C.15: Sao, giờ mới biết sợ à?

11.3K 246 17
                                    

An Nhiên vào nhà, người giúp việc mới đến vâng lời đi vào trong phòng bếp chuẩn bị đồ ăn, không hề có chút biểu hiện giật mình hay tò mò nào đối với nữ chủ nhân đã ly hôn nay lại trở về ngôi nhà này.

Mở cửa một phòng ở trên lầu hai, đó là nơi trước kia mà Lạc Lãnh Thần thích ngồi ở trong nhà nhất - phòng đọc sách, cũng là nơi cô không được phép đi vào, đó là nơi duy nhất của Lạc Lãnh Thần hoàn toàn không có hơi thở của cô.

Khẽ vuốt tóc, một mặt An Nhiên nghĩ tại sao lại nhớ lại thời gian trước kia, mặt khác đi vào.

Trong phòng nồng nặc mùi khói thuốc, vô cùng hắc, nhưng đó không phải điều quan trọng, quan trọng đúng là hơi lạnh toát ra từ tấm lưng, Lạc Lãnh Thần nghiêm túc, nhưng rất ít khi có lúc thâm trầm, dáng vẻ say rượu như thế này An Nhiên chỉ nhìn thấy khi họ kết hôn.

Cơ thể cao lớn của anh lõm xuống sô pha, nhìn dáng vẻ rất mạnh mẽ, sô pha vốn không phải nhỏ bị anh làm chật ních, nhìn qua dường như nhỏ hơn rất nhiều so với bình thường, An Nhiên do dự nhưng vẫn rụt rè tiến đến, tốt xấu gì cũng phải đỡ anh lên giường đi ngủ, ngủ trên ghế sô pha một đêm, không biết ngày hôm sau tỉnh lại toàn thân sẽ đau nhức đến thế nào nữa.

Nhưng đúng lúc cô vừa mới muốn tới gần anh thì một đôi mắt rực sáng mạnh mẽ mở ra, bên trong sáng rõ một mảnh, lạnh lẽo xa cách, anh nheo mắt né tránh cô, nhíu đầu lông mày nói cho cô biết không được tới gần anh, cũng đừng có mơ đụng đến anh.

Khi đó anh đối với cô cũng chỉ có hờ hững lạnh nhạt, lạnh lùng, đó là hiểu biết đầu tiên của cô đối với anh.

Bên trong căn phòng rộng như vậy chỉ bật một ngọn đèn, an sáng yếu ớt của ngọn đèn chiếu lên gương mặt nghi ngờ mờ mịt của Lạc Lãnh Thần, khiến giờ phút này người ta nhìn không rõ vẻ mặt của anh.

An Nhiên thở ra một hơi đè nén cảm giác run rẩy khác thường lại, ngồi xuống trước anh: "Lạc tổng, không biết Lạc tổng gọi tôi tới là có chuyện gì?"

Lạc Lãnh Thần thoáng nhíu mày, sợi rới tán loạn từ trên trán xuống mắt khiến người khác sinh ra nặng nề, tim An Nhiên trĩu xuống, thần kinh bị anh dẫn dắt mà bắt đầu lo lắng.

Lạc Lãnh Thần bất ngờ quay người, sau đó mở ngăn tủ lấy ra một phong thư bên trong, trực tiếp ném xuống trước mặt An Nhiên: "Nhìn đi, nhìn xem cô làm chuyện tốt gì."

Khóe môi hơi nhếch lên, Lạc Lãnh Thần nhìn cô gái luôn ngoan ngoãn trước mắt, có lẽ .... cô không phải kiểu người như cha mẹ nói, như anh biết rõ, khi cô ở một nơi không ai quen biết, có lẽ cô là một người khác.

An Nhiên nhặt phong thư lên, thời điểm thấy ảnh chụp bên trong, sắc mặt trong chớp mắt không còn chút máu, trở nên tái nhợt vô cùng!

Đầu ngón tay khẽ run rẩy, ảnh chụp này mặc dù hơi mờ, nhưng cô vẫn nhận ra, đó là hình ảnh cô đang tựa vào người Vũ bị người khác đứng từ phía sau chụp được. Ảnh chụp này rất có trình độ, góc độ vô cùng hoản hảo, nhìn qua như thế này, cơ thể cao lớn của Vũ đã che đi nét mặt bị thương của anh, chỉ có thể nhìn thấy tay anh đặt bên hông cô, tư thế anh xoa đầu cô rất mờ ám.

Lạc thiếu, ly hôn điDär berättelser lever. Upptäck nu