Chap 9: Quan hệ

1.2K 19 0
                                    

- Chào buổi sáng con gái yêu. - Hoàng Thiên cất tiếng khi thấy Di Linh vừa mở mắt.

- Chào bố, ơ mẹ con đâu hả bố? - Di Linh dụi mắt.

- À, mẹ Ngọc có việc nên phải về nhà gấp, sao nào, con không muốn ở cùng bố sao?

- Ơ…có chứ, con rất muốn là đằng khác! À bố, bờ biển ở đây đẹp thật, tí bố con mình đi dạo chơi đi!

- Ừm…được. Vậy con dậy ăn sáng rồi ta cùng đi? - Hoàng Thiên chần chừ, đối với ông, ở trong khách sạn này vẫn là nguy hiểm huống chi ra ngoài.

Tại công ty.

- Phan Diệc, anh tìm cho tôi xem hiện giờ Dương Di Linh ở đâu.-Thiên Anh cau mày.

- Vâng thưa sếp. Anh còn gì dặn dò? - Phan Diệc cúi đầu, anh là một điệp viên lành nghề lâu năm kiêm bạn của Thiên Anh. Tuy nhiên là người luôn giữ phép tắc, ở công ty anh vẫn cư xử với Thiên Anh giống như cấp trên của mình, không phải cử chỉ bạn bè thông thường.

- Điều tra cho tôi người phụ nữ tên Lưu Kim Ngọc. - Thiên Anh chống cằm.

- Vâng. - Phan Diệc thoắt biến mất, từng động tác hết sức nhanh nhẹn.

" Di Linh của anh, nói với anh rằng em vẫn an toàn đi chứ? "

Tại căn biệt thự của gia đình Hoàng Thiên.

- Chào bà Ngọc, bà lại đến đây. - Bà Ly rót nước.

- Hôm qua tôi đã gặp Hoàng Thiên. - Bà Ngọc vào thẳng vấn đề chính.

- Sao? Anh ấy vẫn khỏe chứ?

- Bình thường. Hoàng Thiên và Di Linh đã gặp nhau. Hai bố đang ở cùng nhau.

- Vậy còn kế hoạch?

- Bà muốn sao? Tôi thì sao cũng được. - Bà Ngọc nhấc tách trà, thổi.

- Thật sự, tôi vẫn còn yêu Hoàng Thiên rất nhiều. - Mắt bà Ly trùng xuống, đượm buồn.

- Sự nghiệp hay tình yêu? Bà chỉ được chọn 1. - Bà Ngọc đặt tách trà, tiến lại nhìn thẳng vào mắt bà Ly - Đừng yếu đuối, Lưu Gia là tất cả những gì dòng họ chúng ta vun đắp được, vì Lưu Gia mà không biết bao người đã phải đổ xương máu, bố mẹ chúng ta chỉ là 1 trong số vô vàn con người ấy, họ ra đi vì sự hưng thịnh của Lưu Gia. Vậy giờ đây, khi Lưu Gia toàn quyền do chúng ta quyết định, bà muốn thế nào? Để nó đi lên hay chôn vùi nó xuống hố đen vũ trụ? Là chị em với bà ngần ấy năm tôi cũng hiểu bà là một người phụ nữ mạnh nhưng không nỡ trút bỏ tình riêng. Nhưng vì Lưu Gia, bà có thể làm điều đó chứ?

- Được. - Bà Ly ngước lên, ánh mắt chỉ còn những tia lạnh lẽo mang mùi chết chóc.

***

Lưu Kim Ngọc và Lưu Ly là 2 chị em cùng xuất thân từ một gia dình danh giá, gia tộc họ có một tập đoàn rất lớn, không kém gì Hoàng Thiên tên là Lưu Gia. Mặc dù Lưu Gia ra đời trước Hoàng Thiên nhưng sức ảnh hưởng và thế mạnh thì không thể bằng Hoàng Thiên được. Ngoài ra, việc làm ăn của Lưu Gia ngày càng sa sút. Vì vậy, Lưu Huân - chủ tịch tập đoàn Lưu Gia quyết định đưa Lưu Gia đi lên, lấy lại vị trí của mình bước đầu là dựa vào Hoàng Thiên, bước tiếp theo là lật đổ Hoàng Thiên để thay vị trí nó.

Ước muốn chưa được toại nguyện thì Lưu Huân đã rời khỏi thế giới này trong một vụ tai nạn máy bay khi đang trên đường sang Úc kí hợp đồng làm ăn. Bà Dạ Lan - vợ của Lưu Huân sau khi nghe tin chồng mất cũng suy sụp, dần đổ bệnh mà chết, để lại tập đoàn lớn cho 2 cô con gái bé bỏng là Lưu Kim Ngọc và Lưu Ly. Những toan tính bắt đầu từ đây. Hai cô gái tài sắc vẹn toàn cùng nhau đặt ra những âm mưu giúp Lưu Gia vươn đến vị thế cũ. Mục tiêu là nhằm vào Hoàng Thiên - đứa con trai duy nhất của Hoàng Thiên Phúc - người sáng lập ra tập đoàn Hoàng Thiên. Thế nhưng hai chị em chưa thực hiện được kế hoạch thì Lưu Ly lại sa phải lưới tình. Cô đem lòng yêu Hoàng Thiên tha thiết. Tuy rất phiền vì em gái của mình, nhưng bà Ngọc là 1 người xảo quyệt, bà đã lường trước được mọi tình huống và phương án 2 bắt đầu từ đây.

Có anh ở đây rồi Where stories live. Discover now