TG1 - Chương 6: Vừa thô vừa lớn lại kéo dài (H)

18.9K 441 6
                                    

Chương 6: Vừa thô vừa lớn lại kéo dài (H)

-

Cho dù Tần Duệ không trả lời, Nguyễn Kiều Kiều cũng biết trong lòng hắn nghĩ gì.

Hiện giờ ở bên ngoài, thanh danh nàng xấu như vậy, hiển nhiên chỉ cần cho nàng điều kiện tốt, tuỳ tiện lên giường với nàng cũng không thành vấn đề, huống chi hắn còn là ảnh đế, muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn dáng người có dáng người, muốn địa vị có địa vị.

Không nói tới, lăn giường với hắn, sau này nàng thậm chí còn có thể khoe khoang một phen, thoả mãn lòng hư vinh của một nữ minh tinh hạng ba mà thanh danh lại xấu đến mức sắp bị công chúng đuổi ra khỏi giới giải trí như nàng.

Hơn nữa, trèo lên người hắn, nói không chừng nàng có thể trở thành cá mặn xoay người.

Thế nào cũng là nàng nhận được món hời lớn.

Nguyễn Kiều Kiều lại thở dài, móng cay được cắt sạch sẽ chạm đến cơ ngực ảnh đế, sờ đến đường cong mạnh mẽ, lại nhìn chăm chú đánh giá thân hình cường tráng của hắn.

Nàng ở trong tay hắn, giống như diều con và gà con vậy, dáng người kém xa một trời một vực.

Hơn nữa lúc này hắn huyết mạch phun trào, thở ra nhiệt khí nóng bỏng, trong ánh mắt sắc bén là một mảnh đen nhánh, hiển nhiên đã nhận nhịn đến cực hạn, nàng cảm thấy chính mình cho dù không muốn đáp ứng cũng phải đáp ứng.

Nàng nhịn không được lại thở dài.

Hệ thống tò mò hỏi.

Chẳng như ngươi đối với soái ca Tần ảnh đế một chút thú tính cũng không có?

Nguyễn Kiều Kiều thành thật mà trả lời

.

"Làm gì có chuyện đó, chẳng qua thật đau lòng cái eo đáng thương, nhìn là biết hắn thuộc loại hình vừa thô to vừa kéo dài, chỉ sợ ăn no quá căng bụng mà chết."

Hệ thống: "Ha hả..."

"Được rồi."

Nguyễn Kiều Kiều vừa mới đồng ý, còn chựa kịp nói điều kiện, Tần Duệ đã gấp không chờ nổi mà gặm cái cổ mảnh khảnh trắng muốt của nàng.

"Ưm..."

Nguyễn Kiều Kiều bị cắn đến tê rần, thật tàn bạo!

Quả nhiên tiểu chó con cùng với sói đói chân chính khác biệt rất lớn, nàng đột nhiên nhớ tới Thẩm Mộ Ngôn.

"Đừng...Đừng ở chỗ này..."

Hai chân Nguyễn Kiều Kiều mềm nhũn, lại bị Tần Duệ mạnh mẽ đè ở trên tường, lực đạo thô bạo như vậy, giống như hận không thể khảm nàng vào trong vách tường.

Thật đúng là nam nhân sắt đá, một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc.

Nguyễn Kiều Kiều không muốn ngày mai thân thể nàng xanh xanh tím tím, nàng chủ động ôm lấy cổ Tần Duệ, hai chân kẹp chặt vòng eo tinh tráng của hắn, như dây tầm gửi* quấn lên người hắn.

"Giường...Làm trên giường đi..."

Nàng tay đẩy ra Tần Duệ môi răng công kích, nam nhân này vậy mà lại thích cắn người, da thịt nàng non mịn như thế, bị hắn cắn hỏng thì làm sao, mấy ngày kế tiếp làm sao nàng có thể ra đường gặp ai?!

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Where stories live. Discover now