Chương 10

4.4K 243 10
                                    

/10/. Người ta nói, đây gọi là người có tình rốt cuộc gặp mặt. Khụ khụ...

Tô Nhiên vừa thấy Trì Quy đại thần đứng ở cửa ra vào, trong đầu lập tức nảy lên một cái ý niệm duy nhất, chính là: Trốn đi!

Mà trên thực tế, cậu cũng xác định làm như thế. Chân so với đại não phản ứng còn nhanh hơn, theo bản năng quay đầu liền hướng phía ngược lại cất bước.

"Cậu làm gì vậy?" Bạn học nhóm trưởng nhanh tay lẹ mắt bắt lấy cậu.

"Chúng ta đi qua bên kia đi. Lúc tới đây tôi thấy có một bữa tiệc buffet ―"

"Trì Quy, ông ra đây trước rồi a. Tôi khi nãy còn thấy ông bị đám người kia vây quanh kìa." Cửu cô nương hiển nhiên lựa chọn phớt lờ chính sách đào thoát của Tô Nhiên.

"Ừ, vừa ra đến." Đại thoáng gật gật đầu, tự nhiên cứ như vậy mà tiến gần đến vài bước.

"Hắc hắc, nào nào, giởi thiệu với ông, đây là Ngày nắng." Cửu cô nương nghiêng đầy, dùng khuỷu tay thúc thúc vào người đứng bên cạnh, thấp giọng nói, "Ngẩng đầu", sau đó cười nói, "Đây, đây chính là trụ cột kịch đoàn ― Trì Quy sama. Ngày nắng cậu hẳn là không xa lạ đi."

Tô Nhiên cảm thấy nếu hiện tại trên mặt đất có cái lỗ, mình nhất định không chút do dự chui vào.

Nếu lúc ban đầu chỉ đơn thuần là fan hâm mộ gặp mặt thần tượng, có lẽ còn có thể lấy hết dũng khí miễn cưỡng mỉm cười chào hỏi, nói 'Xin chào tôi là Ngày nắng, thật sự rất thích kịch anh phối' a vân vân các thứ, nhưng hôm nay...

Từ nhỏ đã không giỏi ăn nói, đối với những thứ yêu thích gì đó cũng rất ít chủ động tranh thủ, Tô tiểu ngốc hiển nhiên lâm vào hoàn cảnh vô cùng giãy giụa vô cùng lo âu.

Trốn đi... Trốn đi... Trốn đi...

"Xin chào. Tôi là Trì Quy."

"...!!" Đại, đại, đại thần chủ động cùng mình chào hỏi!!!!!!! ><

Thời điểm ngẩng đầu lên nhìn đại thần, hé ra khuôn mặt nghẹn hồng xác thực có vài phần cảm giác đập nồi dìm thuyền, "Xin chào, tôi gọi là Ngày nắng."

Kỳ thật Trì Quy đối với bộ dáng của Ngày nắng đích xác cũng có chút ấn tượng, cho dù không cố ý ghi nhớ, chính là gương mặt thanh tú nguyên bản cũng rất dễ dàng khiến mình nhớ kỹ, bất quá bản thân chân chính mà nói, gặp trực tiếp thế này không thể không nói vẫn là có một chút cảm giác kinh diễm.

Tóc mềm mại nhu hòa, bởi vì khẩn trương mà gương mặt sinh động phiếm hồng, còn có đôi mắt vẫn luôn hạ xuống né tránh nửa ngày rốt cuộc nhìn thấy, một ánh mắt sáng ngời. Tổ hợp cùng với nhau liền không khỏi làm cho người ta liên tưởng đến một loại động vật nhỏ nhu thuận đáng yêu nào đó.

Thời điểm biết đối phương đã sắp hai mươi tuổi, quả thật cảm thấy có chút không thể tin được, rõ ràng nhìn qua hoặc nghe qua đều là bộ dáng của một đứa trẻ, thấy thế nào cũng không giống một sinh viên chỉ kém mình ba tuổi.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now