CHAPTER 10-Feelings.

Atasha's POV.

"Where the fuck is my coffee?!"

Rinig kong sigaw ni Hash sa loob ng kan'yang office. Dali dali ko namang binitbit ang kape na pinatimpla n'ya't hingal hingal na kumatok sa kan'yang pintuan.

"Come in!"

She shouted. Galit na naman kasi 'to dahil nawalan na naman s'ya ng isang investor. Tho, that Investor is not a big time, she said that it will cost a lot.

"Here is your coffee, Ma'am." I said and put it down. She looked at me at inirapan ako. She decided to call someone kaya't takang tiningnan ko lamang ito. Why is she always mad at me?

Pangalawang buwan ko ng nagtatrabaho sa puder ni Shevio at dalawang buwan na rin akong pinahihirapan nito. Minsan she's too cold and sometimes sobrang arte at sungit naman. I thought that I'll be her secretary, pero, nabigo ako. She still have her secretary, Ms.Tyson, pero, matagal na simula ng maglandas ang krus naming dalawa.

It's like I'm just her personal slave na kailangang sundin lahat ng utos n'ya. Wala akong trabaho kundi ang gawin ang pinapagawa or inuutos n'ya kundi malilintikan ako sa babaeng 'to. Siguro pinaglihi 'to sa buntis din.

I can't hide the fact that I like this job that she gave me and I'm starting to like her more. Not just a mere crush. Mas nakilala ko s'ya dahil dito, halos 24/7 ko rin kasing kasama ito.

Nahihibang man kung tutuusin, but, I like her.

I don't know how and when, I just woke up and realize that everytime I saw her, everytime our eyes met, I can't hide the fact that my heart is beating faster. Sinusubukan kong hindi mahulog ng tuluyan sa kan'ya, pero, hindi ko kaya.

I like Shevio.

"What the fuck did you do, Leo?!" Nagulat ako ng bigla itong sumigaw habang hawak hawak ang telepono. I looked at her at umupo sa kan'yang tabi. I don't want to interfere, baka sa'kin pa magalit ito.

"Oh, my great and perfect cousin, I didn't do anything."

Rinig kong sagot sa kabilang linya. Natawa ako nang bahagya ng makitang lalong sumimangot ito. They're talking about her investor na kinuha raw kuno nung Leo but Leo said that she didn't do anything. Hash ended the Call at hinilot ang kan'yang sintido. She's frustrated and freaking hot...

"Hey you." I flinched when she called me. I look at her and tilt my head.

"Why? Do you want something?" I asked her. I can feel that she's trying to calm herself before she talk to me.

"Come with me later. We will go to the bar." She said that made me nod.

"Oh, and By the way, it's just me and you. I don't want anyone to come with us. My grandfather might found out." She said na ikinatango tango ko uli. I met her grandfather once, and oh boy, napakasungit nito.

He said that I look like someone he despise. He even asked me kung sino raw ang mga magulang ko or nagkakamali lang ba raw s'ya. When I told my mother's name, tsaka lamang ito kumalma. Now I know kung saan nagmana ang mood ng babaeng maganda na 'to.

I look at her while she's busy typing something on her laptop. I'm staring at her beautiful eyes. Hindi ko kasi makuha kung paano ito ipipinta. It has a greyish color with a hint of purple na kalaunan ko lamang napansin. She have a mole below her right eye, it's so small to the point that you wouldn't notice it.

"You're staring again, Monterial." She said while she's still busy typing. She frowned when she felt that I am still staring at her. I quickly look down and pretend that I'm busy doing something, but, I'm just sketching her beautiful eyes.

I'm trying my best to paint her beautiful face, it's too difficult to paint someone who's too attractive and appealing.

"Hash." I said, calling her attention. She didn't dare to look at me and just said 'hmm' softly. I almost melt when she said that. She's so cute.

"It's 9 already. Hindi ka pa nakakakain ng kanin simula kaninang 12. I asked you if you want to eat but you're not responding." I said na ikinatigil bigla nito at ngumiti ng bahagya, pero, nawala rin agad 'yon. Why is she smiling? Nahihibang na rin siguro s'ya, kagaya ko.

"Oh, are you hungry? Saan mo gusto mag-eat? Let's eat." Nagulat ako ng bigla nitong isinarado ang laptop n'ya't nagligpit. Huh? Bakit para namang ambilis kausap ng isang 'to. Si Shevio ba talaga 'to or nasapian na naman s'ya?

Lately she's acting so strange. Papahirapan ako nito sa trabaho tapos mamaya maya, magtatanong s'ya if I'm hungry or what.

"N-No, but, you...you haven't eaten anything yet." I respond that made her smile, again. Both of us got shocked kaya madaling napawi ang ngiti sa kan'yang mga labi.

"It's getting late, let's go. We will just order on a drive thru and we will eat it on our way. Let's go to the bar na, I want to forget something for a while." She said at dali daling tumayo, she looked at me and gave me her purse. This is a habit of hers, she often give me her purse then kung hindi ko pa ibabalik ay hindi n'ya kukunin 'yon.

Ng makasakay kami sa kan'yang elevator ay pinindot ko agad ang ground floor kung nasaan ang mga sasakyan. I decided to get a driver's license at mag aral magdrive para sa magandang binibini na 'to.

Most of the time, I'm the one who's driving her car which cost almost a billion. Kaya sa tuwing ginagamit ko 'yon ay dahan dahan ako. Mahirap na't wala akong pambayad.

The elevator stopped at the ground floor, at halos malula ako sa mga kotse na nandidito. Hindi 'to basta bastang kotse. We started walking and stopped sa harap ng bugatti la voiture Noire ni Hash. Hindi pa rin talaga ako makapaniwala na makakahawak ako ng ganito sa buong buhay ko.

"Fuck, it's been a while since the last time that I become a naughty little Adriande."

Pagkasakay na pagkasakay namin ay sinabi n'ya 'yon, seductively? I looked at her and arc my eyebrow.

She looks so different. Para s'yang nakawala sa hawla.

Admiring Her : The Heiress (Unedited.)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें