Chương 14

3.7K 224 19
                                    

/14/. Người ta nói, đây gọi là đại thần cũng sẽ vờ ngớ ngẩn...

Lúc Trì Quy biết đến trận phong ba bất thình lình này đã là năm ngày sau, cũng vừa vặn trước sinh nhật Mạc Ly một ngày.

Ngẫu nhiên lên Weibo, liền cơ hồ bị một đống thư tín ký hiệu @ không đếm hết bao phủ.

Trong đó có một số fan cuồng nhiệt lại không quá lý trí lên án công khai hoặc quở trách, như là 'Trì Quy sama anh tốt xấu gì cũng lên tiếng một chút, không đáp lại cũng quá coi thường mọi người!', 'Mạc Ly sama có gì không tốt kính nhờ, mệt tôi còn thích CP hai người lâu như vậy', 'Sama anh nếu giải thích Mạc Ly sama vẫn là bạn bè, kia lại còn không nhìn nhau không chú ý lẫn nhau các thứ, cũng quá buồn cười rồi.' , vân vân và mây mây đủ thứ.

Từ trong một comment ở Weibo dẫn ra một đường link, Trì Quy mở ra đã thấy bài post đánh dấu hot kia dài đến không tưởng.

Nhẫn nại đọc vài trang, đại khái cũng biết rõ ràng rốt cục là chuyện gì xảy ra. Đơn giản là gần đến sinh nhật Mạc Ly, một số người có vẻ bất an không biết nên xưng là fan hay là antifan nhân cơ hội đó mà phát tiết những oán niệm hoặc cảm xúc khác đã tích tụ thật lâu mà thôi.

Tuy rằng đối với loại sự tình này đã gần như miễn dịch hoàn toàn, có thể mặc kệ không nhìn đến, bất quá suy tư một chút, Trì Quy dùng di động, một chữ lại một chữ bấm bấm, viết một bài blog không tính là quá ngắn.

[Hôm nay Weibo này xem như cùng mọi người một lần nữa chính thức giải thích. Mạc Ly thật sự là CV tôi rất thưởng thức, cũng không phủ nhận đã từng có chút động tâm, bất quá cuối cùng chúng tôi vẫn là rõ ràng xác định vị trí lẫn nhau ― bạn bè tri kỷ. Mạc Ly vĩnh viễn đều là bạn bè tôi thực quý trọng, thực cảm kích cậu ấy đã xuất hiện trong cuộc đời của tôi, bất quá, chỉ như thế không hơn. Mặt khác, @Mạc Xá Ly chi Mạc Ly, sinh nhật vui vẻ.]

Lần cuối cùng, xem như cho mọi thứ chân chân giả giả hư hư thật thật qua đi, một cái giải thích rõ ràng lưu loát.

Thời điểm đăng xong Weibo bất quá cũng chỉ qua một phút đồng hồ, comment liền đã muốn vù vù tăng tới mấy chục cái.

Đa số đều là ngôn ngữ trấn an hoặc chúc phúc cổ vũ, cũng không thiếu fan nói rốt cuộc tốt nghiệp, cái loại lời nói thế này có chút làm cho người ta không biết là nên khóc hay cười.

Mười phút sau, một cái comment đến từ Mạc Xá Ly chi Mạc Ly được đẩy lên trên cùng.

[Mạc Xá Ly]: Cám ơn anh, Trì Quy. Cám ơn tất cả bảo dung cùng thấu hiểu. Lời tôi nói vĩnh viễn không thay đổi.

Diễn viên chính trả lời tự nhiên đem bài blog này trở thành điểm chú ý, lôi kéo dư luận về phía mình, đồng thời diễn đàn đăng bài post đánh dấu hot kia cũng có xu hướng phun trào.

Trì Quy sama GJ, Mạc Ly sama GJ! Tốt nghiệp vạn tuế. 〒▽〒 ― lầu xx

Một đôi tan nát rồi, nhưng vẫn cảm thấy thực manh thực đáng yêu, thực nháo loạn!! Lệ tuôn ― lầu xx

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now