C.11: Tìm lại

11.4K 256 0
                                    

Việc của công ty cũng không quá nhiều, sau khi xử lý trong chốc lát, An Nhiên ngửa đầu nằm trên ghế dựa, tính nghỉ ngơi một chút, cũng không biết Tiếu Tiếu lấy đâu ra một cốc cà phê còn nóng đưa cho cô: "Uống đi."

"Cậu lấy ở đâu vậy?" An Nhiên nhận lấy cốc cà phê, theo cô biết, ở cạnh công ty hẳn là không có nơi bán cà phê nóng, tự mình pha cà phê tại so có thể có ký hiệu Starbucks?

Tiếu Tiếu đột nhiên nhìn cô chằm chằm một cách khó hiểu, ánh mắt kia ... có chút "mùi vị" mờ ám, hai tay khoanh lại, Tiếu Tiếu hỏi như bức cung: "Nhiên Nhiên, thành thật khai báo, cậu và giám đốc mới tới có quan hệ thế nào? Tại sao anh ta lại tự mình lái xe ngàn dặm xa xôi mua cà phê tới cho cậu? Hơn nữa ..." Tiếu Tiếu liếc nhìn " Lại là Starbucks cậu thích nhất?"

An Nhiên thường xuyên cùng cô đi dạo phố, hai người con gái đi dạo mệt rồi thì sẽ tìm một quán cơm ăn linh tinh gì đó, Tiếu Tiếu tự nhiên cũng biết khẩu vị của cô, muốn uống cà phê thì nhất định là loại cà phê Starbucks, cái khác cũng không uống.

Anh ấy ... Thật sự còn nhớ rõ gu của cô sao?

Cầm cốc cà phê ấm áp trên tay, từ miệng cốc phả ra làn khói, tựa như An Nhiên, cô gần như không nhìn rõ điều gì, trong lòng vẽ lên một đáp án sống động.

"Không có gì, chúng mình chỉ là bạn bè tốt từ nhỏ lớn lên cùng nhau thôi." An Nhiên nói.

Nhưng rõ ràng là Tiếu Tiếu không hề tin tưởng đáp án này, bĩu bĩu môi, Tiếu Tiếu cười hề hề đầy thần bí, hỏi: "Bạn tốt ... người yêu nhỉ?"

Nhìn thấy khuôn mặt của An Nhiên nhất thời đỏ lên, suy đoán của Tiếu Tiếu càng thêm chắc chắn: "Khó trách mình nói vì sao mọi người xin nghỉ bệnh đều bị trừ lương còn phải chịu bị thủ trưởng mắng, mà cậu lại thích xin bao lâu thì xin, còn có tiền lương, thì ra đãi ngộ chênh lệch là từ nơi này mà sinh ra! Ôi chao, Nhiên Nhiên, cậu nhất định đừng có chia tay đấy, mình thấy giám đốc này của chúng ta nhìn qua không hề tệ, không chỉ có vóc người đẹp, đối với cậu lại thắm thiết như thế, vừa thấy mình đã đỏ cả mắt lên rồi, đàn ông tốt như vậy, khi nào kết hôn cũng đừng quên phát cho chị em là mình một tấm thiệp đấy nhá!"

An Nhiên vốn là người da mặt mỏng, cho dù cô với Vũ không phải có quan hệ này nhưng những lời của Tiếu Tiếu vẫn khiến cô mặt đỏ tai hồng, càng như vậy lại càng khiến người khác có giác giữa cô và Vũ thật sự có điều gì đó, kể cả ...

"Lạc, Lạc tổng?!" Tiếu Tiếu nhìn thấy người không nên xuất hiện lại xuất hiện liên tiếp nhiều lần như vậy, sợ tới mức tim đập không yên, thầm nghĩ gần đây có phải tiếp xúc với cái gì đen đủi hay không, nếu không sao đột nhiên cứ tán chuyện một câu lại gặp được vị thần tôn quý mặt lạnh này?

Bóng lưng của An Nhiên cứng đờ, một cảm giác run sợ rùng mình lan từ sau lưng cô tới rất nhanh, không cần quay đầu lại cô cũng cảm nhận được khí thế bức người của Lạc Lãnh Thần, anh... anh ta, từ lúc nào mà anh ta đứng ở sau lưng cô? Lời các cô vừa nói ... anh nghe được bao nhiêu rồi?

"Lạc.. Lạc tổng." Ba chữ Lạc Lãnh Thần quanh quẩn rất nhiều lần trên đầu lưỡi cô, nhưng vẫn bị cô nuốt xuống, đối mặt với vẻ lạnh lùng tỏa ra từ người anh, dường như chỉ có dùng sức cầm chặt ly cà phê trong tay mới có thể thoáng dịu xuống.

Lạc thiếu, ly hôn điOù les histoires vivent. Découvrez maintenant