Chương 27

3.5K 168 6
                                    

/27/. Người ta nói, đây gọi là em tin tưởng anh....

Bởi vì công việc lúc đầu có rất nhiều chuyện cần xử lý, cho nên vài ngày sau khi Cửu cô nương rốt cục rảnh rỗi lên mạng, bị diễn đàn điên cuồng bình luận biến thành có chút phát mộng, đến lúc rõ ràng mới mơ hồ nhìn ra mấy chữ 'Rút lui khỏi giới', 'ảnh chụp' gì gì đó.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Các người đang nói cái gì?

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm phó]: Gào khóc mẹ ơi bà còn sống. Có biết hay không Mạc Ly sama muốn rút lui?

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: !!! Rút lui?? Chuyện khi nào? Sao lại thế này a?

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Tiểu sư tử]: Hẳn là sớm có chủ ý, nhưng chân chính tuyên bố rời khỏi là lúc lên YY nói đêm qua, còn có Weibo cũng nói.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Tiểu thịt viên]: Ừ, tôi có một bức ảnh chụp màn hình blog của cậu ta. Quả thật chính xác.

[Tôi cũng là một người bình thường, tôi có cuộc sống riêng của bản thân và không muốn bị quấy nhiễu, tôi cũng có người mình quan tâm cùng những điều phải bảo vệ. Tất cả hoạt động võng phối vĩnh viễn đình chỉ, cám ơn trước nay luôn làm bạn cùng ủng hộ. By: Mạc Ly.]

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Tiểu sư tử]: 〒▽〒 Gào khóc bày tỏ tôi mới vừa rơi vào cái hãm hại 《 Đẹp nhất trời chiều 》của hắn, hắn hắn hắn thế nhưng rút lui, thật sự là thương tâm a.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Băng băng]: 〒▽〒 Rất ngược tâm, trái tim bé nhỏ của tôi a a a. Trộm nói một câu, vốn tôi còn chờ mong Trì Quy sama cùng Mạc Ly sama một ngày kia xuất hiện trên cùng một sân khấu. Tôi từng manh nhất CP bọn họ a a a!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Phúc sama]: Khụ khụ, cô Băng băng bình tĩnh. CP gì đó, mây bay a mây bay.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Ai biết rốt cục phát sinh cái gì không? Tôi nghe qua có chút hồ đồ rồi.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm phó]: Uhm, chính là giống như có người chụp ảnh Mạc Ly cùng vị kia nhà hắn hoạt động cá nhân, hơn nữa lại lọt ra ngoài rồi đưa lên mạng, thật nhiều người vây xem, nghe nói là do một em gái nào đó làm.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Tiểu sư tử]: Uhm. Sau đó Mạc Ly sama bị người khác nói lại chuyện này, sau đó nghe nói bộ dạng đặc biệt nổi giận.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Nhóm trưởng]: Đệt, mấy người đó ăn no không việc gì làm a, có bệnh!

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Băng băng]: Chính là ăn no rửng mỡ, fan hâm mộ não tàn thật sự làm cho người ta không nói được lời nào! Mạc Ly sama hình như vẫn không muốn đề cập quá nhiều chuyện riêng tư của mình, như vậy nhất định khiến cậu ta tức giận không nhỏ đi.

[Hoa nở chờ Trì Quy ― Bọt bọt]: Đổi lại là người khác cũng sẽ tức giận đi, chuyện riêng tư bị tiết lộ mà.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now