Thangam❣️

Swetha Hesitantly standing near the door of Rakshan's home...She brought up her Courage and Pressed the calling bell.

"Swetha....Ulla vaa", Laya was all excited and happy once she opened the door when she heard calling bell.

Swetha was hesitant to look her but all went in vain with Laya's excitement seeing her favorite sister-in-law in their door step...Laya literally pulled swetha inside and asked her to sit and shouted Rakshan's name to call as he was in teracce.

Laya's face had a smile, "Chellam...Enna sapdura sollu....iru first uh na coffee kondu varan"...Swetha was a chatterbox all while but today it was Laya... Wheareas Rakshan entered in to the house to saw his little sister there...His eyes were moistened to saw her here in his house...He thought what if it was a dream.

His voice cracked when he called her, "Thangam"....Swetha saw her Thangam who was standing there with a utmost happiest one but his eyes shedding tears...She know it will be happy for her arrival...She simply stared at him with a same emotions as him.

Rakshan went near them, "Thangam Unmaiyave nee vanthirukiyaa...Inga"....He asked with happy and yearning tone.

Swetha just nodded and smiled....Rakshan wiped his tears with a smile, "Laya...Na sonna la...En Thangam vanta paaru.... enmela Avalala romba naal kovam ah la iruka mudiyathu nu sonna la"

Swetha, "Ahmaa nae..Ennala Unmela kovam ah iruka mudila...Miss you nae...Namma veetla unna neriaya miss pannitan nae..She too said him with a same Moistened eyes.

He hugged his little sister and kissed her forehead, "Naanum En thangatha neriaya miss pannitan da..Thanks da...Thanks da Thangam..annana paakava vantha".

Swetha, "Thangam.....Rakshan was beyond the happiness he was flying in a sky with happy tears when she called her after a long daysm

Swetha, "Annae....En Mela kovam Illa la...Na unna neriaya kasta paduthitan".

Rakshan, "Thangam....Nee thittama vera yaaru da Enna thittuva...Itho ipo nee vanta la...Ellame poiruchu avlo than".

Swetha, "Sorry nae...Naanum una purijikala la...Ennala thana nee Bangalore poranu sonna...please nae pogatha nae...Engala vitu pogatha nae"...she asked him with tears and turned to Laya, "Anni...sorry Anni...na Unga kitayum pesama kasta paduthitan...Engala vitu pogathinga Anni..Ennala thana..na sorry ketukuran Anni...poga venanu sollunga Anni...Annan Kita".

Laya caressed her cheeks, "Nee entha thappum pannala da...nee yen sry kekura..un edathula Yaara irunthalum Appa ku Apdi aanathum..ipdi than react pannirupanga...Nee azhatha...Na evlo oh sollitan..Namma engaiyum poga kudathu nu...Un Annan than kekamatran..Neeye sollu".

Swetha, "Annae...Please nae pogatha...Na thittuna nu thana pora...na Inimey una thitta matan nae.. poga matanu sollu nae"...She asked him with usual her Innocent tone.

Rakshan slightly smiled and wiped his sister's tears, "Seri seri...azhatha Thangam....Bangalore Enna romba thooram ah...Nenacha 5 hrs la Inga iruka Poran".

Swetha pouted, "Annae....Apo poiruviyaa".

Rakshan, "Nalla Vela da Chellam".

Laya, "Poi sollatha...Unaku ingayum thana Vela iruku...Naaliki kuda interview swetha Ivanuku".

Rakshan, "Laya...Nee Po.. first uh Avaluku kudika coffee kondu va....Strong podatha Thangathuku pudikathu".

Laya left from there.. Rakshan turned to swetha, "Nee kovathula sonnalum Athu unma than Thangam..Inga iruntha Appa va na athigama kasta paduthi...Appa ku thirumba odambu mudiyama pochu nu...Enaku romba kastam aairum da...Athan yosikuran".