Chương 11

4.2K 243 13
                                    

/11/. Người ta nói, đây gọi là hai tên ngốc...

Kiều Vi vốn tính toán rất tốt, cùng nhau ăn một bữa cơm, nhân cơ hội làm cho hai người nảy sinh cảm tình, sau đó thuận lý thành chương lấy lí do tiểu Tô Nhiên mới đến không quen biết ai mà để cho Trì Quy giúp cậu giải quyết vấn đề chỗ ở, sau đó liền tự do triển khai yy vô hạn bha ha ha ha XD.

Chỉ tiếc, kế hoạch luôn cản không nổi biến hóa.

"Thật sự không cần, sáng sớm mai còn phải đón xe lửa cho nên lúc vừa mới xuống xe, tôi ở chỗ phụ cận liền đặt một phòng, đêm nay về đó nghỉ ngơi là được. Không cần làm phiền các người, hắc hắc." Đối với đề nghị do Cửu cô nương đưa ra, Tô Nhiên vội vàng lắp bắp kinh hãi mặt đỏ tai hồng mà cuống quýt xua tay cự tuyệt.

"Không phiền toái a, căn bản là không phiền toái, tiểu Trì sẽ rất vui. Có phải hay không?" Chọt chọt cánh tay người bên cạnh, Kiều Vi nhướn mày cười hỏi.

"Ừ, không phiền." Đại thần không phát hiện bản thân đã muốn bình tĩnh mà lơ đi chuyện tối nay phải làm thí nghiệm đến tận mười giờ hơn.

"Xem đi, tôi đã nói rồi mà. Ha ha ha ha."

"Thật sự không cần a. Ở chỗ kia ngủ một đêm sáng sớm có thể về, tính ra thuận tiện hơn, đi quá xa, tôi dễ, dễ bị lạc đường." Tô Nhiên có chút ngượng ngùng giải thích.

"Không sao, có thể để Trì Quy đưa cậu về a!" Cật lực giữ lại.

"Không cần không cần, thật sự không cần làm phiền Quý, Quý học trưởng... Thật sự không cần." Bởi vì nếu mà kêu to lên Quý ca thì thật là ngượng ngùng, cho nên lời nói ra đến miệng liền thay đổi thành cách xưng hô mà người khác khả dĩ chấp nhận được.

Gặp người nào đó dường như rất kiên trì, Trì Quy đành phải mở miệng, "Được rồi a Cửu, nếu tiểu Nhiên đã quyết định, vậy lần này cứ như vậy đi. Ở gần nhà ga, buổi sáng cậu ấy cũng có thể nghỉ ngơi nhiều hơn một chút." Quay đầu sang nhìn Tô Nhiên, Trì Quy tiếp tục nói, "Bất quá có vấn đề gì cứ liên lạc với tôi hoặc a Cửu, đừng ngại mà không dám nói nhé. Cậu ở đây không quen biết ai, chúng tôi cũng lo lắng."

"Uhm. Cám ơn anh." Mấy chữ cuối cùng của đại thần thành công làm cho Tô Nhiên hơi thở đều có chút không ổn.

Trở lại khách sạn, tắm rửa xong vừa nằm ngã xuống giường, chuyện thứ nhất chính là ôm gối đầu đem mặt mình chôn vào, nhiệt độ trên mặt một chút cũng không biến mất, ngay cả hô hấp cũng đều trở nên nóng bỏng, như thế nào cũng không khống chế được biểu tình giơ lên khóe miệng ngây ngô cười.

Đại khái là vì quá hạnh phúc ngược lại càng có cảm giác không chân thật, cuối cùng nhịn không được lôi ra điện thoại di động, nhìn trên màn hình hiển thị cái tên 'Trì Quy (Quý Hàng học trưởng)', liền theo bản năng cảm thấy đây là mơ đi là mơ đi, nhất định không phải sự thật.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now