Chapter Three

Lena woke up in a cozy room. Pagmulat ng mga mata niya, bintana ang una niyang nakita. The windows are covered with heavy drapes kaya mukang madilim pa din. She felt euphoric. Parang may magandang nangyari sa kanya kagabi kahit bawat himaymay ng katawan niya ay umaaray sa sakit.

She fondled the pillows. Ang lambot ng kama. It smelled of masculinity and sex..Teka! Wait! Sandali!

Smell of WHAT-DID-SHE-JUST-SAY.!?

Parang sagot sa kanyang tanong, may humapit sa kanya. Napatingin siya sa mga kamay na ngayon ay yakap yakap siya. AWMAYGA--Pinisil ng KAMAY ang dibdib niya!

Bigla siyang napatayo.

Kinapa at tiningnan niya ang sarili. Oh my! You've got to be kidding me! She's naked to boot!

ohmy! ohmy! OH!-MY!-GOD! Hinatak niya ang kumot na nakabalot sa nagmamay-ari ng KAMAY para ibalot sa sarili at tumili.

Kinakapa niya muli ang sarili. Tiningnan itong muli.... at hindi niya na naman napigilin.. napatili uli siya. This time mas malakas dahil bukod sa siya ay walang saplot..mayroong hubad na lalaki sa kama! at tulog na tulog ito! Napatingin siya sa paligid. Sound system... TV set.. cabinets.. Queen size bed.. Nasa isang hotel room siya.

Sa pagkakaalala niya kagabi, she was in the family gathering. Then her dad got angry so she got angry too she left. Si Ken ang natawagan niya. She went to his hotel room. He gave her an E. Then, She remembered entering a room to escape him. When she realized she's free she turned the components on then partied her already wasted self. Hindi ko maalala kung may tao ba sa loob.

But..

But..

But..

But..

But she remembered someone entered the room. Someone with tall and well built features.. Then she danced, and stripped! Oh GOD! She practically SEDUCED him! This can't be happening. No.. Hindi.. No pwede!

"Lena.. kumalma ka.. Panaginip lang to." bulong niya sa sarili. She tried calming herself.. but then.. memories are still trying to resurface...

He turned her down when she seduced him. She remembered the part where he acted like a gentleman and tucked her to bed. Pero...

What she did next is so embarassing!
Sinunggaban niya ito then..

Then..

Then..

She turned down Ken who is her ex... and practically seduced and begged a stranger to have sex with her!

Ano bang ginagawa mo Lena.... she asked herself.

Napatingin siya sa lalaking natutulog sa kama.

She remembered his name is Adam. Moreno ito, matangos ang ilong, angular ang mukha and his body: mukha itong alaga sa work out. His biceps, shoulders, chest, abs.. they are perfect. At ... Nakatayo ang alaga nito. Of course, she knew it had something to do with urinary system. But.. she can't help but felt something stir in her. She is getting aroused.

She bit my lower lip. Lena.. Jusko ka

The guy is a Greek god and they had s*x! She had s*x with a total stranger who turns out to be a Greek god. Ba't parang gusto niya matuwa? Parang pinilakang-tabing na nag-play ang act sa isip niya.

The Passion.

The Lust.

The Moans.

The Gasps.