chap91

5.3K 215 10
                                    


【 91 】

"Hoàng thượng." Tên mập mạp đối diện lại đột nhiên mở miệng, hắn khinh thường bĩu môi, "Thứ cho thần nói thẳng, từ trước đến nay thần đều nghĩ... Không đúng, phải làm là toàn dân kinh thành đều nghĩ, với thân phận Tấn Ngưng quận chúa, cùng dung mạo xinh đẹp của nàng, phải hợp với một người thân cao uy dũng, anh hùng bảo kiếm dắt thắt lưng..." Nghe đến đây ta không tự chủ kéo kéo khóe miệng, tên mập mạp này chẳng lẽ là đang nói chính hắn sao.

Gương mặt Hầu Long không đổi sắc, vẫn chậm rãi nói: "Ai ngờ, lại là một người gầy yếu thế này..." Hắn quay đầu nhìn ta, miệng nhếch lên cười hỏi, "Quận mã, xin hỏi... Trước đây ngươi làm gì?"

"Ách..." Ta sửng sốt, liền hồi đáp, "Trước kia ta..."

"Phu quân là một lang trung." Quận chúa mở miệng, ôn nhu thay ta đáp lời.

Hầu Long hướng quận chúa cười cười, rồi lại lập tức quay đầu đối hoàng thượng nói: "Là một người gầy yếu thế này... Còn là giang hồ lang trung, ngài có cảm thấy, khó tin không?"

Giang hồ lang trung... Đột nhiên phát hiện, nguyên lai nghề nghiệp cũng có thể biến thành giang hồ.

"Hầu Long, ngươi muốn nói cái gì?" Hoàng thượng hé mắt hỏi.

"Ý thần muốn nói, quận mã nhất định phải có điểm gì hơn người, mới có thể khiến cho quận chúa thật lòng yêu thương như thế!" Hầu Long nói rồi, xoay người hướng ta kéo cao ngữ khí, "Quận mã, ngươi đã từng luyện qua võ?"

Ta nhíu mày, trả lời: "Không có." Ngươi vừa mới nãy còn nói ta là giang hồ lang trung, giờ lại hỏi ta có hay không luyện võ, lối suy nghĩ này thật sự so với quận chúa chuyển hóa còn mau hơn a!

"Quận mã khiêm tốn rồi!" Hầu Long nhếch khóe miệng nói, "Nếu không từng luyện võ, vậy vết sẹo trên mi trái ngươi từ đâu mà có? Ta từ nhỏ tập võ, chỉ cần liếc mắt nhìn cũng có thể thấy vết sẹo kia bị quất mà thành, hơn nữa người vung roi, tuyệt đối không phải tầm thường."

Ta không khỏi trừng to hai mắt, khi nghe hắn nói câu "Ta từ nhỏ tập võ " -- Tên mập mạp như ngươi làm sao tập võ từ nhỏ??

"Làm sao vậy, quận mã, ta nói trúng rồi sao?" Hầu Long đắc ý cười lên vài tiếng.

"Hầu đại nhân, phu quân thật sự chưa từng luyện võ, không biết vì sao ngài phải nói những lời này?" Quận chúa nói, thần sắc của nàng dù vẫn dịu dàng, nhưng ngữ điệu lại thể hiện ra vài phân cứng rắn.

"A, quận chúa thật là nóng lòng hộ phu, cùng một giang hồ lang trung phu xướng phụ tuỳ*, nhường Hầu mỗ thật sự cảm động." Hầu Long quỷ dị cười, sau đó bái thêm một cái. (*: chồng nói vợ theo)

Nhìn đôi lông mày nhỏ nhắn của quận chúa đã muốn nhíu lại, còn định mở miệng nói thêm, ta lập tức kéo góc áo nàng, khẽ nói: "Ngưng nhi, đừng nóng giận, ta không tính toán với tên mập mạp này." Vừa nghe ngữ điệu Hầu Long, ta biết là hắn ngồi không rỗi rảnh muốn đi bới móc, cần gì phải quan tâm tới chó điên như vậy.

"Giờ lại thì thầm cùng nhau, xem ra cảm tình giữa quận chúa và quận mã, thật sự rất thâm sâu a." Hầu Long nói rồi, nở nụ cười thô bỉ.

Vợ ta là quận chúaWhere stories live. Discover now