Thathu🥰

First of all sorry for making you all wait from the morning....And Thavamindri Kidaitha varamae will be update by Tomorrow for sure.
.
.
.
.
Let's get into the story,

"Yovvv Perusu...Ithu unakae nalla irukaa", Swetha's words echoed in all their ears.

Arjun's Eyed Popped out while thinking what kind of girl is she...she came with a causal top and jeans with a messybun to the temple with her brother Rakshan.

Natrajan Thatha, "Heyy Nee...Nee".

Swetha laughed, "Enna Thathu Voice laye kandupidichita pola".

Everyone confused by swetha's words and stared at the Grand daughter and Grand father duo.

Natrajan, "Heyy nee thana Athu....enaku phone pannathu".

Swetha teased him, "Enna Thathu nee ivlo makku ah iruka...Enna number ah True caller la potu irunthale...Swetha VedhaGiri nu photo oda vanthirukumaee...Chaa...Ithukuda Unaku therilayee...old man".

Natrajan, "Nenachan ivlo thimiru kaatum bothae..Nee yaaru di Enaku phone panna".

Swetha, "Aahha...Ithu Nalla kathaiya irukae...Yaarah...She went near his ears and shouted, "Un pethii thathu..Unoda orae ponnuku na orae ponnu....What can I do?."

Gowri smiled herself to seeing the duo.

Natrajan, "Enaku Ponnae Illa nu solran...Ithula pethi enga irunthu vantha...Iru anonymous call panra nu..Cyber crime la complaint panran".

Gowri interupted, "Enna nga Kozhanthai Kita poi...Namma pethi nga".

Natrajan Glared his wife...Swetha interupted, "Comedy pannatha thathu...Po poii complaint kudu..Sontha pethi kitaye pesama irukaru nu solluvan...One hour la enga appa Enna veliya eduthruvaru...Seri Avara vidunga..en mama nga rendu perum Enna ulla poga vitruvangala Enna"...She winked at Ravi and Raghu.

Natrajan glared his sons which made them gulped.

Arjun's mv: Parvala...Enaku maatum aapu Adikura nu nenachan...Kudumbathukaee Villi ah than iruka

Rakshan: Swetha Yen ipdi la pesuraaa..Ithuku than kutitu vanthiyaa.

Swetha, "Aiyoooo Thangam...Intha veembu panraa Thathu va ipdi panna than vazhiku varuvaru...Nee vaa"...He dragged her brother to Thatha and Paati...Then she took a sweet box from her bag.

Swetha, "En Annanuku Bday aasirvatham pannuga Paati...Hello...old man ungalayum than"...She pushed Rakshan to bend down.

Gowri paati with glistening eyes touched his head...Natrajan Thatha Hesitantly touch his head....Once he gets up..Gowri paati carressed his cheeks, "Nalla iru Kanna"..He saw Thatha with yearning eyes.. Thatha slowly said without meeting his eyes, "God bless you"...Then he left from there with the help of his stick.

Swetha shouted, "Thathu enaku blessing illayaa"...He turned and glared her once and went from there.

Gowrii paati pinched her cheeks, "Vaalu...Apdiye Amma mathiri".

Swetha placed her fingers on her chin like thinking which made everyone smile at her....The she teasingly look sudha, "Apdiyaa Paati..Aana enga APPA...Na avaroda Akka mathiri irukan la solluvaru".

Sudha fake glared her while composing her smile.

Rakshan went to took blessings from Raghu and Kaveri...They wholeheartedly wished him then Raghu gave him a some money.

Rakshan, "Aiyooo mama... Ithellam venam...Neenga wish pannathae Enaku romba santhosham".

Even before Raghu replied Swetha jumped into the conversation, "Ada annae...Namma mama kudukurathu... Vaangu...Vaangu..Evening treat ku use aaghum".