Chương 13

4.7K 221 17
                                    

/13/. Người ta nói, đây gọi là đất bằng dậy sóng...

Cuộc sống đơn giản sau đó vẫn là ngày ngày lui tới qua lại giữa phòng học thư viện ký túc xá, bởi vì cuộc thi giữa kỳ sắp tới, trên cơ bản Tô Nhiên ngồi ngốc ở thư viện nhiều hơn nửa tiếng so với trước đây, cho nên thu thập xong mọi thứ, mở máy tính đã là chín rưỡi hoặc mười giờ.

Từ B thị trở về thoáng chốc cũng đã hơn mười ngày, diễn đàn QQ hoặc lên YY thủy chung vẫn không thấy Trì Quy lộ diện, có đôi khi nghe mấy người trong diễn đàn lơ đãng nhắc tới dường như có vài ngày tiểu ngốc hơi ngơ ngác vân vân, Tô Nhiên sẽ ngại ngùng mà cười cười, sau đó gõ một cái biểu tình khuôn mặt tươi cười cùng mọi người tán gẫu trong chốc lát, tự nhiên sẽ lại dẫn đến một đám người kích động vây xem.

Mà trên Weibo, năm ngày trước Trì Quy có đổi một cái trạng thái: [Nợ âm thô, tổ kịch chờ một chút.]

Tô Nhiên nhìn chằm chàm mấy chữ ngắn gọn trên màn ảnh, nhìn nhìn đến không khỏi có chút xuất thần.

Dường như mọi người đều có bộ dạng trở nên vội vã.

Nhóm trưởng trạng thái cũng đổi thành [Đang xù lông công tác, chớ quấy rầy!! 凸]

Còn có, cảm giác Trì Quy đại thần thật lâu không có lộ diện ở YY.

Thủy chung vẫn không có dũng khí mà dùng giọng điệu tự nhiên gửi cho đại thần một tin nhắn cho dù là ân cần thăm hỏi đơn giản nhất, hơn nữa bằng với đầu óc của mình, chung quy cảm thấy thật sự vẫn không tìm được cái cớ nào hợp lý một chút.

Kỳ thật đã sớm dự cảm mọi chuyện sẽ biến thành như vậy, dù sao cả hai cũng không tính là người quá quen thuộc, mà nói cho đúng ra, là mối quan hệ không quá quen thuộc lại xấu hổ giữa đại thần và một fan hâm mộ, có thể cùng nhau ngồi ăn cơm tán gẫu hôm đó, so với những người đã thích đại thần thật lâu quả thật là may mắn hơn rất nhiều rồi, thật sự là không nên lòng tham không đáy.

Nhưng mà, nếu như có thể khống chế tư tưởng, mình ước chừng cũng sẽ không thể xưng là con người đi.

Mỗi lần nhận được tin nhắn, đều theo bản năng mà chờ mong, nếu như là tin nhắn của đại thần... Sau đó nhìn tên người gửi nháy mắt có chút mặt nóng lên mà cười nhạo bản thân, ngu ngốc a, đại thần làm gì phải gửi tin nhắn cho mình, tưởng tượng thôi đã thấy khó khăn rồi! Cái chính là tiếp theo đó, lúc âm thanh tin nhắn hoặc tiếng chuông điện thoại vang lên lại không không chế được mà tiếp tục chờ mong.

Bạn học Tô Nhiên ngốc nghếch của chúng ta, hiển nhiên đã muốn trúng loại độc nào đó có tên Trì Quy mà không tự biết, hoặc có thể nói là, biết rõ còn cố phạm vào.

Ý thức bị âm thanh báo có tin nhắn của QQ kéo về, Cửu cô nương không biết vì lý do gì một ngày kia tâm huyết dâng trào đổi lại thành biểu tượng hình cái đầu con mèo nho nhỏ có chút khôi hài, nhảy lên ở góc phải bên dưới màn hình.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now