Chapter Two

"Don't you want me?" she asked. Mukha itong natauhan. Para itong nalipasan ng tama na nakakapagtaka. She looked at him with pleading eyes. It's the most beautiful pair of eyes he had ever seen. She has very enticing eyes, he could only sigh and say, "You are a very attractive woman. Pero.." Paano ba ang dapat niyang gawin sa ganoong sitwasyon? He dealt with different types of women with different temper and personality. For some reason, he could not easily deal with this one in front of him.

Pagkuwa'y umupo ito at sumandal sa head board. "Everyone wants me because I'm pretty." Dumukwang ito. "Don't you recognize me?"

Dim ang ilaw sa hotel room kaya hindi niya ito masyadong makita. But "You looked familiar", he said which is true. She really does looked familiar. He felt like he saw her somewhere he just can't put a finger on it.

Umiling-iling ito. "I don't understand why."  Ikinagulat na  lamang niya nang bigla itong umiyak.

Nataranta siya. "Hey! Don't cry." Hindi niya alam kung hahawakan niya ba ito para ikonsola. Natatakot siyang baka sa oras na hawakan niya ito ay hindi siya makapagpigil at lalo siyang magnasa rito. Hindi ko na lang sya hinawakan. Better safe than sorry.

Humagulgol ito. "L-lahat ng tao.. mukha ko lang ang nakikita.. W-why can't you see it?"

"I can see it." lalo na at natanggal ang kumot. Her breasts were proud. Parang ang sarap..Sht. Pinigil niya ang tinatakbo ng isip. Tiis-tiis. He may be a womanizer but he is not a bad guy to take advantage of her.

"Make love to me, then." Bigla siya nitong dinaluhong. With one swift movement, she is on top of him at kahit nalaglag sila sa sahig at napaaray siya sa sakit, hindi ito natinag. She kissed him fully on the mouth. And.... he damned nobility. Talo-talo na. Kumawala ang lahat ng pasensya niya. Naglaho ang konsensiya niya. He kissed her back passionately habang tinatanggal ang pantalon niya. Damn. Napasinghap ito ng maramdaman ang alaga niya. He switched position and now on top of her. Hinimas niya ang dibdib nito. She gasped and arched. "Ooohh.." That did not help his slipping conscience. Her sweet enticing moans took away the kindness in him. Tonight, he is the bad guy and he liked it.

He started raining kisses on her neck. She smelled like a baby. He licked her earlobe which earned him another moan.

"Adam," he said. "Say my name."

He started sucking her right breast habang pinaglalaruan ng thumb niya ang left nipple nito. "Sht. A-adam.."

"Adam what?"

"More Adam. More."

He sucked her left breast and cupped her womanhood. "Oh Golly. Adam, ang sarap."

He moved his fingers in circular motion and slipped it on her clit. Napasabunot ito sa buhok niya. "Aaahh.." His mouth is still busy with her breasts.

He inserted a finger. "OH MY! ADAM!" she exclaimed. He started moving it. Her hips followed course.

"Slower?" He asked in between sucking her breast.

"FASTER! DMN IT!" she hissed and urged her hips forward.

That made him smile. He inserted two fingers and moved it faster.

"AAAAHH.. AAH.. AAAAHH.. Sh***********t.... Faster!"

He moved his fingers without stopping.

"Oh My! AAAAHH.. AAAAAAym cuuumming!"

He moved it even faster. Non-stop. All the while sucking her breast. Napakapit ito sa head board.

"AAAAHH...AAAADAAM..Sht." She cummed on his fingers. "Ang sarap." she said. Napatingin ito sa kanya. Nakasubsob siya sa dibdib nito. "How about you?"