Chương 7

4.2K 247 9
                                    

/7/. Người ta nói, đây gọi là đụng độ >.< ...

Lần nữa nhận được điện thoại của nhóm trưởng Cửu cô nương đã là hơn một tuần sau đó.

Tô Nhiên mới vừa tan học, vừa bước ra khỏi lớp vài bước chợt nghe tiếng chuông điện thoại di động vang lên, nhìn màn hình hiển thị kỳ thật có chút ngoài ý muốn, bất quá vẫn là trước tiên nhận cuộc gọi.

"A lô, chào nhóm trưởng." Bộ dáng vẫn như trước lễ phép.

"...Tôi quả nhiên không nên ôm hi vọng cậu sẽ kêu tôi a Cửu. Ngày nắng tiểu ngốc xin chào, đã lâu không gặp thật là tưởng niệm, bha ha ha..."

"A...uhm." Lại vẫn như trước miệng lưỡi vụng về không biết nói cái gì, Tô Nhiên có chút ảo não về năng lực giao tiếp của chính mình.

"Tôi thật sự là đang chán ngấy lên a lại nghe cậu nói hai chữ thôi cũng hiểu được cái gì gọi là thực manh, cọ cọ một cái a. Được rồi tôi sẽ không thừa nhận tôi không nhắn tin thông báo cho cậu là bởi vì muốn nghe một chút âm thanh của Ngày nắng bảo bối a che mặt". Bất quá Cửu cô nương của chúng ta tâm tình tốt có vẻ hoàn toàn không chịu chút ảnh hưởng nào.

"... Nhóm trưởng cô gọi cho tôi là muốn báo chuyện gì sao? Có phải Trì Quy đại thần có hoạt động? ... Không đúng a, tôi gần đây đều có để ý tin tức trên diễn đàn, dường như cũng đâu có thấy thông báo nào." Người bên này điện thoại nhỏ tiếng nói như thì thầm.

"Ừ, xem như có hoạt động, bất quá tương đối đặc biệt."

"Sao?"

"Cậu có biết Trì Quy sama trước có nhận vai chủ dịch(1) cho một vở kịch đã ra được một kỳ không? Cùng với Cá giấm chua ăn ngon sama hợp tác ấy."

(1) Lồng tiếng cho vai chính.

"...Ách, là cái 《Hướng Bắc Hướng Tây》gì đó sao?"

"...Được rồi cưng ơi, tôi biết không thể đối với cậu mà yêu cầu quá nhiều, ít nhất là đối với chuyện này, bất quá tôi phải nói rằng thật ra vở kịch đó tên là 《Hướng Tây Hướng Bắc》."

"A thật có lỗi thật có lỗi, cái kia tôi không có cảm giác phương hướng, mấy phương diện liên quan đến địa lý cũng không nhớ quá rõ ràng." Xấu hổ muốn chết, thân là fan hâm mộ của người ta mà đến tên vở kịch người ta thủ vai chính cũng nhớ lầm.

"Phụt, ha ha ha ha. Ngốc manh cậu thật đáng yêu. Bất quá cái đó và cảm giác phương hướng có liên quan nhau sao? Này đơn giản là mắt có vấn đề hoặc là trí nhớ có vấn đề đi. ╮( ̄▽ ̄" )╭"

"..." Rất muốn giải thích chính mình thật ra không phải trí nhớ kém a, mắt cũng là 1.5 không có bất cứ vấn đề gì, nghĩ nghĩ vẫn là nghẹn trở về. Dù sao sai cũng đã sai rồi, giải thích cũng đâu có gì khác biệt.

"Chính là vở kịch kia, xế chiều hôm nay 4h nhóm CV sẽ phối hợp tập dợt một chút trên YY, cậu có hứng thú đến xem không? Hắc hắc."

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin