Phiên ngoại 1

4.5K 177 5
                                    

Phiên ngoại 1.

Vô trách nhiệm tiểu kịch trường chi ― Nụ hôn ngọt ngào bị đánh cắp! =v=

Một ngày nào nào đó của một tháng nào đó của một năm nào đó, được rồi, là một buổi tối nào đó, có hai người ngồi ở trên ghế sôpha xem TV.

Tuy nói trên danh nghĩa là xem TV, nhưng mà ― Trì Quy nghiêng đầu nhìn sang, thấy người bên cạnh đầu hạ xuống, chỉ lộ ra cái đỉnh đầu ngoan ngoãn cho mình, bộ dáng nho nhỏ còn có một chút một chút... ưm, thực buồn cười.

Trì Quy cười cười, sau đó nâng tay tùy tiện mà khoác lên lưng dựa phía sau sôpha, bình tĩnh mà nhìn người nào đó dần dần dần dần, nghiêng một chút, sau đó cả người dựa hẳn vào người mình, bị chính mình vây quanh trong một tư thế... ưm, không tồi.

Trên TV đang phát một kênh Đài Trung, thoạt nhìn là một tiết mục giải trí, có vẻ đang phỏng vấn một đôi nam nữ minh tinh, bộ dạng hẳn là quảng cáo cho một bộ phim tình cảm. Phát đến đoạn người dẫn chương trình hỏi nam diễn viên chính cảm giác lúc quay cảnh ở trên bờ cát hôn trộm cô gái kia là như thế nào, nữ diễn viên chính che mặt cười nhẹ, nam diễn viên chính cũng cười cười, sau đó nói, "Lúc đó tôi đã nghĩ có thể sẽ bị bạn trai của XX đánh hay không a, bất quá cảm giác thực sự tốt lắm. Haha."

Thoáng cúi đầu có thể nhìn thấy người nào đó dựa vào người mình, vẻ mặt lúc ngủ thật yên tĩnh, cái mũi hơi hơi phập phồng, miệng hơi chu ra, bởi vì có chút thiếu máu nên môi có màu hồng nhợt nhạt... Được rồi, nhịn không được.

Trì Quy đại thần luôn luôn không ủy khuất chính mình, được rồi, chủ yếu là nói dục vọng đối với người nào đó luôn rất cao. Cho nên hôn trộm này nọ, căn bản đương nhiên không hề có cảm giác áy náy.

Tiến đến nhẹ nhàng chạm vài cái Trì Quy liền hiểu được, quả nhiên vẫn là đánh giá quá thấp năng lực tự động điểu khiểu của mình, cái gì chạm nhẹ lướt qua các thứ, thực không thích hợp với chình mình. Nghĩ như vậy, lập tức triền miên mà tiến lên, một bên vươn răng nanh nhẹ nhàng cắn cắn cánh môi phấn nộn, một bên gia tăng lực ôm người nào đó vào lòng.

Đợi cho đến lúc bạn học Tô Nhiên của chúng ta rốt cục bị quấy rầy mà tỉnh lại, miệng đã muốn... Ách, hồng đến thực đáng yêu thực ngon miệng. Khụ khụ...

"Dậy rồi?"

"... Anh làm gì a!" Tiểu thụ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng xù lông.

"Nếu dậy rồi, vậy giờ chúng ta nên làm vài chuyện yêu thương nha thân ái."

Được rồi, một lần nữa bị người nào đó ôm lấy ném tới trên giường, bạn nhỏ Tô Nhiên bày tỏ, quả nhiên người không thể nhìn tướng mạo, không đúng, là cầm thú không thể nhìn tướng mạo!!

凸!!

Tác giả lảm nhảm: Đánh người không đánh mặt, khụ khụ, vô trách nhiệm tiểu kịch trường là góp vào cho đủ số, chủ yếu là vì tác giả hôm nay không có ở nhà 〒▽〒 Không thể có nhiều văn hơn, gào khóc!

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now