Chương 26

4.1K 171 2
                                    

/26/. Người ta nói, đây gọi là tiếp tục ngọt ngào~ing...

Trì Quy về trường học giao xong tài liệu đã chuẩn bị trước thì quay trở lại nhà trọ, vào cửa liền thấy Tô Nhiên nửa người quấn trong chăn, bộ dáng đầu nghiêng một hướng chôn ở gối đầu nằm úp sấp trên giường, không kìm được bật cười rồi nhẹ bước đi qua.

Nhìn đến một bên mặt tiểu ngốc mới biết nguyên lai người đã tỉnh, mở to mắt không biết thất thần suy nghĩ cái gì, cư nhiên không ý thức được chính mình đi tới.

Trong tầm mắt Tô Nhiên đột nhiên xuất hiện một thân ảnh làm cho kinh ngạc mà hoàn hồn, thấy rõ người đến là ai liền nhẹ nhàng thở phào một cái, sau đó đem đầu hơi hơi nâng lên, "Anh cũng không chịu lên tiếng, làm em sợ muốn chết."

"Bạn học Tô, anh bày tỏ tuyệt đối không phải lỗi của anh. Là em không biết nghĩ cái gì mà chuyên chú đến không thèm nhìn anh." Trì Quy cười cười ngồi xuống, vươn tay nhéo nhéo gương mặt mềm mại của đối phương.

"..." Ách, hình như đúng là như vậy.

"Thế nào, biết được là vấn đề của chính mình rồi chứ? Nghĩ cái gì mà ngay cả anh tiến vào cũng không phát hiện."

"...Không, không có gì."

"Thật sự?"

"...Ừm."

Trì Quy thấy người nào đó chết cũng không thừa nhận, nhưng là gương mặt rõ ràng giấu không được tràn ngập biểu tình 'Em có phiền não em có tâm sự', có chút bất đăc dĩ mà thở dài, "Tiểu Nhiên, trước kia không có biện pháp, chính là hiện tại, anh hy vọng em có phiền não gì cũng có thể nói ra với anh. Đương nhiên, anh không phải muốn can thiệp chuyện riêng tư của em, chẳng qua ―" Trì Quy dừng lại nhìn mặt tiểu ngốc, sau đó nghiêng người hôn lên ánh mắt tiểu ngốc, "Một mình em lại miên man suy nghĩ, anh sẽ lo lắng."

Tô Nhiên đem gương mặt có chút đỏ lên cọ cọ vào gối đầu, sau đó đem thân mình chuyển thành tư thế nằm nghiêng, từ dưới chăn nhẹ nhàng vươn tay cầm lấy tay Trì Quy.

"Thực xin lỗi."

"Ừ, tha lỗi cho em." Trì Quy cười khẽ.

"...Cảm giác giống như đang nằm mơ. Quá hạnh phúc cho nên... Học trưởng, em không biết phải nói như thế nào, nhưng mà ―"

"Sao?" Kiên nhẫn mà nghe đối phương có chút khó khăn giải thích.

"...Anh, vì cái gì, lại chọn em?" Cho dù cùng một chỗ cũng chưa từng buông được lo lắng cùng nghi hoặc trong lòng, kỳ thật chính là nội tâm vẫn ẩn ẩn tự ti.

"Vậy tiểu Nhiên, em, vì sao thích anh?"

"..." Thật xấu a. người ta hỏi trước tiên mà. =.=

"Tiểu Nhiên, nếu ban đầu là bởi vì giọng nói, vậy hiện tại, vì cái gì thích anh?"

Tuy rằng ngượng ngùng, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là thành thật trả lời: "...Bởi vì học trưởng tốt lắm. So với trong tưởng tượng của em còn tốt hơn." Thích anh như vậy, cũng giống như chuyện đương nhiên.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now