Chương 18

4.1K 217 4
                                    

/18/. Người ta nói, đây gọi là đại thần cũng có bất an...

Sau khi xúc động đi qua, kết quả chính là ý thức rốt cục khôi phục thanh tỉnh, tiểu ngốc kêu 'a' lên một tiếng sau đó lấy tốc độ siêu phàm mà năng lực phản ứng của bản thân bình thường không thể nào có vọt thẳng vào buồng vệ sinh, còn khóa trái cửa lại.

Trì Quy bất lực nhìn vừa mới rồi còn ôn hương trong ngực hiện tại đột nhiên hai tay trống không, nhịn không được mà nhíu mày dở khóc dở cười.

Hai má cùng cái mũi lấy tay che lại nên nhìn cũng không thực rõ ràng, nhưng ánh mắt chính là bộ dáng ướt át cùng nước mắt chưa kịp khô, lộ ra làn da cùng hô hấp nóng bỏng, hơi thở hỗn loạn cũng đại khái đoán ra hiện tại mặt mình cũng sắp bị thiêu cháy rồi.

Thổ lộ!!

Còn, còn hôn!!

Mới vừa rồi, chỉ mới mười mấy phút đồng hồ trước, bị học trưởng mình thích nhất, hôn!!

Quan trọng là, chính mình lại còn ở trong ngực người ta mà khóc đến ủy khuất như vậy, xấu hổ như vậy!

A a a a a!!!

Đại não thoáng khôi phục lại thanh tỉnh, hiện tại lại bắt đầu có một loại cảm giác không chân thật cùng vui sướng đến choáng váng, giống như mới từ một đám mây trên cao bước xuống, trong lỗ tai tựa hồ còn nghe được nhịp tim đập thùng thùng không ngừng.

Bỏ tay ra nhìn đến, quả nhiên nhìn thấy bộ dạng đôi môi màu đỏ tươi, cùng dĩ vãng vốn là hơi hồng nhạt tái nhợt hoàn toàn đối lập, thậm chí còn lưu lại xúc cảm tê dại cùng nóng rực vẫn không mất đi.

Rất... đột ngột.

Rất...rung động.

Cũng rất... không chân thực.

Khoảnh khắc trong đầu thoáng xẹt qua một ý tưởng, nếu không phải mình đang nằm mơ vậy nhất định chính là ông trời đang nằm mơ, tay đã muốn vô ý thức mà sờ lên đôi môi nhiệt độ vẫn không chịu thối lui, gần như là lấy biểu tình dại ra mà nhìn chính mình trong gương, tim đập cơ hồ muốn phá vỡ lồng ngực mà nhảy ra ngoài.

Tiếng đập cửa vang lên thật lâu khiến tinh thần phục hồi trở lại, phản ứng đầu tiên chính là lấy tay gắt gao chế trụ cánh cửa đã khóa thật kỹ lại, hơi thở không xong mà hô to, "Đừng vào! Tôi, tôi đi vệ sinh."

"Uhm, em cứ từ từ, anh không vội. Nếu em muốn xem báo chí giết thời gian, ở bên tay trái có tờ tin tức ngày hôm nay."

Người ở ngoài trong giọng nói chính là không thèm che giấu ý cười càng làm cho Tô Nhiện hận không thể khóa cửa cả đời ở trong này không đi ra ngoài nữa còn tốt hơn.

Trì Quy nghe thấy người bên trong cứ rục rà rục rịch luống cuống tay chân không biết là đang làm gì, dựa vào tường không tiếng động mà nở nụ cười.

[ĐM] Ai nói CV không thể cưa?!Where stories live. Discover now