Lãnh Thần lấy giọng điệu ra lệnh, nói: "Về nhà, ngay lập tức!"

Ngày trước khi còn là vợ chồng, An Nhiên đều rất nghe lời anh nói, anh nói cái gì thì là cái đấy, anh bảo cô lập tức về nhà thì cho dù cô còn đang bận việc quan trọng cô cũng sẽ lập tức trở về nhà, nhưng, hiện tại cô không muốn nghe lời của anh.

Lạc thiếu, ly hôn điWhere stories live. Discover now