TG1 - Chương 22: Kết cục

12.7K 394 11
                                    

Chương 22: Kết cục

-

"Mộ Ngôn, tôi đi rồi, đừng nhớ tôi."

Nguyễn Kiều Kiều để lại cho Thẩm Mộ Ngôn tin tức này, liền biệt tăm biệt tích.

Trên Weibo nàng tuyên bố rút khỏi giới giải trí, bên ngoài đồn đãi nàng vì chuẩn bị gả vào hào môn, nghề diễn viên thoạt nhìn xa hoa giàu có, nhưng giới giải trí rồng rắn lẫn lộn chướng khí mù mịt, tất nhiên kém ra so với làm nữ nhân của Hoắc Úc Đình.

Thẩm Mộ Ngôn đỏ hốc mắt, đem chính mình nhốt ở phòng trang điểm, không chút thay đổi tư thế cầm lấy di động gọi cho nàng, nhưng đều truyền đến giọng nữ máy móc, không thể liên lạc được.

Hắn biết rõ, nàng bị Hoắc Úc Đình ép buộc trốn đi.

Giống như hôm đó, cho dù nàng không tình nguyện, vẫn chọn rời đi cùng Hoắc Úc Đình, thậm chí dùng ánh mắt cầu xin hắn không cần làm loạn.

Vì thế, Thẩm Mộ Ngôn chỉ có thể trơ mắt mà nhìn tay nàng từ từ rút ra tay hắn, hai người liền như vậy mà cách xa.

Ngực Thẩm Mộ Ngôn giống như bị ai dùng dao đâm một nhát, bị đè nén đén hít thở không thông.

Nữ nhân kia đã chạy trốn một tháng.

Hoắc Úc Đình tra được thông tin xuất cảnh của nàng, ra đến nước ngoài manh mối liền gián đoạn, mà cha mẹ nàng ở châu Âu nghỉ phép, giống như đang tìm phỏng ở, tính toán định cư ở đó.

Hoắc Úc Đình chưa bao giờ cảm thấy bực bội như vậy, rõ ràng là nàng trêu chọc hắn trước, thậm chí là dùng thủ đoạn hạ dược xấu xa, bây giờ tình huống đảo ngược, trở thành hắn không thể buông tay.

Cho đến bây giờ hắn cũng chưa suy nghĩ cẩn thận, chính mình chơi nàng hay là bị nàng chơi đây?

Hoắc Úc Đình thừa nhận, đêm đó hắn đối với nàng thái độ không tốt.

Nhưng mà hắn đối với bên ngoài tuyên bố nàng là bạn gái chính thức của hắn, nàng lại còn làm trò cùng Thẩm Mộ Ngôn anh anh em em, năm lần bảy lượt đội nón xanh* cho hắn, thậm chí trước mặt người ngoài làm hắn khó xử, một chút mặt mũi cũng không chừa.

Nếu hắn không phát hoả, không giáo huấn hắn thật tốt, hắn vẫn là nam nhân bình thường hay sao?!

"Hoắc đại ca."

Ánh mắt Liễu Lạc Tuyết long lanh nhìn Hoắc Úc Đình, nàng hiểu rõ tâm ý chính mình, hiện tại biết được nữ nhân bắt cá hai tay kia chủ động rời đi, tự liên tâm tư lung lay.

Hoắc Úc Đình nhìn thiếu nữ thanh thuần trong sáng trước mặt, trong lòng dâng lên cảm giác phiền chán.

Hắn nhịn không được mà giận chó đánh mèo, hôm đó nếu không phải nàng ta tự cho là đúng mà nhúng tay, đâm thủng quan hệ không thể nói rõ giữa hắn với nữ nhân kia, hắn cũng không đến mức cùng nàng trở mặt.

Hắn có thể tiếp tục mắt nhắm mắt mở, cùng nữ nhân kia tiếp tục ở chung, nữ nhân kia nói không chừng có thể cảm nhận được thành ý của hắn, nguyện ý cùng hắn quan hệ tốt đẹp thì sao.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ