Chương 21

3.9K 192 2
                                    

/21/. Người ta nói, đây gọi là vì hạnh phúc mà cố gắng...

Quá hạnh phúc gì đó, tóm lại cũng phải có điểm khiến người ta lo lắng.

Cuối tuần lúc lên QQ, Trì Quy nhìn mấy tin nhắn tổ kịch phát tới giục âm thô cùng hai lời mời làm khách quý buổi ca hát trên YY, nhịn không được mà nhíu mày hoài nghi, mình có phải từ nay về sau nên dứt khoát cự tuyệt mấy lời mời như thế này một chút hay không.

Mở CE(1), điều chỉnh thử một chút liền bắt đầu thu âm thô đầu tiên.

(1) Một phần mềm ghi âm.

Đây là thói quen phối kịch của Trì Quy, trước thu một lần, sau đó tự mình đối chiếu với kịch bản, cẩn thận phân tích tâm lý nhân vật, xem mình xử lý như vậy có vấn đề hay không, sau đó sẽ chính thức thu lần thứ hai. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, lấy năng lực hiện tại của Trì Quy, bình thường có thể khống chế trong vòng 3 lần thu.

Thu xong đoạn ED(2) cùng phiên ngoại 《 Hướng tây hướng bắc 》không sai biệt lắm cũng mất gần một giờ đồng hồ, vừa lúc A Cửu cùng biên kịch đều onl, liền gõ mấy chữ chào hai người rồi gửi qua.

(2) Ca khúc chủ đề trong kịch, thường phát vào cuối kịch nên còn gọi là Ending song.

Hơn mười phút sau, hai người ở trên QQ đều trả lời.

[A Cửu]: Thân ái, ông rốt cục chịu ghi âm rồi? Thật không dễ dàng a! (Hừ)

[Biên kịch bánh pudding]: Trì Quy đại nhân. Phiên ngoại nếu có thể thêm một chút... say mê nữa, khụ khụ, ông hiểu mà.

Trì Quy nhìn nhìn trả lời trên QQ của hai người, quyết định gõ chữ trả lời người thứ hai trước.

[Trì Quy]: Cá nhân tôi đề nghị lời này cô nên cùng Cá giấm chua sama nói thì tốt hơn.

[Biên kịch bánh pudding]: Ngao ô! Được rồi, tôi đã hiểu. Che mặt. Tôi đi tìm hậu kỳ sama cho cô ấy nghe một chút, Trì Quy đại nhân ông cứ tiếp tục bận rộn đi.

[Trì Quy]: Được. Vất vả quá. *Biểu tình mỉm cười*

Vừa mới trả lời xong, QQ của A Cửu quả nhiên lại bắt đầu vang lên.

[A Cửu]: 凸!! Trì Quy ông giỏi! Còn dám không trả lời!! Ông nha đắc tội ta không chỉ một hai ngày, tôi đây tặng ông một ngón tay giữa!!

[Trì Quy]: ...

[A Cửu]: ╭(╯^╰)╮Hối hận quá muộn, hừ. Bà đây không tha thứ cho ông, nói lầm bầm. Ai cho ông tư hữu ngốc ngốc, ai cho ông không chịu chia sẻ!

[Trì Quy]: Nếu không tha thứ coi như xong, vốn định hôm nào mời cô đi ăn bữa cơm xem như đáp tạ, nhưng xem ra cô cũng không cần.

[A Cửu]: !!! Trì Quy đại thần!!! Cần!! Cần!! Tôi rất cần!! 〒▽〒 Cầu ăn cơm cầu chia sẻ van cầu a!! Khi nào ở đâu, ông sẽ mang tiểu ngốc theo sao!! 〒▽〒 Gào khóc, tôi có thể trông chờ buổi hẹn hò ngọt ngào chói mù hai mắt tôi không? Mắt long lanh.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora