TG1 - Chương 15: Sướng đến kêu la không muốn

12.8K 340 6
                                    

Chương 15: Sướng đến kêu la không muốn

-

Gương mặt Nguyễn Kiều Kiều lộ ra tia đắc ý, ánh mắt Hoắc Úc Đình càng sâu, nữ nhân này thật giảo hoạt!

Lúc nãy là nàng chơi hắn?

Lạt mềm buộc chặt?

Nhưng mà Hoắc Úc Đình căn bản không rảnh quan tâm cái này, ôn hương nhuyễn ngọc nằm trong lòng hắn, một phen xoa nắn bàn tay tinh tế của nàng, hắn chưa từng có xúc động dục vọng không thể kiềm chế nổi thế này.

Ngón tay hắn quơ nhẹ một cái, liền đen vải dệt mỏng manh trên người nàng kéo xuống, môi lưỡi tham làm liếm mút thẩn thể nàng, hai tay vuốt ve da thịt nàng, mạnh mẽ xoa nắn.

"Kiều Kiều...Tôi muốn đi vào ngay bây giờ..."

Hơi thở nóng bỏng của Hoắc Úc Đình phả lên cổ nàng, nơi đó vốn rất mẫn cảm, lại bị hắn kích thích như vậy, cả người đều muốn mềm nhũn, phảng phất hoá thành hư không, hắn hận không thể lập tức cắm nàng, đem nàng ăn vào bụng.

Hơn nữa thanh âm hắn trầm thấp gợi cảm, thật là muốn mạng của nàng mà.

Nguyễn Kiều Kiều không có làm ra vẻ mặt xa cách, thật sảng khoái mà câu lấy cổ nam chính, hai chân quấn lên eo hắn.

"Làm ở chỗ này hay là lên giường nha?"

Cả người nàng trần trụi quấn lên người Hoắc Úc Đình, hắn làm gì hưởng qua cảnh tượng hương diễm như thế, đôi tay nâng mông nàng lên, lòng bàn tay dán lên da thịt nàng, trong lòng hắn dâng trào, hận không thể ngay lập tức triền miên trên người nàng.

Hoắc Úc Đình ẩn nhẫn dục hoả thêu đốt, trầm mặc mà ôm Nguyễn Kiều Kiều mở cửa đi ra ngoài.

Hai người cùng nhau lăn đến trên giường, lần này hắn chủ động cởi bỏ nút áo sơ mi, nhanh chóng cởi bỏ quần áo trên người mình.

Nguyễn Kiều Kiều lúm đồng tiền như hoa, thưởng thức cảnh đẹp nam chính thoát y.

Chậc chậc...

Dáng người thật đẹp.

Dáng người Hoắc Úc Đình ở giữa Tần Duệ và Thẩm Mộ Ngôn, không giống thân thể rắn chắc cơ bắp vì huấn luyện khủng khiếp của Tần Duệ, cũng không giống thân thể thiếu niên mảnh khảnh của Thẩm Mộ Ngôn, mà là nam nhân thành thục cường tráng.

Nguyễn Kiều Kiều cảm thấy có chút thèm thuồng, đem ngón trở mút mút trong miệng, không hề chớp mắt mà thưởng thức dáng người Hoắc Úc Đình.

Hoắc Úc Đình bị ánh mắt của nàng lấy lòng đến thoả mãn tự tôn nam giới rồi, hắn đem tay nàng cầm lên, rút ngón tay từ trong miệng nàng ra, kiềm lòng không được mà dán lên môi nàng, liếm mút cánh môi mềm mại, dùng đầy lưỡi tham lam tiến vào trong miệng nàng, cùng chiếc lưỡi phấn nộn của nàng chơi đùa triền miên.

Nguyễn Kiều Kiều đột nhiên ngu đần một chút.

Nam chính cùng nàng hôn môi?

Lên giường thì lên giường, đang êm đẹp tự nhiên hôn nàng làm gì!

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ