⏮️Flash Back ⏪

Start from the beginning

The family members were happy for the new arrival in the family..Still they were confused why Rakshan getting continously scoleded by Raji.

Swetha yelled at her brother with full rage, "Konjam aachum Arivu Iruka nae Unaku...En than nee ipdi irukiyoo...Paavam nae anni...Ithan nee avangala love panna latchanam ahh".

Arjun, "Illa Swetha...Avan antha naresh sonnathula".

Swetha, "Vaaya moodunga Arjun....evan enna nah sollatum...Ivanuku enga pochu buthi...anni ah irukave summa irukanga.....Naana irutha sevul laye naalu vitrupan innerathiku".

Arjun's mv: Aathii...nallavela...Na surender aanathu.

Then Raji Explained Rakshan's doubt on Laya...And the family roasted Rakshan on their share.

Natrajan thatha try to console Rakshan who was a crying mess was crumbled in a couch, "Nee pannathu romba periya Thappu da kannah....Namma vazhura vazhkai ku artham eyy...Nammala nambi vanthavala...Nammalum athae alavuku nambanomaa nrathu mattum than...Nee un kudumbathoda irukanum nu solli...Thannoda kudumbatha thooki potu vanthava da Ava....Apdi vanthum un appa amma unna ethukita pothum nu..Una vitu pogavum thayara iruntha ponnu....Laya va Naresh oda thangachi ah oh illa Rudhra oda ponnu ah ohh yosikama....Un pondatti Yosichi paaru...Unaku Ava dhrogam pannirupalaa".

Rakshan's cried and went near Laya who was not even in lesser state than his leaning on Meera's shoulder and sobbing....When Rakshan tried to Carressed her hair...she pushed his hands away....he tried to hold her hand but she didn't give it to him...Rakshan with tears, "Sorry di...Enaku. ethuvum....

Laya sobbingly, "En kita pesatha po...She continuously beaten his tummy while he try to get hold of her hands and the family chuckle for the couple.

Swetha evily, "Annii...Ivana Sikriam la mannikathinga....Koranjuthu oru varusham aachum alaya Vidunga"...She glared Rakshan.

Arjun's mv: Kutti sathan...seriyana villi....antha Rudhra enna da periya villain....Inga paarunga Minon size la irunthutu Anniyan Vela pakura oruthi

Ravi Murmered Arjun's ears, "Enna my dear son sighting ahh...sudha ma un pullaiyaa konjam enna nu kelu".

Arjun fake glared his father, "Yov Daddy...Serious aahna nerathula comedy pannikitu irukaa".

Ravi, "Ohh....Apo nee Swetha ah sight adikurathu comedy ah...Swetha chellam Ivana enna nu kelu"..He again Murmered to his son.

Arjun sighed, "En villian Veliya vena...athan kudave nee irukiyaee".

Ravi pouted, "Ena my son....Na un god father illaya".

Arjun barked at him, "Haan nee God father illa...Godzilla father".

Ravi nodded, "Yeahh...Right uhh than...you Godzilla I'm father"...He said with a fake proud.

Arjun act like kill him and Ravi shouted gained everyone attention...Sudha and Swetha yelled at a same time, "Konjam neram summa iruka matingala rendu perum".

Ravi Murmered to Arjun, "Rytuuuu.....Onnuku Onnu salichathu illa...Un future en kannuku bright ah Therithu my sonn".

Arjun whinned, "Pchh...Ivaru than maa".

Meera koluthified at her part, "Entha ma Arjuneyy....Sudha ma ahh...Swetha ma ahh".

Arjun rolled his eyes and folded his hands to surrender, "Deivamae...aala Vidunga....Ipo vantha panjayatha pesuvom ahh".

Then Swetha and Arjun explained about kalpana and their doubt on being she is Rudhra's goon.

Ravi, Raghu and Rakshan being raged at Kalpana for her behaviour with Swetha while Vedha keenly thought something and took his mobile to call someone.

Arjun asked once he cut the call and his face changed into a straight one, "Enna aachu mama".

Vedha nodded no and walked near Laya...He took her hands in his and  Carressed her head with father's love that made Laya in tears...Vedha Slowly, "Laya...Unaku eppavum naanga irupom...Athu mattum manasula vechuko..Inga Meera Swetha Epdiyo athae than Neeyum enagalaku...so ethuva irunthalum porumaiya ethuka kathuko ma...Intha Mathiri nerathula unkita intha vishiyatha solrathu Thappu than...Aana unkita irunthu maraikarthu...atha vida periya Thappu ma...athan sollran... ethukagavum nee kavala padakudathu seriyaa".

Laya nodded while Vedha heaved a heavy a deep breathe, "Swetha ku Naresh aala etho prachananu therinjapavae un appa oda activities la visarika sonna...Apo than Naresh kum Rudhra kum Namma veetla Vela seira kalpana kita irunthu adikadi call message nu porathu therinjithu...Enakum already kalpana Mela oru doubt irunthuchu...Udane avala pathi visarika sonna...Ipo Swetha antha kalpana pathi sonnathum than nyabagam vanthuchu...athan enoda team la call panni ketan...Ipo than information kedachatha solranga...Antha Kalpana Vera yaarum illa....Rudhra oda ponnu than".

Everyone had a shock and started their conversation..While Raghu, "Mapla...Apdina....antha Rudhra ku".

Vedha nodded, "Namma veetla Vela seiya nadika vanthirukanga....Antha Ganga than Avanoda second wife Kalpana avanoda ponnu....atha vechu than Naresh en thangachi nu sollirukanum".

Arjun, "Apo Naresh kum intha vishiyam theriyum nu Solringala mama".

Vedha, "Therila Arjun...May be Rudhra avana manipulate pannirukalam...Vera ethuvum reason solli kuda..Ipo Avanoda target Namma mattum illa...Laya uhm than...So Rakshan aaiyum Laya vaiyum Pirika kuda plan potrukalam".

Swetha Scolded Rakshan, "Athuku etha mathiri thana....Ivanum pannirukan".

Laya was silent all the time while Sudha Carressed Laya's head, "En da Ethuvum sollama amaithiya iruka".

Laya Chuckled with tears, "Enga antha aalu innoru kola panni...antha Paavam uhm en thalai la vanthu vidiyomu nu Bayanthutan ma....Ithu enna Avan character ku Avan enna venum na pannuvan".

Sudha Hugged Laya and consoled her, "Inga paaru....Unakum antha family kum entha sammathamum Ila..so avanga ethu pannalum unna bathikathu...nee enga ponnu da...Inimey atha maranthuru seriyaa".

Laya nodded while Meera and Swetha tried to cherry up Laya by their usual attitude talks...Rakshan stands with guilt all the time and Arjun showed his eyes to him to console Laya...He slowly moved towards her and touched her shoulders while Laya smacked his hands and glared him when his eyes pleading her...She turned away her face without even minding him....Swetha made Laya busy all the time without minding Rakshan.

This was the full time scenario while Rakshan pleading Laya, Meera and Swetha nose cutting him by giving abrupt replies.... Elders were laughing at their antics.

Raji, "Nalla Kenju nee Ellam kaal la vizhuntha kuda thappu illa"...Rakshan pouted cutely which melt Laya's Heart but she didn't shown it to others by taking revenge on her husband.

Flash Back 3

Next day,

As Per Arjun's plan he said that he went for Mumbai.(That was the scene in the chapter

But he didn't went for Mumbai.. Instead of that he went to Rudhra's native Chidambaram while collecting informations for sent him permanently to prison with the help of his police friend.

There only he came to know about Rudhra's affair with Kalpana's Mother even before the death of Laya's mother...So he started collecting information about Laya's mother and the reason behind her death

...Then they started to following Rudhra's schedule...They came to know he regularly went to Rice godown every Wednesday...Arjun and his Friend decided to search over godown..But its not possible when the workers are there...so they fix a fake workers and robbing some illegal products there with that the officers investigate and seal the godown for a week....Then one night they jumped over loop hole as they find out and searched godown..There is one secret way to out there...They made the goon faint and finally opened and find a middle age woman and a goon there...They attacked the goon and investigate a woman...Finally Arjun came to know it was Laya's mother.
______________________________________

Comment la Marakama review sollunga.

Still 2 more updates to end Nenjodu Kalanthidu uravale...So ungaloda suggestion scenes Ethachum iruntha sollunga..Na add panna try panran.