TG1 - Chương 5: Người đưa tới cửa, ăn hay không ăn đây?

16.4K 418 16
                                    

Chương 5: Người đưa tới cửa, ăn hay không ăn đây?

-

Nữ chính xuất hiện!!

Trong đầu Nguyễn Kiều Kiều hiện lên bốn chữ siêu to khổng lồ!!

Ngay sau đó nàng cảm thấy đầy đầu hắc tuyến, cạn lời mà đối thoại với hệ thống.

Nữ chính xuất hiện thì xuất hiện, biểu tình hưng phấn của ngươi là thế nào?

Hệ thống hắc hắc hắc, tiếng cười ngầm có thâm ý.

Khi Nguyễn Kiều Kiều nhìn thấy nam chính xuất hiện ở phim trường, tức khắc liền hiểu tiếng cười vô cùng không có ý tốt của hệ thống là thế nào.

Tuy rằng nàng tự mình ra trận đi ăn nam chính, nhưng vẫn không thể chống nổi sự cường đại nghịch thiên của cốt truyện, hào quang nữ chính còn đây, tự nhiên sẽ tạo ra hoàn cảnh khác để hai người gặp gỡ, các loại âm kém dương sai*, sau đó trước lạ sau quen, mắt đi mày lại, liếc mắt đưa tình.

Nguyễn Kiều Kiều hôm qua mới ăn tiểu thịt tươi Thẩm Mộ Ngôn, bây giờ eo đau mỏi, chân rút gân, sắc mặt cũng có chút uể oải.

Không ngờ tới, Thẩm Mộ Ngôn thân là vật hi sinh nam xứng, thể lực so với nam chủ lại như một cái trên trời một cái dưới đất, chuyện này đại biểu cái gì?

Nàng liếm liếm môi, ánh mắt lại càng độc ác nha!!

Tầm mắt Hoắc Úc Đình nhẹ nhàng lướt qua Nguyễn Kiều Kiều, tựa như nàng chỉ là một nhân viên công tác bình thường, ánh mắt không dừng lại dù chỉ một giây, hắn thấy nàng "thất hồn lạc phách" "ảm đạm tiều tuỵ", nghĩ thầm nữ nhân này đã chịu trừng phạt.

Nhưng mà...Còn chưa đủ...

Sau đêm đó, trong lòng hắn luôn có cảm giác khó chịu, khó chịu cực kỳ.

Nữ nhân này cũng không có tới tìm hắn, thậm chí sau khi hắn ra tay với nàng, nàng cũng không có chủ động xin tha.

Tuy là nàng nếu làm như vậy, hắn cũng không định bỏ qua cho nàng, nhưng mà nàng thế này làm hắn cảm thấy không thích hợp.

"Hoắc đại ca..."

Ánh mắt Hoắc Úc Đình dừng ở trên người nữ hài, bất giác hơi nhíu mày.

Nữ hài này tên Liễu Lạc Tuyết, cùng hắn rất có duyên, vài lần tình cờ gặp gỡ, lúc trước hắn cho rằng nàng là loại nữ nhân hám giàu muốn gả vào hào môn, chim sẻ bay lên cành cao làm phượng hoàng, nhưng màu sau khi tiếp xúc với nàng, hắn lại thay đổi cái nhìn.

Nàng thật sự là nữ hài thanh thuần, lương thiện, cùng nàng ở bên nhau, giống như tất cả từ ngữ tốt đẹp trên thế gian là để miêu tả nàng vậy.

Đôi mắt trong suốt lóng lánh ánh nước nhìn hắn, cho dù gương mặt nàng cũng không phải là xinh đẹp tuyệt sắc, nhưng khí chất này lại làm lòng người mê luyến.

Liễu Lạc Tuyết nhìn ánh mắt thâm thuý của Hoắc Úc Đình, gương mặt xinh xắn không tránh khỏi nổi len hai rạng mây hồng, hàng mi cong cong thẹn thùng rũ xuống, có chút không biết phải làm sao.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Onde histórias criam vida. Descubra agora