Ngoại truyện: Cuộc sống của gia đình Hoàng Thiên.

1.3K 28 0
                                    

Lưu Ly là một người phụ nữ thành đạt, có học vấn. Năm 25 tuổi, bà gặp Hoàng Thiên trong một chuyến công tác tại Nhật Bản, hai người nảy sinh tình cảm rồi giao duyên. Sau khi về nhà chồng, bà Ly rút khỏi giới kinh doanh, ở nhà lo việc gia đình. Bà là người biết ý, luôn cẩn thận trong từng cử chỉ, lời nói, điều này làm ông Thiên hết sức hài lòng, tình cảm của họ vẫn bền chặt đến tận bây giờ.

Ba năm sau khi kết hôn, 2 bé nam sinh đôi khỏe mạnh ra đời. Bé ra đời trước được gọi với cái tên Hoàng Thiên Anh, bé ra đời sau có tên Hoàng Thiên Nhất. Hai anh em giống nhau như hai giọt nước, về ngoại hình không khác một điểm gì.

Về tính cách: Thiên Anh là một chàng trai ôn nhu, luôn giữ hòa khí trong bất cứ trường hợp nào, anh vui tính nhưng chỉ thể hiện sự vui vẻ đó khi ở bên cạnh người quen, đối với người lạ, đặc biệt những cô gái cứ bám theo anh, anh chả thèm ngó lơ, coi như không tồn tại, đặc biệt Thiên Anh rất thích những hoạt động từ thiện, anh thích dùng những thành quả mình kiếm được giúp ích cho những người không may có số phận khó khăn; trái ngược với Thiên Anh, Thiên Nhất mang trong mình một dòng máu lạnh, nhìn anh ở bất cứ góc độ nào cũng chỉ cảm nhận được một luồng khí lạnh toát ra,  không một tia ấm áp, Thiên Nhất bồng bột, nóng tính, thích gì là muốn chiếm hữu được cái đấy, càng không có, càng quyết tâm giành được, với bản tính này anh khó mà sống sót trong chuyện làm ăn, đối với Thiên Nhất chỉ có hai điều: một là giết, hai là bị giết. Đó là lí do Thiên Nhất không được mọi người yêu quý nhiều bằng Thiên Anh. Nhưng biết đâu được đấy, vẻ đẹp sắc sảo xen lẫn thần thái lạnh lùng của anh vẫn từng giờ, từng giây làm tan nát trái tim bao cô gái.

Năm hai anh em lên mười ba tuổi, Hoàng Thiên có chuyến công tác dài hạn ở xa, từ đó ông đi chưa lần nào trở về, tất cả những gì chúng nhận được chỉ là mỗi tháng vài cuộc điện thoại hỏi thăm, những món quà ngày lễ, sinh nhật, còn đâu, dù rất nhớ bố nhưng chúng cũng không thể gặp cha, ông nói chuyến công tác lần này là cực kì quan trọng.

" Bố xin lỗi "

 

Trong khoảng thời gian ấy, bà Ly cũng đột nhiên vướng phải chuyện công việc. Bà không còn ở nhà chăm sóc hai đứa nữa mà thuê quản gia.

Mọi thứ, bà đều nói cho con, từ chuyện đi chợ, đến chuyện bạn bè. Chỉ riêng chuyện công việc, cho dù chúng nó có hỏi, bà cũng nhất quyết không nói ra. Tất cả những gì chúng biết về nghề nghiệp của mẹ chỉ là

" Mẹ là một nữ doanh nhân xuất chúng, mẹ rất giỏi! "

Có anh ở đây rồi Where stories live. Discover now