TG3 - Chương 51: Muốn nàng không cần mặt mũi hay sao!! (8)

4.5K 187 4
                                    

Chương 8. Muốn nàng không cần mặt mũi hay sao!!

-

Nhất định sẽ tức đến nổi điên!

Nguyễn Kiều Kiều trong lòng yên lặng mà đáp.

Mấy năm nay ở dưới sự nỗ lực bồi dưỡng của nàng, Thích Thâm hiện giờ đối với nàng cảm tình, có thể nói là tương đương thâm hậu. Trên cơ bản chỉ cần nàng không xúc phạm điểm mấu chốt của hắn, hắn đối với nàng có thể nói là nàng cần thì thì lấy, cho nên liền tính hắn đối với nàng ái hận đan chéo, cũng sẽ không như nguyên cốt truyện đôi mắt đều không nháy mắt một chút mà lấy tánh mạng nàng.

Hắn luyến tiếc...

Nhưng tội chết có thể miễn, tội sống khó tha.

Nguyễn Kiều Kiều rùng mình một cái, giương mắt nhìn về phía Bạch Cảnh Diễm.

Người nam nhân này quả nhiên không đơn giản, thế nhưng uy hiếp nàng, lại còn biết nhiều chuyện như vậy, tựa hồ đem nàng nhìn thấu hết thảy.

"Cảnh Diễm..."

Nguyễn Kiều Kiều thử thăm dò gọi một tiếng, thấy Bạch Cảnh Diễm không có phản cảm, nàng bò trên lên, hai tay cuốn lấy cổ Bạch Cảnh Diễm, nhìn khuôn mặtlạnh băng tuấn dật của hắn.

Hắn trên người còn mang theo hơi lạnh lẽo của đêm tối, mà nàng chỉ mặc một kiện hơi mỏng áo đơn, bởi vì động tác giơ tay, tay áo to rộng rơi xuống, lộ ra hai đoạn cánh tay tuyết trắng ngó sen.

Dưới ánh trăng dịu dàng, da thịt mềm mại của nàng như bôi lên một tầng phấn sương, càng thêm tinh tế hoạt nộn, giống như là làm từ đậu hủ, chọc một cái liền chảy ra nước.

Nguyễn Kiều Kiều môi đỏ khẽ nhếch, tiến đến chỗ cằm Bạch Cảnh Diễm, hôn một cái, lại duỗi thân ra dùng cái lưỡi hồng hồng liếm một chút.

"Vậy cầu ngươi không cần nói cho hắn được không?"

Hệ thống ăn dưa nhìn thấy mùi ngon.

Ký chủ nhà nó thật là mỗi ngày đều không ngừng thử ở bên rìa lật xe.

"Ta đây có chỗ tốt gì?"

Bạch Cảnh Diễm trên mặt tựa hồ chút nào không vì sắc đẹp mà đọng dung, nhưng mà bàn tay to chế trụ vòng eo mảnh khảnh của Nguyễn Kiều Kiều, lực đạo tăng thêm, cơ hồ muốn đem eo nàng bóp gãy.

Nguyễn Kiều Kiều nhón chân, cọ đi lên, ở trên môi mỏng hơi lạnh của hắn hôn một cái.

"Cảnh Diễm, cầu ngươi..."

Ánh mắt Bạch Cảnh Diễm càng thêm thâm u.

"Cùng ta trở về." Hắn ngắn gọn có lực đạo, liền một phen chặn ngang bế lên nàng.

"Không! Ta không thể trở về, giáo chủ hắn..." Nguyễn Kiều Kiều lộ ra biểu tình khó có thể mở miệng.

"Cái lão sắc quỷ kia, không ngờ tới hắn sớm như vậy liền gấp không chờ nổi phải đối ngươi xuống tay." Bạch Cảnh Diễm hiển nhiên hiểu rõ minh bạch.

"Còn có một việc, ta muốn đi tìm ta thân sinh cha mẹ."

Nếu đều đã nói xong hết rồi, Nguyễn Kiều Kiều nhưng thật ra thích cùng Bạch Cảnh Diễm không uổng sức lực câu thông như vậy.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Where stories live. Discover now