chap71

4.8K 187 63
                                    


【 71 】

Nguyên lai sau khi Hùng Thập Đại ly khai Huyện lệnh phủ, Huyện lệnh lão gia lập tức an bài hôn sự cho Tần Cầm Cầm. Tần Cầm Cầm liều chết không theo, muốn cùng Hùng Thập Đại rời bỏ, lại không biết Hùng Thập Đại tột cùng đã đến nơi đâu. Vô luận Tần Cầm Cầm chống cự như thế nào, hôn sự cũng đã định, đối phương là nhi tử đại quan, phiêu đổ thành tánh (chơi gái đánh bạc thành thói), nổi danh ác nhân. Vì quan chức, vì tiền đồ, Huyện lệnh lão gia không tiếc đem tiểu nữ nhà mình thành công cụ đám hỏi. Không đành lòng nhìn thân muội muội gả cho người không thương, Tần Cầm quyết đem Tần Cầm Cầm thoát khỏi cơn ác mộng.

"Ta hận hắn," Tần Cầm cô nương cắn răng nói, "Chúng ta không phải rối gỗ của hắn."

"Hắn" mà Tần Cầm cô nương nói là chỉ Huyện lệnh lão gia, cũng chính là phụ thân của nàng.

Hùng Thập Đại đứng bất động, mặt không chút thay đổi, chỉ là sững sờ nhìn Tần Cầm cô nương đang tự thuật.

"Ta khuyên Cầm Cầm quên ngươi," Tần cầm cô nương nghẹn ngào nói, "Đi tìm một người không biết ở nơi đâu, không bằng hai tỷ muội chúng ta tìm một chỗ, bình bình đạm đạm sống không tốt sao?"

"Nhưng nàng không muốn..." Tần Cầm cô nương tiếp tục chậm rãi nói, nâng tay lau nước mắt trên mặt, "Nàng nói phải tìm được ngươi, nhất định phải tìm được ngươi."

"Nhưng ngươi đã đi đâu chứ?!" Tần Cầm cô nương khóc không thành tiếng, hai tay gắt gao siết chặt, tựa như có thể bóp nát bất cứ gì, "... Khi nàng cần có ngươi nhất, ngươi đã đi đâu?! Không nói một tiếng chạy trốn, cái gì cũng không lưu lại, không có bất cứ gì... Đến một câu cũng không có!"

"Chúng ta đi từ huyện này đến huyện khác, từ thành này đến thành kia, nhưng vẫn không tìm thấy ngươi... Cầm Cầm bị bệnh, nhưng vẫn không muốn dừng lại, nàng nhất định phải tìm được ngươi, cho đến khi thân thể cuối cùng chống đỡ không nổi nằm xuống..." Tần Cầm cô nương nói rồi hít thật sâu một hơi.

Hùng Thập Đại vẫn đang nhìn Tần Cầm cô nương với vẻ mặt mờ mịt.

Tần Cầm cô nương lạnh lùng thốt: "Ta thề rằng phải báo thù, ta thề nhất định phải tìm được ngươi, nhất định phải tìm được ngươi lòng lang dạ sói..." Nụ cười nàng đã tràn ngập thê lương, "Nhưng ta không có cách nào giết ngươi, ta chỉ có đem hết thảy mọi chuyện của Cầm Cầm nói cho ngươi biết, cho ngươi áy náy, cho ngươi áy náy cả đời!!!!" Câu cuối cùng nàng nói như kêu rống, dùng hết toàn bộ khí lực thốt ra. Nhưng khi ta nghe lại tưởng như vô lực, thanh âm tựa như ngôi sao vụt tắt, một chút cũng không còn.

"Còn có... Ta thề phải tìm được ngươi, cũng vì giúp muội muội ta đưa đồ vật này." Thanh âm Tần Cầm cô nương rất nhẹ. Nàng lấy ra một chiếc bao bố, cẩn thận mở ra tầng tầng lớp lớp, nhìn cũng hiểu được nàng thực tâm bảo quản vật này biết bao nhiêu.

Đó là một chiếc túi hương màu xanh ngọc.

Mặt trên thêu một đóa hoa màu trắng, chỉ có duy nhất một đóa.

Thực đơn điệu, thực bình thường.

"Nàng nói nếu ta có thể tìm thấy ngươi, hãy đem cái này giao cho ngươi." Tần Cầm cô nương duỗi tay ra, đưa túi hương cầm trong tay hướng phía Hùng Thập Đại.

Vợ ta là quận chúaWhere stories live. Discover now