Chap 2: Biến cố

2.1K 35 0
                                    

Tại căn biệt thự của gia đình họ Hoàng danh giá.

- Mẹ xin lỗi, Nhất Nhất. - Bà Hoàng nhìn Hoàng Thiên Nhất bằng ánh mắt xót xa.

- Không sao. Mẹ đừng để bụng mấy chuyện đó. Dù  gì Di Linh cũng là cô bé con theo đuổi khi xưa. Mẹ biết tính con mà. Không có được thứ gì con lại càng muốn sở hữu thứ đó. Giờ thì việc Di Linh thuộc về con chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. - Thiên Nhất nhếch môi cười, vẻ mặt đầy đắc ý.

- Dù sao con và Thiên Anh cũng đang làm cùng một công ty, cả con bé Di Linh kia nữa. Phải hết sức cẩn thận. Không được để anh của con gặp con bé ấy. Kí ức sẽ lại ùa về, anh con sẽ lại nhớ ra tất cả. - Hàng mi dài của Lưu Ly cụp xuống. Vẻ mặt chan chứa những muộn phiền cả sự lo lắng của một người mẹ dành cho con.

- Mẹ yên tâm. Con đã chuẩn bị tốt tất cả rồi mà.

***

New York - Mỹ - 2 năm về trước.

- Thiên Anh, con đang ở đâu, sắp đến giờ máy bay cất cánh rồi, con có muốn về thăm bố con ở Việt Nam không vậy hả - Tiếng người đan bà chanh chua vọng qua điện thoại.

- Vâng vâng con biết rồi, mẹ đợi con, con đang trên đường đến. - Giọng người thanh niên đang hấp tấp phóng xe đến sân bay .

- Nhanh, mẹ đợi.

- V….

Tút tút

- Alo, Thiên Anh, con đâu rồi, Thiên Anh.

- Trả lời mẹ đi Thiên Anh. Thiên Anh. Thiên Nhất, anh con có chuyện rồi, mau lấy xe quay ngược đường, mau lên.

Tại bệnh viện

- Bác sĩ, con của tôi làm sao vậy bác sĩ.

- Hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, phần đầu bị chấn thương nặng, cần được theo dõi thêm.

- Cảm ơn bác sĩ. - Người phụ nữ ngã quỵ xuống đất. Tai nạn ấp đến quá nhanh. Đứng bên cạnh là người con trai đang đỡ bà. Không khí thật ảm đạm.

Bản tin 6h tối.

- Hôm nay, trên quốc lộ X đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc. Một chiếc xe ô tô tải bị chệch bánh lao thẳng vào nhiều chiếc ô tô con. 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân còn lại được xác định là Hoàng Thiên Anh, con trai chủ tịch tập đoàn Hoàng Thiên đang trong quá trình học tập ở Mỹ. Hiện tại nạn nhân đã được chuyển vào bệnh viện, đang được theo dõi thêm.

Tại Việt Nam.

- Mẹ, tin tức tối nay có gì nổi bật không? - Di Linh vừa đi học về hớt hải chạy vào hỏi mẹ.

- Ừ, không có gì đâu, con tắm rửa đi rồi chuẩn bị ăn cơm. - Bà Ngọc tắt Ti Vi.

- Dạ mẹ.

Có anh ở đây rồi Where stories live. Discover now