Chương 1

15K 412 19
                                    

/1/. Người ta nói, đây là sự khởi đầu...

Làm xong thí nghiệm đã là bảy giờ rưỡi tối, Tô Nhiên vội vã chạy về ký túc xá, bật máy tính, đợi đến thời điểm tiến vào phòng YY(1) đã muốn gần tám giờ. Bên tai đột nhiên truyền đến một nói giọng nam tính hơi trầm thấp, khiến trái tim đập còn chưa kịp bình ổn nháy mắt lại nhanh thêm mấy nhịp.

(1) Một phần mềm chatvoice thông dụng của Trung Quốc.

Tô Nhiên một bên mặt nóng lên vội vàng nhấn nút Record, một bên nhịn không được oán thầm, cũng không phải mới nghe ngày một ngày hai, vậy mà mỗi lần nghe thấy âm thanh của người ta lại đều như vậy, thật là không có tiền đồ. Quả thật là làm nhục danh xưng fan hâm mộ cấp nguyên lão.

Tiếng hát của Trì Quy đại thần vẫn hoàn hảo như trrước, Tô Nhiên một bên nghe một bên theo thói quen ở trên mục bình luận công khai viết mấy câu vạn năm bất biến: Vâng, Trì Quy sama tôi đến đây, anh hôm nay vẫn như cũ hát rất tuyệt vời, cố lên =w=.

Kỳ thật Tô Nhiên cũng nhịn không được tự giễu mình, những lời này viết ra thật sự là dư thừa a! Không nói đến cậu một fan hâm mộ nho nhỏ đi ra đi vào không ai quan tâm, Trì Quy đại thần chính là giọng ca thuộc hàng nhất lưu, chỉ cần điểm này thôi cũng đã đủ để nhóm hủ nữ điên cuồng mà xoát bình luận, rất nhanh đã đem âm thanh nhỏ bé của mình nhấn chìm trong lũ bão, như thế cũng đủ thuyết minh những lời này cũng không phải là dư thừa bình thường đi!

Bất quá cậu bạn nhỏ Tô Nhiên của chúng ta dù một lần lại một lần tự ghét bỏ bản thân vẫn dạy mãi không sửa, không thể khống chế lại chạy đi gõ gõ mấy câu dạo đầu này, dần dần riết rồi chính mình cũng tạo thành thói quen như vậy, tựa hồ như đã biến thành màn đối thoại riêng giữa hai người.

Dù sao cũng không có ai nhìn đến, Tô Nhiên thầm nghĩ.

Bất quá mua xổ số đều có thể sẽ trúng thưởng, như vậy nếu có chuyện phát sinh ngoài ý muốn cũng là hoàn toàn không có gì quá kinh ngạc.

Tỷ như hôm nay.

Tỷ như Tô Nhiên xem nhẹ một vấn đề - mục bình luận công khai luôn luôn bị oanh tạc hôm nay đặc biệt yên tĩnh.

Lại tỷ như, bạn học Tô Nhiên đúng lý hợp tình mà không nhìn đến dòng status chỗ biểu tường hình cái áo màu vàng rõ ràng viết - Có việc không ở, đây là ghi âm.

...

Vì thế, dòng chữ màu xanh nhạt của tin nhắn cậu để lại, liền như vậy vô cùng ấn tượng hiện rõ ràng giữa màn hình, đứng yên bất động.

...

Vì thế đến khi bạn học Tô Nhiên kịp phản ứng thì - hóa đá.

...

Đột nhiên, phía dưới phần bình luận công khai có phản ứng.

[Hoa nở chờ Trì Quy nhóm 1 - Quả bóng nhỏ]: Lầu trên ngốc tự nhiên không cần giải thích, đây không phải là chính chủ ah *lăn lộn*!

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now