C.51: Đây là cháu dâu của ngài

6.2K 112 3
                                    

An Nhiên nghĩ Thẩm Mặc chẳng qua chỉ là nói giỡn mà thôi , mà có khi đến anh cũng không hiểu rõ . Thử hỏi , Thẩm Mặc , độc bá một phương tổng hợp cả nhà đại quan và đại phú , nếu như người trong anh thật sự muốn anh xem mắt , anh muốn tìm một thế thân cũng có thể tìm một người nhìn tương đối khá a , An Nhiên nhìn nhìn tướng mạo bình thường của mình , miễn cưỡng xem như là mặt mũi thanh tú , nhưng không thể tính là có dáng người nóng bỏng, tự động vuốt ve chính mình.

Ai ngờ xe chạy một mạch tới quân khu đại viên !

Nhìn thấy mấy chữ lớn ngoài cửa kia , An Nhiên sửng sốt , Thẳm Mặc đẩy cửa xe ra , thấy người ở bên trong chậm chạp không chịu đi ra , thăm dò nhìn vào thì thấy An Nhiên đang đần người , thật đúng là mơ màng!

"Ra đi!" Thẩm thiếu tự mình làm người mở cửa xe , tư thế tuyệt đối thân sĩ chờ An Nhiên xuống xe.

An Nhiên từ bên trong đi ra , còn liếc nhìn mấy chữ lớn ở cửa , sợ là bản thân nhìn lầm rồi , nhưng mà , cho dù cô chớp mắt đến mù thì mấy chữ kia vẫn lù lù bất động ở chỗ ấy.

"Quân ... Quân khu đại viện?!" An Nhiên kéo Thẩm Mặc , ngay cả nói cũng nói không rõ ràng , quân khu đại viện không phải là nơi ai cũng có thể đi vào ! An Nhiên nghĩ đến thân phận của Thẩm Mặc , một suy nghĩ sắp nảy lên đầu bị cô dùng sức đè chặt xuống .

Không có khả năng , không có khả năng , nhất định có cái gì đó hiểu lầm ở đây , được rồi , nhất định là có hiểu lầm!

Thẩm Mặc nhìn cô chốc thì gật đầu rồi lại lắc đầu , kéo cô trực tiếp đi vào trong sân , vừa đi vừa nói : "Nhỡ kỹ , đợi lát nữa khi đi vào gặp ông nội tôi , thân phận của cô bây giờ là vị hôn thê của tôi , còn những chuyện khác cô không cần trả lời , nếu ông nội hỉ tới thì tất cả đều để tôi nói , biết chưa?"

An Nhiên cuối cùng cũng khôi phục lại tinh thần , chẳng lẽ , Thẩm Mặc thật sự tính bảo cô giả mạo vị hôn thê của anh ? Bây giờ lại đang mang cô tới gặp ông nội của anh sao?

An Nhiên túm chặt cửa không chịu vào , Thẩm Mặc kéo cô , cả hai sáp gần nhau ở một chỗ quái dị làm sao.

"Thẩm thiếu , anh thật sự muốn tôi đóng giả vị hôn thê của anh?"

An Nhiên không chịu buông tay ra , chết cũng không chịu buông tay ra.

Ý cười trên mặt Thẩm Mặc không giảm , giống như không hề sử dụng qua bao nhiêu sức lực , ngược lại thì An Nhiên mệt đến thở hồn hển.

"Chú ý từ ngữ , không phải đóng giả , hiện tại cô chính là vị hôn thê của tôi , ngoài ra..." Thẩm Mặc nhìn vào bên trong , cũng may ông cụ còn chưa đi ra , anh tranh thủ được thời gian "Nếu cô giúp tôi , tôi cam đoan , ba của cô hôm nay là có thể ra tù , cô cũng không muốn ông ấy lớn tuổi còn phải mất mặt ở trong tù đi ?"

Thẩm Mặc liên tục dụ dỗ còn đem mấy lời lừa gạt mang hết ra.

An Nhiên vừa nghĩ tới bộ dạng của cha ở trong tù bị người ta đánh liền đau lòng, nhưng mà... Cô thật sự phải đáp ứng yêu cầu của Thẩm Mặc sao ? Vì sao cô lại có cảm giác một khi cô đồng ý thì sẽ không thoát khỏi vương mắc với Thẩm Mặc ?

Lạc thiếu, ly hôn điWhere stories live. Discover now