TG1 - Chương 2: Một đêm bảy lần đâu? (H)

31.2K 557 19
                                    

Chương 2: Một đêm bảy lần đâu ? (H)

-

Nguyễn Kiều Kiều không biết tại sao Hoắc Úc Đình lại trở nên không bằng cầm thú thế này.

Nhưng mà nàng cũng không phải thật sự muốn biết đáp án, bởi giờ phút này nàng cảm giác được côn thịt tại hoa huyệt hung hăng quấy phá, mãnh liệt ra vào làm nàng hoa huyệt chấn động, mà hai bên ngực sữa mềm mại lại như thỏ trắng vui sướng theo động tác ra vào mà run lên.

Nguyễn Kiều Kiều biết ký chủ này của nàng là nữ minh tinh theo con đường gợi cảm mỹ diễm, tự nhiên mới làm nổi bật nữ chính vẻ ngoài chỉ tính là thanh thuần điềm mỹ, nhưng nữ nhân nhu nhược động lòng người kia một chút phong tình vạn chủng nàng cũng không có.

Nữ chính điềm đạm đáng yêu lại mong manh dễ vỡ làm các nam nhân trong sách nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan.

Nhưng mà nam nhân ở trên giường đều là một loại, mặc xong quần áo thì văn nhã khéo léo, cởi quần áo liền như hổ đói gặp linh dương, nữ chính bị nam chính bạch bạch bạch đến ngày hôm sau vẫn không xuống giường được.

Bởi vì Hoắc Úc Đình đem hai người tư thế thay đổi, cho nên Nguyễn Kiều Kiều không chỉ có thể thưởng thức dáng người tuyệt mỹ của nam chính, mà còn nhìn cả dáng người chính mình, này thì eo thon, chân dài, ngực lớn...

Chậc chậc.....

Một đại mỹ nhân như hoa như ngọc như vậy, cuối cùng lại rơi vào kết cục thê lương đá lót đường, Nguyễn Kiều Kiều thật lòng thay nàng ấy cảm thấy đáng tiếc.

Ai bảo nàng đóng vai phụ đâu, trời sinh đã không có hào quang vạn trượng của nữ chính.

Nhưng mà, bởi vì hệ thống nhúng tay, làm cho Nguyễn Kiều Kiều từ vật hi sinh nữ xứng bay lên trở thành nhân vật quan trọng cướp đi lần đầu tiên của nam chính.

Đúng ra, trong nguyên tác, nàng đến nữ phụ độc ác cũng với không tới....

Chỉ là một nữ minh tinh một lòng muốn trèo lên người vị kim chủ anh tuấn tiêu sái nhiều tiền nào đó.

Mà nguyên nhân nàng chọn bò lên giường nam chính cũng rất đơn giản, nàng ở giới giải trí vất vả cày cấy nhiều năm như vậy lại chỉ là một nữ minh tinh hạng ba, gần đây lại bị dèm pha quấn thân.

Đơn giản là gương mặt nàng lớn lên rất giống hồ ly tinh yêu nghiệt quyến rũ, bị phóng viên chụp được vài tấm ảnh có mơ hồ bóng dáng, liền nói nàng bị kim chủ bao dưỡng.

Mà mặt nàng, chính là bằng chứng tốt nhất!

Ai! Cái xã hội xem mặt đáng chết này!

Nguyên chủ thật ra cũng không phải không muốn tìm kim chủ, nhưng mà nàng lại chịu không nổi nam nhân quá xấu, bụng phệ béo ục ịch, nàng thật tình không xuống tay được.

Chuyện này thì tốt rồi, hiển nhiên trở thành ván đã đóng thuyền, ở giới giải trí nơi nơi tiểu thịt tươi, tiểu hoa đều ùn ùn không dứt, mà nàng lăn lộn nhiều năm lại không làm nên chuyện tốt gì, cho nên công ty quản lý căn bản lười tốn tiền, tốn tinh lực tẩy trắng cho nàng.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Where stories live. Discover now