C.1: Tôi muốn ly hôn!

42.3K 519 13
                                    

. Xin chào đọc giả, mình xin nói rõ là mình copy truyện nguồn webtruyen sang đây. Cảm ơn .
__________________________________
Lúc nhận được điện thoại của Lạc Lãnh Thần, An Nhiên đang đánh máy một bản tài liệu, di động trong túi vang lên, An Nhiên lấy điện thoại ra, nhìn dãy số vừa xa lạ lại vừa quen thuộc trên màn hình, lòng bàn tay tự nhiên chảy ra một lớp mồ hôi.

Trên màn hình di động nhấp nháy có một chữ "Chồng".

Quên cả bản tài liệu đang đánh máy, An Nhiên bước mấy bước ra ngoài văn phòng, "A lô".

An Nhiên xiết chặt điện thoại di động , bầu không khí vô cùng yên lặng, chỉ có chính cô mới biết được dưới sự yên lặng này là một điều gì đó dữ dội sắp sửa bắt đầu.

"Giờ cô đang ở đâu?" Đầu điện thoại bên kia truyền đến một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, là Lạc Lãnh Thần.

"Em ở công ty." An Nhiên thành thật trả lời, "Được, bây giờ em lập tức tới tầng mười ba, em chờ anh."

Trong thang máy, A Nhiên ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn lên con số không ngừng thay đổi, tâm tư không biết đã bay tới nơi nào. Lạc Lãnh Thần, là chồng, cũng là tổng giám đốc công ty cô, chỉ có điều quan hệ của bọn họ không có bất cứ người nào biết, người của công ty đều nghĩ Lạc Lãnh Thần là viên kim cương sáng giá, nhưng không biết vợ của anh chính là thuộc hạ dưới quyền.

Kết hôn với Lạc Lãnh Thần hoàn toàn là vì vâng theo mong muốn của cha mẹ hai bên, còn trước khi kết hôn, hai người bọn họ chỉ là người xa lạ. Cho tới bây giờ, An Nhiên vẫn còn nhớ rõ lời anh nói đêm tân hôn. "Ở nhà, chúng ta là vợ chồng; ở bên ngoài, chúng ta là người lạ"

Ông Lạc tìm cho cô một công việc trong công ty của Lạc Lãnh Thần, chính là vì muốn cho bọn họ có thể có nhiều thời gian ở chung hơn, để bồi dưỡng thêm tình cảm, nhưng ông Lạc không hề biết, con trai và con dâu của mình ở công ty căn bản là không gặp mặt!

"Ding dong ________"

Tới tầng mười ba, An Nhiên quay sang chiếc gương ở đối diện sửa sang lại quần áo một chút, nhìn xung quanh, khi xác định không có ai mới gõ cửa .

"Vào đi"

Vẫn là giọng nói lạnh lùng ấy, An Nhiên đẩy cửa đi vào .

Bên trong là phòng nghỉ của tổng giám đốc, giống như một phòng nhỏ ở nhà, TV, tủ lạnh, mọi thứ đều đẩy đủ, mà Lạc Lãnh Thần thì đang ngồi trên ghế sofa ở trong phòng tiếp khách, miệng ngậm một điếu thuốc, thấy An Nhiên tiến vào liền dụi tắt đi.

An Nhiên đi đến bên cạnh anh, nhưng chỉ thoáng nhìn thấy một bên mặt của anh, không thấy rõ vẻ mặt anh như thế nào.

"Ngồi đi." Chỉ vị trí đối diện, Lạc Lãnh Thần nói.

Khi An Nhiên ngồi xuống, cô phát hiện trên bàn đặt một chồng tài liệu, đầu ngón tay thon dài đẩy chồng tài liệu đến trước mặt cô. An Nhiên nghĩ, ngón tay Lạc Lãnh Thần thật sự rất đẹp, thon dài nhưng lại mạnh mẽ .

"Ký tên đi."

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, An Nhiên đã thấy rõ chữ viết trên tài liệu .

Lạc thiếu, ly hôn điTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon