TG3 - Chương 52: Tiểu bạch thỏ (9)

4.4K 211 4
                                    

Chương 9. Tiểu bạch thỏ

-

"Kiều Kiều!"

Diệp Hàn Chu thấy Nguyễn Kiều Kiều ngất xỉu, nhất thời sửng sốt một chút, mà liền ở lúc hắn hết sức hoảng thần, Bạch Cảnh Diễm bắn ra một phi tiêu, cho dù Diệp Hàn Chu phản ứng nhanh chóng trốn tránh, cũng cọ qua cánh tay hắn.

Người trong Ma giáo sử dụng ám khí, tự nhiên là được Lạc Vân Lâu tẩm độc qua rồi.

Diệp Hàn Chu trúng chiêu, vội vàng phong bế kinh mạch chính mình, tránh cho độc phát, nhưng cùng lúc đó, hành động của hắn cũng bị trở ngại.

"Diệp thiếu hiệp, ngươi không bị thương cũng không nhất định có thể thắng ta một chiêu, hiện tại thắng bại đã phân. Như thế nào, thật thích cái tiểu nha đầu này?"

Bạch Cảnh Diễm sau khi Diệp Hàn Chu bị thương, vẫn chưa tiếp tục công kích, mà là hướng Nguyễn Kiều Kiều đi qua, vươn ra ngón tay tìm tòi, phát giác nha đầu này tần suất hô hấp đột nhiên biến loạn, hiển nhiên là giả bộ bất tỉnh, hắn hiểu rõ trong lòng, khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt.

Diệp Hàn Chu rũ mắt xuống, hắn biết rõ Bạch Cảnh Diễm cho hắn cơ hội đào tẩu.

Ma giáo Bạch tả sứ giết người không chớp mắt, nhưng mà hắn cũng sẽ xem tâm tình thả người một con đường sống, nhưng cũng bởi vậy, hắn ở giang hồ trong lời đồn đều là cái nhân vật làm người nghe tiếng sợ vỡ mật, thậm chí đồn đãi thực lực hắn không ở dưới Thích Trảm Phong.

Diệp Hàn Chu đem tầm mắt rơi xuống trên người nữ tử còn đang hôn mê, bình tĩnh lại, hắn như thế nào không nhận thấy được nàng là giả bộ bất tỉnh.

Hắn cười khổ một tiếng, quan tâm sẽ bị loạn.

Không nghĩ tới, hắn cô độc một mình thế nhưng cũng có vướng bận, đó là có nhược điểm, càng châm chọc chính là, nàng vẫn là người trong Ma giáo, nói không chừng còn sẽ cùng đối phương thọc chính mình một đao.

Diệp Hàn Chu nắm chặt kiếm trong tay, ánh mắt như lưỡi dao sắc bén, quát ở trên mặt Bạch Cảnh Diễm.

Hai cái nam nhân giằng co, Nguyễn Kiều Kiều nhận thấy được không khí quỷ dị, nàng cũng ý thức được chính mình lòi đuôi, không thể tiếp tục giả bộ nữa, liền thả người nhảy, một phen ôm lấy Bạch Cảnh Diễm, hướng Diệp Hàn Chu hô.

"Diệp ca ca, ngươi đi nhanh đi, Bạch tả sứ hắn sẽ không thương tổn ta."

Bạch Cảnh Diễm nhướng mày, mỉa mai nói.

"Diệp ca ca?"

Mẹ nó!

Đi a! Gia hỏa này như thế nào còn không đi!!!

Nguyễn Kiều Kiều lại làm lơ Bạch Cảnh Diễm trào phúng nhìn về phía Diệp Hàn Chu, nam chính đây là lưu lại chịu chết sao?!

Nam chính nếu ngủm củ tỏi chẳng phải cốt truyện sẽ dừng lại ở chỗ này sao?

ĐM!

Cũng may Bạch Cảnh Diễm tựa hồ cũng không để ý Diệp Hàn Chu, ngược lại đối với thái độ nàng càng cảm thấy hứng thú.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Where stories live. Discover now