chap159

12.1K 345 86
                                    


Ngày hôm sau tại hậu viện, ta nói chuyện mình chính là quận mã cho Bạch Đái lão nhân. Ta thấy miệng hắn lập tức há rộng, sau đó mấp máy mà nói không nên lời. Bạch Diệp Nhi cũng chẳng tốt hơn cha mình, nàng cũng ngây ngốc đứng ở một bên, hết nhìn ta lại nhìn Tấn Ngưng đang ôm tiểu quỷ.

"Ngươi đừng không nói với ta rằng..." Bạch Đái lão nhân chỉ vào tiểu quỷ Tấn Ngưng đang ôm trong lòng, "Đây là con của các ngươi nha?"

Ta kéo kéo miệng, không muốn trả lời hắn.

Tấn Ngưng cười nói: "Bạch đại gia, đây là nhi đồng của một bệnh nhân ở chỗ chúng ta."

Không hiểu tại sao khi nghe Tấn Ngưng gọi Bạch Đái lão nhân như vậy, ta không nhịn được cười lên.

"Nhưng mà..." Bạch Diệp Nhi lắc lắc đầu không thể tin được, nói với ta, "Ngươi là..."

"Được rồi." Ta gật gật đầu, cười nói với Diệp Nhi, "Mấy năm qua đã xảy ra rất nhiều chuyện... Ta không có cách nào giải thích cho ngươi rõ ràng. Nhưng ta và Tấn Ngưng đích thực là hai vợ chồng... Hay là thê tử thê tử? Ngươi có thể gọi bọn ta như vậy."

Trên lưng tê rần, Tấn Ngưng nhéo ta một chút rồi trừng mắt liếc ta, sau đó quay đầu cười nói với Bạch Diệp Nhi: "Bạch cô nương, đúng như Nhược Hề nói, nàng chính là quận mã các ngươi muốn tìm."

Bạch Đái lão nhân vẻ mặt kinh ngạc truy vấn: "Hoa Đà tái thế' là nàng thật sao?!" Lão đầu đáng chết, ngươi cố ý đi!

"Nhược Hề đừng hỗn." Thấy vẻ mặt ta căm giận, Tấn Ngưng dường như đoán được trong lòng ta đang suy nghĩ gì, liền sẵng giọng nói, "Bạch đại gia là ân nhân của chúng ta."

Bạch Đái lão nhân vội vàng cười cười, tỏ vẻ đồng ý: "Vẫn là quận chúa đại nhân tu dưỡng tốt."

"Nhưng mà..." Bạch Diệp Nhi hết nhìn Tấn Ngưng lại nhìn nhìn ta, tựa như khó thể lý giải quan hệ giữa hai người.

"Diệp Nhi." Bạch Đái lão nhân ở bên nói lời thấm thía, "Thế gian có rất nhiều chuyện chúng ta không thể hiểu, cần gì phải rối rắm với vấn đề rất nhỏ này đây?" Cuối cùng ngươi cũng nói được một lời không quá tệ.

Bạch Diệp Nhi nghe Bạch Đái lão nhân nói, hơi lặng đi một chút, rồi sau đó gật gật đầu.

Như vậy là tiếp nhận rồi sao?? Khả năng tiếp nhận của hai người này cũng thật giống Nhị sư huynh!

"Nhưng..." Bạch Đái lão nhân xoay đầu lại, híp mắt nói với ta, "Những ngày qua rốt cục đã xảy ra chuyện gì, mà nhường hai vị kết thành vợ chồng vậy... Ta thật sự rất tò mò a."

"Chuyện mà ta cùng Tấn Ngưng gặp những năm gần đây, sợ là nói cũng rất dài." Ta bất đắc dĩ cười cười, "Hay là thôi đi..."

"Dài đến viết thành một bộ tiểu thuyết không?" Bạch Đái lão nhân hỏi.

"Sách sử cũng có thể." Ta kéo kéo khóe miệng.

"Được rồi, được rồi." Tấn Ngưng ngắt lời của ta cùng Bạch Đái lão nhân, "Đến giờ cơm trưa rồi, Nhược Hề, ngươi ôm cục cưng đi, ta đi nấu cơm." Nói rồi, nàng nghiêng người để ta đón lấy tiểu quỷ trong lòng.

Vợ ta là quận chúaWhere stories live. Discover now