C.2 : Cô là người giúp việc

20.1K 375 12
                                    

Lúc tối, An Nhiên vẫn giống như trước đây, về nhà nấu cơm từ sớm, thức ăn tối nay không tệ, có cá ngừ sốt cà . Nhìn món cá sốt cà bốc hơi nóng khi vừa làm xong, trên mặt An Nhiên nở nụ cười , món ăn này là món ăn yêu thích của Lạc Lãnh Thần , tuy rằng anh muốn ly hôn với cô, nhưng cô tin rằng có trả giá thì nhất định sẽ có đền đáp .

Tuy rằng kết hôn mới chỉ có ba ngày ngắn ngủi, thế nhưng ba ngày này cô luôn cố hết sức làm một người vợ tốt . Ban đầu cô vốn không biết nấu cơm, nhưng trước khi kết hôn một tháng, mỗi ngày cô đều chạy tới khách sạn đi theo giúp việc cho đầu bếp, cuối cùng khi làm đến mức tay do bị bỏng lộ ra vô số bọng nước thì mới học được cách làm mấy món ăn, thay đổi mỗi ngày chờ Lạc Lãnh Thần .

Nhưng hôm nay đã trễ thế này, vì sao anh ấy vẫn chưa về?

Nhìn thấy kim đồng hồ trên tường sắp chỉ chín giờ, An Nhiên liền cởi tạp dề xuống chạy ra ngoài, trước kia giờ này anh ấy đã về nhà rồi, đêm nay tại sao vẫn chưa thấy về?

Lúc cô đang chuẩn bị mở cửa, ổ khóa có động tĩnh rất nhỏ, còn chưa kịp tránh, cửa đã được người khác mở ra, khuôn mặt anh tuấn của Lạc Lãnh Thần dần dần xuất hiện . Trên mặt An Nhiên còn chưa kịp xuất hiện nụ cười thì đã từ từ cứng ngắc trở lại, bởi vì cô gái đứng bên cạnh Lạc Lãnh Thầ , nếu không phải nói trời tối nên cô nhìn lầm thì người kia chính là diễn viên vừa mới xuất hiện trên tin tức, nữ minh tinh được anh một tay nâng đỡ .

Ngay khi hai người vào trong, An Nhiên đang lấy lại dáng vẻ tươi cười đứng ở một góc, nhìn chằm chằm hai ngươi xuất hiện .

"Lạc thiếu , cô ta là... " Bùi Thi Thi không thân thiện nhìn An Nhiên .

Ánh mắt Lạc Lãnh Thần bình thản đảo qua chỗ cô, không dừng lại, An Nhiên cũng khẩn trương xiết chặt hai tay lại, anh t , sẽ giới thiệu cô như thế nào ?

Ngay trước mặt tình nhân, nói cho cô ta biết, mình là vợ của anh ta ?

"Người giúp việc"

Lạc Lãnh Thần lập tức liền kéo Bùi Thi Thi vào phòng, bỏ lại An Nhiên ngây ngẩn sững sờ đứng tại chỗ .

Người giúp việc, giọng nó trong trẻo nhưng lạnh lùng quét qua trái tim cô , An Nhiên nhìn hai người ở trong phòng khách anh anh em em, chuyện này là thế nào đây?

Cô rất muốn xông lên phía trước, tát một phát thật mạnh vào mặt Bùi Thi Thi, nói cho cô ta biết ai mới là nữ chủ nhân của cái nhà này!

Nhưng cô không nói gì, cũng không làm gì, mà là trở về phòng ngủ của mình, để tiếng vui cười kia ngăn cách ở bên ngoài .

Như vậy, cô có bị tính là một người thất bại không?

"A lô , tôi là An Nhiên" An Nhiên mệt mỏi nhận di động, thế nên căn bản cũng không có nhìn dãy số hiện lên trên màn hình .

"Nhiên Nhiên , là anh."

Giọng nam trầm thấp mang theo chút vui mừng kinh ngạc vang lên, An Nhiên đang trong trạng thái không yên lòng bừng tình, không chắc chắn hỏi : "Vũ?"

Đầu điện thoại bên kia truyền đến một tiếng cười sang sảng, An Nhiên giống như đang nhìn thấy một bé trai tựa ánh maặt trời ở trước mắt cô, cái miệng tươi cười không ngừng lộ ra cái răng khểnh nhỏ.

Lạc thiếu, ly hôn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ