chap27

5.4K 275 56
                                    

27 】

Nói về chuyện đó, ta cảm thấy dường như quận chúa rất có khả năng chấp nhận. Nếu có người nói với ta "Ngươi sắp cùng người mới quen biết ba tháng thành thân rồi." một thì ta sẽ lập tức phát điên, hoặc hai cũng phải là náo loạn, ba thì thắt cổ tự tử, dù cho có phải cận kề cái chết cũng không lấy chồng. Chính là quận chúa, lại chỉ nói duy nhất một câu "Thì ra là thế", chẳng lẽ nàng ở vương phủ tu dưỡng mười tám năm nay làm cho ngây ngốc sao~ Tuy rằng chẳng biết hàng ngày nàng vốn được rèn luyện cái gì.

"Chính là quận chúa, rốt cuộc là người nghĩ tới biện pháp gì?" Nhìn thấy quận chúa thản nhiên như cũ uống trà, cứ như từ kiếp trước nàng đã không được uống, ta thật sự nhịn không nổi.

Tuy là ngươi không sợ gả, nhưng ta là sợ cưới đó, đại tỷ ~

"Nhược Hề, chúng ta quen biết bao lâu rồi?" Quận chúa đột nhiên nói, một bên nhấp một ngụm trà.

"Không vượt qua ba tháng." Ta dựng thẳng lên ba ngón tay.

"Ta lần đầu tiên cùng một người ngoài vương phủ ở chung lâu như vậy." Quận chúa ngước mắt nhìn ta.

"Ách..." Ta thật sự không biết nên nói gì, chẳng lẽ nói "Hảo, ta cũng là lần đầu tiên cùng một người ngoài y quán ở chung lâu như vậy nha ~" ... Hiện giờ...điều đó không phải là trọng điểm!!

Ta cố nặn một nụ cười tươi: "Quận chúa, chúng ta không phải là đang bàn chuyện trước mắt sao, giờ đâu phải thời gian tán gẫu..."

"Trước hết, ngươi phải sửa lại cách xưng hô với ta." Quận chúa lại cúi đầu uống trà -- Đừng uống, lát nữa trốn đi ta kiếm đâu ra nhà vệ sinh cho ngươi.

"Tạm không đề cập tới việc ta đang lẩn trốn ở bên ngoài mà không thể xưng quận chúa..." Quận chúa thấy ta thất thần nhìn nàng uống trà, liền nói tiếp, "Sao ngươi không nghĩ, khi hắn nghe được ngươi gọi ta quận chúa, thì sẽ phải giải thích thế nào?"

"..." Ta gật gật đầu, tỏ ý nàng nói rất có lý.

"Vậy ngươi thử kêu xem." Quận chúa lại nói.

"Cái này..." Ta cắn chặt răng, "Tấn..."

"Tấn cô nương thì miễn." quận chúa hơi hơi nhấc đầu uốn éo, tầm mắt nhìn sang phía một bên, "Trong mắt mọi người, chúng ta chính là thực rất thân nhau, giống như thân nhân, ngươi kêu ta thế cảm thấy thích hợp sao?"

Thân thể ta đột nhiên một trận tê dại, cảm giác quận chúa bây giờ cùng với nàng trước đây không hề giống nhau, nàng chỉ cần nhăn mặt hay tươi cười một cái cũng khiến cơ thể ta phản ứng khác lạ. Ánh mắt của nàng, khuôn mặt vui vẻ, một câu nói, cũng làm cho hô hấp của ta hỗn loạn, đầu óc suy tư. Ngày nào đó nhất định ta phải tự tiêm một thang thuốc uống thôi!

Ta lại cắn chặt răng, ánh mắt rối răm nhìn chằm chằm hai bàn tay đang nắm chặt lại: "... @#¥~*... nhi."

"Cái gì?" Quận chúa hỏi, trong thanh âm rõ ràng mang theo ý cười.

"Chính là tên ngươi thêm chữ "nhi" ở cuối!" Ta như cũ không dám giương mắt nhìn nàng.

"Xem ra ta chỉ còn cách ra ngoài tìm Hùng đại ca thưa chuyện, ta vốn là quận chúa đang lưu lạc bên ngoài..." Quận chúa nói rồi liền đứng dậy.

Vợ ta là quận chúaWhere stories live. Discover now