Arjuneyyy😅

"Hiii Arjuneeyyyy", Swetha called Arjun who was sitting alone in the canteen..She came near him from the canteen entrance...Everyone in the canteen gave attention for her voice and stared his embarrassed face for few seconds.

Arjun's mv: Pochu da..Enna villangathoda vanthiruka nu therilayee.

Swetha came and sat opposite to him with her usual chirpy smile.

Arjun, "yen ma...Unaku slow ah Pesave theriyatha".

Swetha Confusingly saw him, "Yen Enna...seri Atha vidungaa...First day epdi pochu class uh...enaku semmaya pochu...Neraiya frnds kedaipanga pola...Aana college history intro nu solli than Mokka potanuga...Ipo yaaru intha college sengal katungala kaliman la katungala ketaa..Sobba Thala valikuthu pa...Irunga na poi Oru coffee vangitu varan"..she went to buy a coffee.

Arjun thought, "Vantha polambuna....Ava paatuku pora..Na Paithiyam ah Illa Iva Paithiyam ah"...With in his thoughts completed again her voice jerked him.

"Arjuneeyyyy", Swetha yelled from the coffee counter.

Everyone turned to saw him...Arjun saw her which was not least like a glare.

"Coffee venuma Arjuneeyyyy", She asked still standing in the coffee counter.

Arjun nodded no by lifting his hands on top of his head like a praying pose.

She chuckled and bought coffee only for her..when she came back with the coffee he is not there.

Swetha's Mv: Enga ponaru... She searched him...Ipo coffee mukkiyama Arjun mukkkiyam ah...No Never
..Coffee than mukkiyam...she sipped Coffee and moaned in the taste.

Arjun ran to the class while speaking himself, "Konja neram anga irunthirutha Manatha vangirupaa...Sobba".

Once the College got Over,

Swetha was standing in the bus stop near the college...she saw Arjun crossed her near the Bus stop..Arjun too saw her before she yelled he himself surrender and stopped the bike near her.

Swetha, "Na kupdave illaye..en vanthinga".

Arjun, "Na nikkama pona...Canteen la yelam vittadhu Pathathu nu road la en pera yelam vitrupiyae Athan".

Swetha turned her face, "Sollama kollama ponavanga per ellam na kupda matan".

Arjun, "Abbada santhosham..aala vidu na kelamburan"...He starts his bike.

Swetha, "Heyy irunga..Irunga..Enna drop panringala".

Arjun doubtfully looked her, "Yen un Annan enga".

Swetha pouted, "Sikriam ah Vara sonnan..Na Samosa saptu than varuvanu sonna..Vitutu poitan.. stupid".

Arjun, "Apo cab book panni Po".

Swetha, "Yen Neenga drop panna Enna koranjiyaa poiruvingaa".

Arjun stopped her, "See...Nee Ena nenachu Enkita pesranu Enaku theriyum... But nee nenaikurathu nadakathu....nee Chinna ponnu theva illama aasaiya valathutu feel pannatha...Already iruka prachanaiya complicate panni vitradha avlo than solluvan...and one more thing...en Amma ku pudikatha ethaiyum eppavum na seiya matan...Byee"....He left from there.

Swetha silently stand there for the Auto she booked.
______.

"Kozhanthai ah En da thaniya vitutu vantha...avlo mukkiyamana Vela na Enaku call paniruka vendiyathu thana", Vedha asked his son for the nth in the 10 mins by waking from the hall and main gate.

Raji huffed, "Ava auto eritanu msg panni....15 mins aachu...Ivaru yen ipdi polambararo".

Rakshan sipping his coffee, "Therinja vishiyam thana...vidu ma".

Vedha, "Pesunga ...Amma uhm pullaiyum nalla pesunga.. en ponnu varala na Kavala patta...Ungalaku polambura mathiri iruka...nee yellam Enna Amma cool ukkanthu coffee kudikura".

Raji replied, "Illanga...Ithu hot coffee than... Ungalaku vena cold coffee potu tharava"....The mom son duo laughed and hified.

Vedha, "Ungala ellam....he was cut off by his daughter's voice from the main gate itself.

Swetha yelled and coming inside the hall, "Appa...Appa...paaahhh".

Rajii sighed, "Motha naal eyy Enna di sanda  valichutu vantha".

Ignoring her mother's silly question Swetha turned to her father, "Appa..Ipo Ena oruthan follow panna nu sonna...Neenga Enna pa pannuvingaa".

Even before Vedha replied Rakshan jumped into the conversation, "Nee avan Kita etho vambu panniruka nu nenapom".

Vedha angrily, "Yaaru nu sollu da...Inniku Avana undu Illanu panran..Enna panranu paaru...He twisted his hands and grabbed his daughter's hand to the gate.

Swetha, "Pechu maara kudathu paaa".

Raji and Rakshan looked at her confusingly and shrugging at each other.

Vedha, "Evlo dhairiyam en ponna follow pannirukan..Na yaaru nu katran vaa".

Swetha raised her eyebrows by teasing her father, "Unga Akka paiyanu sonna".

Vedha shocked, "Aa...Ar....Arjun ah".

Raji also in the same state of Vedha...Rakshan stared at her.

Swetha, "Enna daddy Verum kaathu than  varuthu..Unga Akka paiyanu sonnathum...Apo ponnu na pasam illaya Ponga pongaa"...she pouted cutely.

Vedha, "Aiyoo Apdi illa da...Kutty ma...Arjun ku epdi unna".

Swetha starts to narrate all the happenings of Yesterday to her parents which made them shock and Rakshan cursed his sister in his head.
______________________________________

Comment la Marakama review sollunga.