TG2 - Chương 34: Đừng nói chuyện, hôn tôi! (12)

7.5K 299 5
                                    

Chương 12: Đừng nói chuyện, hôn tôi!

-

Nguyễn Kiều Kiều bị Quý Triệt ngăn chặn miệng, lúc nàng phát giác hắn muốn tiếp tục thâm nhập, ý đồ đem lưỡi cạy ra răng nàng tham nhập đi vào, nàng lập tức giãy giụa đẩy hắn ra.

"Anh đang làm gì vậy?!"

Gương mặt nàng bị hắn hôn đến mức đỏ bừng, đôi mắt cũng dâng lên ánh lệ, khuôn mặt kiều mỹ thoạt nhìn nhu nhược động lòng người.

Quý Triệt bị nàng đẩy ra, biểu tình bình tĩnh, tựa như không tồn tại cử chỉ xúc động vừa rồi.

Trong khoảng thời gian này, hắn cùng Tô Tuyết thường xuyên không hẹn mà gặp, mà những lần hữu duyên tương ngộ ấy, phảng phất vận mệnh chú định đã cái gọi là duyên phận tơ hồng quấn quanh giữa hai người.

Nhưng mà, Quý Triệt lại phát hiện, trái tim mình nguyên bản xao động bất an, đã từng đối với Tô Tuyết tình sâu không dứt, sau khi hai người tiếp xúc ngày càng nhiều hơn, lại không tăng mà giảm, không còn sâu đậm mà trở nên đạm mạc.

Thật giống như, một món ngon mỹ vị tuyệt hảo trong quá khứ đã hằn sâu trong trí nhớ, lúc thật sự đưa đến trước mặt, ăn vào trong miệng, lại không còn là mỹ vị trong ký ức.

Tô Tuyết vẫn là Tô Tuyết, vách ngăn trong suốt giữa hai người căn bản chưa từng theo thời gian mà tiêu tán, hai người bọn họ không thích hợp với nhau, ở chung thời gian càng dài, sẽ càng bại lộ ra điểm này.

Vì thế Quý Triệt hiểu rõ rằng, hắn đối với Tô Tuyết đã không còn tình yêu, thứ cảm xúc xao động trong lòng có lẽ chỉ là không cam lòng và tiếc nuối mà thôi.

Hai người không thể trở về bên nhau, cho dù miễn cưỡng đem đồ ăn ăn vào trong miệng, cho dù là thay đổi vị đồ ăn cũng nuốt không trôi.

Cùng này tương phản, ngày đó nói chuyện, hắn phát hiện chính mình căn bản chưa từng hiểu được vị hôn thê của hắn.

Đã từng chỉ là cảm thấy hai người thích hợp, mà khi nàng nói muốn thích nam nhân khác, hắn trong lòng cảm thấy không thoải mái, mà gần đây thái độ của nàng đối hắn ngày càng lãnh đạm, giống như cũng đã chứng minh nàng là nghiêm túc rời xa hắn.

Con người đối với một thứ đã từng có được rồi lại mất đi, luôn có cảm giác chấp nhất khó chịu không ai hiểu thấu.

Mà tối nay, lúc nhìn thấy một màn nàng cùng em trai hắn ở bên nhau kia, Quý Triệt bị kích thích muốn điên rồi, bởi vậy kích phát rồi tính chiếm hữu mãnh liệt của hắn.

Nàng dù sao cũng là vị hôn thê của hắn mà!!

Quý Triệt hướng lại gần Nguyễn Kiều Kiều, một tay đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng ngực, môi mỏng lại một lần hôn lên môi nàng, hắn càng hôn càng sâu, hơi thở càng thêm nóng rực.

Nguyễn Kiều Kiều ngây ngẩn cả người, nghĩ thầm này nam chính sao lại đột nhiên động dục thế này, hắn rốt cuộc muốn làm gì đây?

Hệ thống: Nam chính hắn muốn làm ngươi a!

Nguyễn Kiều Kiều chỉ là nhất thời có chút ngoài ý muốn, chờ nàng phục hồi tinh thần lại, Quý Triệt đã không thỏa mãn với môi răng dây dưa, hơi thở lạnh lẽo đem nàng bao vây, cánh tay gắt gao ôm chặt hận không thể đem nàng hoà vào huyết nhục hắn.

[EDIT - NPH] Mỗi Lần Xuyên Qua Mở Mắt Đều Bị Bạch Bạch Bạch [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ