TG2 - Chương 24: Làm đến chảy máu (2)

12.7K 386 7
                                    

Chương 2: Làm đến chảy máu

-

Quý Tuân tách ra một chân của Nguyễn Kiều Kiều, nàng nhấc mắt nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương, đôi mắt hẹp dài trong sáng, lông mi dày rậm, đuôi mắt còn có một nốt ruồi son nho nhỏ, khoé môi cong cong, tạo ra cảm giác tà mị không nói nên lời.

Trong lòng Nguyễn Kiều Kiều không khống chế được mà nhảy nhót lung tung, thật muốn cảm tạ hệ thống chọn cái nón xanh này cho nàng, làm nàng hưởng thụ diễm phúc không thôi.

Quý Tuân nhếch môi cười, môi mỏng tiến đến hôn một ngụm lên tai nàng, sau đó côn thịt thô dài chậm rãi cắm vào tiểu huyệt nàng.

"Nhìn cho rõ, tôi cắm chị như nào, chị dâu nhỏ đoan trang mỹ lệ của tôi."

Vừa dứt lời, dương vật dữ tợn kia liền vọt vào chỗ sâu nhất trong huyệt nàng.

"A..."

Linh hồn Nguyễn Kiều Kiều đều muốn bị hắn thọc bay ra ngoài rồi.

Thật là muốn chết, nàng bị hắn điên cuồng thọc vào rút ra, nhìn gương mặt vốn dĩ hiền thục đoan trang mỹ lệ bị tình dục làm cho đỏ ửng, hơi nước mờ mịt ánh lên trong mắt, biểu cảm dâm đãng không nói nên lời.

Môi nàng khẽ nhếch, chiếc lưỡi trong miệng không biết làm sao, Quý Tuân nhìn bộ dáng mất hồn của nàng, cánh tay hữu lực nâng mặt nàng qua nhìn hắn, hung hăng hôn nàng, giống như muốn đem đầu lưỡi tiến vào cổ họng nàng, mà dương vật hắn lại càng thọc vào chỗ sâu nhất trong nàng mà càn quấy.

Bị Quý Tuân không hề kiềm chế mà cuồng loạn đâm thọc, đại não Nguyễn Kiều Kiều trống rỗng, đôi vú ngạo nhân phập phồng theo động tác kịch liệt của hắn, giống như người sắp đuối kịch liệt giãy giụa, nàng ngã vào trong lòng hắn, trọng lượng toàn thân cơ hồ đều đè lên tay hắn.

Nàng thở hổn hển, chỉ cảm thấy sóng tình mênh mông mãnh liệt từng đợt đánh lên nàng...

"Không...Không được..."

Nàng ưm một tiếng, Quý Tuân thành thạo mà ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, ngoảnh mặt làm ngơ tiếng rên rỉ xin tha của nàng, duy trì tiết tấu nhanh chóng thọc vào rút ra.

"Nha a..."

Thân thể này có chút mẫn cảm, làm sao chịu nổi nam nhân địt mạnh mẽ như vậy, Nguyễn Kiều Kiều kiềm lòng không được mà rên rỉ một tiếng, bị đâm đến cực hạn, cả người mềm nhũn ngã vào trong ngực Quý Tuân, bị hắn gắt gao ôm lấy.

Quý Tuân nhìn nữ nhân trong ngực bị hắn làm đến cao triều, trán nàng rịn ra một chút mồ hôi, có vài sợi tóc dính vào da thịt trắng nõn, dưới ánh đèn màu cam lại dâng lên cảm giác xinh đẹp không nói thành lời, giống như một kiệt tác nghệ thuật, rồi lại toả ra hơi thở xinh đẹp câu hồn nhiếp phách.

Gương mặt nàng nhiễm một tầng đỏ ửng, hàm răng khẽ cắn cánh môi hồng hồng mềm mại, sóng tình chưa tan, ánh mắt nàng chứa một lớp sương mỏng, toát ra vẻ nhu nhược động lòng người.

Quý Tuân nhìn nữ nhân cả người mềm nhũn trong lòng hắn, trong đầu liền hiện ra cảnh tượng lần đầu tiên gặp nàng, tiểu thư khuê các, danh môn thục nữ.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Where stories live. Discover now