chap140

6.9K 218 31
                                    

140 】

"Ngươi nói lời này có phần quá phận." Vương gia tựa hồ có điểm tức giận, hắn nhìn Tề lão tướng quân, "Ngưng nhi là nữ nhi duy nhất của bổn vương, Dịch nhi nhà ngươi không chấp nhận được ngoại nhân bàn tán, chẳng lẽ Ngưng nhi của bổn vương chịu được? Không sai, hôn nhân đại sự không thể đùa bỡn, nhưng bổn vương bất quá là muốn tìm người thích hợp cho Ngưng nhi thôi!"

"Trừ bỏ Dịch nhi, còn có ai xứng đôi được với Ngưng nhi?" Tề lão tướng quân nói, rồi khinh thường liếc mắt nhìn ta, "Chẳng lẽ, ngài thật muốn đem Ngưng nhi phó thác cho giang hồ lang trung này? Chỉ vì tư tình nhi nữ nhất thời, liền hạ một quyết định hoang đường như vậy. Ngưng nhi nhất thời hồ đồ, Tấn vương gia ngài cũng đi theo hồ đồ sao? Đây đúng là chuyện cười lớn nhất trên đời!"

Ta có chút tức giận, không nhịn được cất lời: "Tề lão tướng quân, ta cùng quận chúa thật tình yêu nhau, không phải nhất thời hồ đồ. Chuyện cảm tình từ trước đến giờ đều không thể miễn cưỡng, nếu người quận chúa yêu chính là Tề tướng quân, ta nhất định sẽ biến mất, tuyệt đối không ở lại đây không đi."

Tề lão tướng quân cười cười, nói: "Thật tình yêu nhau?! Bởi vì cái lý do như vậy, Vương gia liền quyết định gả Ngưng nhi cho ngươi?"

"Bổn vương không có quyết định gì!!" Vương gia quát, bàn tay nắm trên quải trượng siết chặt, trên trán Vương gia cũng bởi vì tức giận mà gân xanh bỗng chốc nổi lên.

"Không có quyết định gì? Vậy hôn ước một năm trước là sao?" Tề lão tướng quân không cam lòng yếu thế, hắn nhíu mày, "Vương gia lúc đó đã nói gì với ta? Đến giờ lại ra vẻ không biết, ngày hôn lễ thì tiếp tục kéo dài, còn nói chưa từng ra quyết định?"

"Dù sao..." Vương gia nghiêng đầu, cắn răng nói, "Dù sao thân mình Ngưng nhi giờ đây quá yếu, việc này một thời gian nữa bàn lại!"

"Hừ..." Tề lão tướng quân đứng dậy, nói, "Trừ phi hôn lễ vào cuối tháng này đúng hạn cử hành, bằng không không cần nói nhiều thêm nữa. Dịch nhi của ta không phải cái gì giang hồ lang trung, tội gì phải quấn quít lấy khó coi như vậy! Trên đời này không phải chỉ có Tấn Ngưng quận chúa là nữ tử, người muốn gả vào Tề gia chúng ta làm Tướng quân phu nhân đông như kiến cỏ! Hơn nữa..." Hắn lại liếc nhìn phía ta, quay đầu đối với Vương gia nói, "Hiện giờ trong mắt ngoại nhân, Ngưng nhi cũng đã là gả ăn ở phụ, nếu tái giá với Dịch nhi, cũng thật là đánh mất thể diện Tề gia chúng ta..."

Vương gia cũng đột nhiên đứng dậy, hắn tức giận nói: "Ngang bằng! Chúng ta quen biết mấy chục năm nay, ta coi ngươi như thân huynh đệ, bây giờ ngươi lại nói ra những lời này, rốt cuộc là có ý gì?!"

Hai lão đầu này... Giờ đây cãi nhau...

Ta kẹp ở giữa, chẳng biết mình nên làm gì.

Tề lão tướng quân ngước cằm, cười nói: "Có ý tứ gì? Hừ, lúc trước ta chính là xem ở mấy chục năm giao tình của chúng ta mà phân thượng, lại thêm Dịch nhi tùy hứng, ta mới bằng lòng đáp ứng việc hôn nhân này. Nhưng hôm nay, Tấn Thiên Khải ngươi lật lọng, khiến cho toàn bộ người trong kinh thành đều cho rằng Dịch nhi nhà ta quấn quít không thôi, thiếu chút nữa ngay cả Hoàng thượng cũng bị kinh động, nói Dịch nhi muốn cưới người bị chồng ruồng bỏ làm thê tử. Tấn Thiên Khải ngươi đem hôn nhân đại sự của nữ nhi mình làm trò đùa, ta cũng không còn kiên nhẫn nổi nữa, không có thời gian tiếp tục hao tổn cùng ngươi!"

Vợ ta là quận chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ