Re-Break Up?🤭

"Anni unmaiyavae appa vantharaa", Swetha exclaimed at the video call with Laya while Arjun beside her.

"Ahmaa Swe....Mama uhm Aththai uhm vanthanga"..She explained the scenario to them happily whereas Rakshan came into the conversation made his face in a happy note.

"Deii Machan...Semma Po...Mama ethukitaru...na romba happy da", Arjun wholeheartedly said to Rakshan.

Rakshan smiled at him while Swetha, "Ahmaa...Apo Neenga yen namma veetuku pogama Inga irukinga Innum".

Laya was about to said Vedha's conversation with Rakshan.... Rakshan hold her hand to stop, "Athu...epdiyoo innum Oru maasathula Thatha veetuku shift aagiruvom la ellam...Ethuku rendu vaati nu than venam nu sollitan nanae".

Arjun Frowned by his answer, "Machan....vera ethuvum Illa la".

Rakshan fakely smiled, "Cha..Cha..Vera ethuvum Illa da...semma happy theriyum ah...Thangam...Unaku theriyuma Appa Amma ulla olinji surprise la pannaga"...He diverted them to other topic.

While their conversation swetha suddenly, "Annii...Appa ethukitaru nu udane first night celebrate pannriathinga....Na vanthu Ungalaku room la Semmaya ready panni tharan"...she winked at them while Laya and Rakshan embarrassedly smiled at each other while blushing.

Arjun choked in air and smacked her, "Adiyeeiii ipdiya open ah solluva"...He murmered against her ears.

Rakshan, "Yebba Deii...Ava sonnathu kuda Paravala..nee avala thittran nra perula...ipdi ottikitu ukkanthu irukarthu than da...ennala ethuka mudila".

Swetha, "Annae...nee kuda than Anni pakkathula ukkanthu irukaa".

Rakshan, "Thangam..Enga distance aaiyum Unga distance uhm konjam paaren"...That's when they realized Swetha was comfortably leaned on Arjun by hiding his half of the upper chest...Arjun blushed but soon composed him Whereas Swetha got up quickly from him.

Laya doubtly, "Hey iru...iru...Na call panrapo en Unga rendu perukum moochu vaanguchu...She Teasingly, "Enna nadakuthu...Thaniya vera irukinga".

Rakshan clutched his heart with fake act, "Ennathuu....moochu vaanguchaaa".

Arjun sighed, "Ada cheii...Nadikatha da..Ithoo intha kuttisathan Ena thorathi adika vanthuchu da...Athan ipdi en Mela vilunthiruku...Neenga nenaikara mathiri vera Ethuvum Illa"

Rakshan nodded, "Athanae...Nee athukellam seri paatu varamatiyaee".

Arjun, "Deii....Vanthanu vei".

Rakshan, "Nee vanthu Enna vena veii...ipo phone ah veii...Thangam nalla thoongu..Naaliki competition nalla pannu seriyaa"...Laya too wished her and the couples bid bye to each other.
_____.

"Arjunn...Arjunnn...Arjunn", Swetha shooked the sleeping Arjun at 1.30 am with a mobile torch in her hand in his dark room.

Arjun whinned and slowly opened his eyes with a little heart attack...He jerked and jumped in to the bed with a thud.

Swetha facepalmed herself and switch on the lights in his room..Arjun sighed and pulled the water bottle from the table to cool him.

"Kuttisathan....Ipdi than pei mathiri vanthu nadu nyt la Bayama kaatuviyaa", Arjun yawningly asked.

Swetha pouted and sat opposite to him, "Arjuneeyyyy".

Arjun rolled his eyes, "Enna pasikuthaa...Athan biscuit kudthan la".

Swetha nodded no with a pout, "Athu Illa... Arjuneeyyyy".

Arjun sighed, "Vera Enna...Room la AC work aagalayaa".